Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1311405 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1311405 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:2:49, ngày 21/09/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1311405
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Lớp học vẽ cho bé

CLB SẮCMÀU CÁI NÔI NUÔI DƯỠNG TÂM HỒN TRẺTHƠ!

[​IMG]
Bạn muốn tâm hồn của con mình được bồi đắp tình yêu đối với con người, với thiên nhiên, với cuộc sống, với cái đẹp...?

[​IMG]

Nhiều nghiên cứu khẳng định hội họa là một trong những hoạt động trí tuệ giúp thúc đẩy não phát triển. Môn nghệ thuật này giúp trẻ rèn luyện trí nhớ, nâng cao khả năng quan sát và tưởng tượng, giúp trẻ phấn chấn hơn, não sẽ hoạt động tích cực hơn. Hơn nữa, bố mẹ sẽ hiểu hơn về cảm xúc và suy nghĩ của con thông qua mỗi bức tranh của bé mà qua ngôn ngữ không thể biểu đạt hết được.

[​IMG]


Đồng thời môn học “Tạo hình sáng tạo” của Câu lạc bộ sẽ tạo sự hứng khởi và yêu thích cho bé. Môn học này giúp trẻ hoàn thiện những kĩ năng, kĩ sảo, năng lực quan sát, phát triển trí nhớ, trí tưởng tượng, sức sáng tạo của trẻ. Trẻ cũng được phát triển tích cực khả năng tri giác về hình dáng, cấu trúc, màu sắc của đồ vật bằng mắt một cách có mục đích.
[​IMG] [​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

THÔNG TIN VỀ CÂU LẠC BỘ SẮC MÀU
Câu lạc bộ Sắc Màu
được thành lập bởi một nhóm cựu sinh viên trường Đại học Mỹ thuật với các giáo viên luôn tìm tòi, sáng tạo để biến những vật dụng, tưởng chừng như không có giá trị thành những vật dụng có thể sử dụng được và mang tính thẩm mỹ cao. Các thành viên luôn tâm huyết để xây dựng Câu lạc bộ trở thành nơi lý tưởng để hình thành, khai phá nhân cách con trẻ, giúp bé có thể tiếp cận được gần hơn trí tưởng tượng của mình.

[​IMG]

[​IMG]

NỘI DUNG GIẢNG DẠY
Hiện tại, giáo trình học của Câu lạc bộ đã được cải tiến và biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế để phù hợp với học sinh Việt Nam, được phân các cấp độ từ dễ tới khó. Với phương pháp giảng dạy SINH ĐỘNG, THÂN THIỆN từ các giáo viên có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề và phòng học đầy đủ trang thiết bị, chắc chắn các con sẽ có những phút giây THOẢI MÁI, THƯ GIÃN sau những giờ học tập căng thẳng, được THỎA SỨC SÁNG TẠO, TRẢI NGHIỆM khả năng của chính mình trong thế giới đầy màu sắc vui nhộn.
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

Thành viên của Câu lạc bộ được trưng bày các sản phẩm do chính mình làm nên với sự hướng dẫn của các giáo viên. Ý nghĩa hơn, cuối mỗi khóa học CLB sẽ chọn những món đồ tạo hình, tranh của bé vẽ khá và xuất sắc để đấu giá trên website của CLB hoặc trong những buổi giới thiệu, giao lưu. Số tiền bán được sẽ quyên góp vào quỹ “Sắc màu ấm áp” và ấn định một buổi trong tháng để cùng bé, gia đình trao tặng cho những bạn nhỏ kém may mắn trong cuộc sống. Điều đó sẽ làm cho không chỉ các thành viên tạo nên CLB Sắc Màu mà các bé cùng gia đình đều thấy mình làm được việc nho nhỏ, có ích cho xã hội.
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Từ ngày 15/9/2014, Sắc Màu sẽ khai giảng các lớp mỹ thuật sáng tạo cho bé từ 3- 14 tuổi. Sẽ có các phần quà hấp dẫn ƯU TIÊN 10 BẠN NHỎ ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT. Các mẹ nhanh tay nhé!

[​IMG]

CLB SẮC MÀU
“NƠI KHAI PHÁ VÀ CHẮP CÁNH CHO TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT CỦA BÉ”
Mọi chi tiết liên hệ:CLB Sắc Màu.
Địa chỉ: Phòng 505, tòa nhà CT4-5 khu đô thị mới Yên Hòa, Phố Dương Đình Nghệ, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ: Ms Phượng 0986016375 - 0462693372
Mail/Facebook:artattacksm@gmail.com
Nguồn tin từ: vat gia. net. vn




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved