Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1371442 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371442 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:40:20, ngày 07/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371442
Điện thoại: 0946915882

Phim chống nóng Ntechfilm

 

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT SR-GRAY 10 CỦA HÀN QUỐC CHO CỬA KÍNH TÒA NHÀ VIETTEL ĐÀ NẴNG

 

       Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel là một trong những tập đoàn viễn thông lớn mạnh nhất của nước ta. Viettel xác định những chuyển dịch lớn từ điều hành sang sáng tạo; từ cung cấp dịch vụ sang nghiên cứu sản xuất công nghệ cao; từ tập đoàn trong nước thành một tập đoàn quy mô toàn cầu. Viettel đang đẩy mạnh phát triển công nghiệp quốc phòng công nghệ cao theo hướng kết hợp giữa kinh tế và quốc phòng và thực hiện rất nhiều dự án lớn khác với đối tác trong và ngoài nước.

     Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông Viettel nói chung và chi nhánh Viettel Đà Nẵng nói riêng luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là những kim chỉ nam hành động. Đó không chỉ là sự tiên phong về mặt công nghệ mà còn là sự sáng tạo trong triết lý kinh doanh, thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

      Để góp phần đạt được mục tiêu đó, một trong những yếu tố quan trọng là tạo một môi trường làm việc và giao dịch thoáng mát vừa lòng khách hàng đến và hài lòng khách hàng khi ra về.

      Vì vậy, Viettel Đà Nẵng đã áp dụng giải pháp dán phim cách nhiệt cho cửa kính toàn bộ tòa nhà mã phim sử dụng là mã SR-Gray 10 của Hàn Quốc. Đây là loại mã phim có độ cách nhiệt và ngăn chặn tia tử ngoại và tia hồng ngoại rất tốt.

      Nhờ sử dụng giải pháp này mà chi nhánh Viettel Đà Nẵng đã cắt giảm được một lượng đáng kể điện năng tiêu thụ cho việc làm mát vào mùa hè,  làm ấm phòng làm việc vào mùa đông và làm tăng độ bền cho cửa kính. Góp phần xây dựng thành phố Đà Năng xanh xạch và hiện đại.

 

 

 

Trích nguồn: Công ty TNHH phim cách nhiệt Ngôi Sao

ĐT: 0902258589




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thúy Hà
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved