Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1350679 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1350679 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:30:32, ngày 19/10/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1350679
Điện thoại: 01234567891
Người đăng: chua hien thi

Nhà hàng các món ăn Nhật ngon tại Hai Bà Trưng

WABISABI

VƯỜN NHẬT

Điện thoại: 0439780186 - 0902279979

Website:http://wabisabi.com.vn/

Địa chỉ: 15 Tô Hiến Thành -Hà Nội

 

Nhắc đến văn hóa ẩm thực Nhật Bản là người ta phải nhắc đến một nền văn hóa truyền thống với những món ăn được ví như những kiệt tác trang trí kì công, với đầy đủ sắc màu và sự tinh tế khó có thể diễn tả bằng lời. Hãy cùng vatgia.net.vn đến và cảm nhận  hương vị món ăn độc đáo và không gian bài trí ấn tượng đúng phong cách xứ sở hoa anh đào tại Nhà hàng WABISABI bạn nhé!

nhà hàng wabisabi

Thưởng thức món sushi tại Nhà hàng Wabisabi, thực khách sẽ cảm nhận hương vị hấp dẫn từ vị mặn của rong biển, vị chua nhẹ hài hòa của giấm, giòn ngọt của hải sản tươi sống, ngọt dịu của cơm và vị cay nồng từ wasabi, tất cả tạo nên món sushi đúng điệu Nhật Bản. Các món sushi không sử dụng nhiều gia vị trong quá trình chế biến để giữ lại vẹn nguyên hương vị tự nhiên hấp dẫn.

nhà hàng wabisabinhà hàng wabisabi

nhà hàng wabisabi

nhà hàng wabisabinhà hàng wabisabi

 

Sushi-  là món ăn quốc hồn quốc túy của ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Từng miếng sushi xinh xắn, được bày biện công phu, đẹp mắt- thực khách không chỉ cảm nhận món ăn bằng vị giác mà còn được ngắm nhìn những tác phẩm kì quan do những người đầu  bếp tài ba đảm nhận.

Trải qua rất nhiều thăng trầm trong lịch sử, giờ đây sushi không chỉ là phương pháp bảo quản thực phẩm đơn thuần như thủa sơ khai mà đã trở thành nét đẹp, một kiệt tác trong văn hóa ẩm thực của người Nhật Bản. Không khó để bạn bắt gặp hình ảnh những chiếc sushi nhỏ xinh, hài hòa trên khắp thế giới, bởi sushi là món ăn hấp dẫn hàng triệu tín đồ ẩm thực, vượt ra ngoài xứ sở Phù Tang.

Bên cạnh đó nói đến món ăn Nhật không thể không nhắc đến Sashmi thì đúng là thiếu sót.

sasimi

Nếu sushi thường được sử dụng như là một món ăn chính, thì sashimi được coi là món ăn khai vị để đánh thức các giác quan của thực khách. Sashimi không thua kém “người bạn đồng hương của mình” về bất cứ điểm nào từ hương vị, màu sắc tới cách chế biến đa dạng. Sashimi là những miếng hải sản tươi sống thường được cắt thành từng lát mỏng có chiều rộng khoảng 2,5cm, chiều dài 4cm và dày chừng 0,5cm. Kích cỡ của sashimi có thể khác nhau tùy vào loại nguyên liệu và cách cắt của người đầu bếp. Sashimi được ăn cùng với các loại nước chấm như xì dầu, tương, các loại gia vị như mù tạt, gừng, lá tía tô và củ cải trắng thái chỉ.

sashimi

sashimi

Ngoài ra nhà hàng còn có các món Nhật khác cũng hấp dẫn không kém:

wabisabi

wabisabi

Các món TEPPANYAKI

wabisabi

wabisabi

Lẩu đầu cá hồi

wabisabi

Salat rong biển

wabisabi

Cơm hộp hạng A

 

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG:

Tọa lạc tại số 15 Tô Hiến Thành, nhà hàng  WABISABI chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách Nhật Bản.

wabisabi

  Nhà hàng WABISABI được thực khách yêu thích không chỉ vì đồ ăn hấp dẫn mà không gian nhà hàng vừa lịch sự, vừa tiện nghi, mang đậm phong cách Nhật Bản.

Kiến trúc của Nhà hàng WABISABI là sự pha trộn tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại của người Nhật. Bước chân vào nhà hàng, nổi bật trước mắt bạn là quầy bar với hệ thống bàn dài để thực khách có thể ngồi đây thưởng thức món ăn yêu thích.

Buffet Nhật

  Không gian mang đậm văn hóa Nhật Bản với hoa anh đào

 

nhà hàng wabisabi

Bạn cũng có thể lựa chọn bàn ăn bục gỗ thấp truyền thống của Nhật, trên những chiếc nệm êm ái và xinh xắn, nhâm nhi chén rượu sake thơm lừng. Đặc biệt, Nhà hàng Wabisabi còn có những phòng nhỏ được thiết kế riêng biệt, kết hợp màu sắc hài hòa và nội thất bàn ghế tre trang nhã cho bạn thêm sự lựa chọn.

wabisabi

WABISABI - không gian ấm áp dành cho gia đình, bè bạn!

Thực đơn đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cũng chính là những điểm cộng lớn của nhà hàng.

WABISABI

VƯỜN NHẬT

Điện thoại: 0439780186 - 0902279979

Website:http://wabisabi.com.vn/

Địac chỉ: 15 Tô Hiến Thành -Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chua hien thi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved