Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1374197 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1374197 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:0:1, ngày 06/07/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1374197
Điện thoại: 0966295596

Nhận gửi mặt dây chuyền hình phật đi úc





Dịch vụ vận chuyển hàng đi úc siêu nhanh chỉ 3 ngày làm việc, hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối nhất
Xã hội phát triển lên từng ngày và kèm theo đó là những trào lưu chạy theo xu hướng mới nhưng giữa sự ồn ào, náo nhiệt thì con người lại có xu hướng hướng về những gì thanh bình yên tĩnh và muốn cầu gì đó bình an cho ông bà, cha mẹ, gia đình và bản thân. Cũng có thể vì vậy mà nhiều người muốn mua cho mình một món đồ phong thủy để cầu sự may mắn trong cuộc sống.
Các món đồ phong thủy hiện nay có thể nói là rất nhiều như đá phong thủy, lắc tay, những đồ vật phong thủy,…và điển hình là mặt dây chuyền tượng phật. Nói đến cầu an lành, tài lộc thì mặt dây chuyền tượng phật rất phổ biến. Không chỉ những người theo đạo phật mới đeo dây chuyền bằng phật. Những người không đeo đạo phật vẫn lên chùa và thỉnh những mặt dây chuyền tượng phật để cầu may.
Những mặt dây chuyền hình phật phổ biến nhất:
Mặt dây chuyền phật bà quan âm có ý nghĩa mang lại sự bình an cho gia đình, con cháu. Đeo tượng phật quan âm là bày tỏ sự thành kính đối với đức phật. Phật bà quan âm yêu thương tất cả chúng sinh, luôn nhẫn nhịn chịu đựng, dù bị người khác vu oan vẫn không báo thù, lòng đầy sự bao dung, cảm thông và tha thứ. Như vậy mặt phật bà quan âm tượng trưng cho điềm lành, bài trừ cái ác, lioon hượng thiện.
 Mặt dây chuyền phật di lặc giúp người đeo cảm thấy vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống và có thể bước qua những khó khăn, thử thách phía trước.
Ngày nay có nhiều người còn lên chùa thỉnh mặt dây chuyền hình phật và gửi đi nước ngoài như gửi hàng đi úc , gửi hàng đi mỹ cho người thân như một món quà ý nghĩa. Nếu bạn cũng muốn chuyển hàng đi úc là những mặt dây chuyền hình phật như thế hãy liên hệ 0936.40.15.18 để TDK Express báo giá.



 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trần Quốc Tý
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved