Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1369120 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1369120 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:25:32, ngày 13/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1369120
Điện thoại: 0989 354 387
Người đăng: hung nguyen khai

Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh: Hiệu quả và mới

Rất nhiều hãng taxi lớn hiện nay ở Việt Nam chúng ta có thể kể đến Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi Vinasun, Taxi Đất Cảng, Taxi Hải Phòng,…sự lớn mạnh của các hãng taxi đồng hành với sự phát triển của hình thức quảng cáo trên xe taxi, và được khá nhiều người quan tâm đó là quảng cáo trên xe taxi Mai Linh.

Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp một hình thức quảng cáo thực sự hiệu quả mà chi phí không cao, Công ty CP truyền thông SSM cung cấp đến cho khách hàng loại hình quảng cáo trên xe Taxi Mai Linh – mới lạ và duy nhất tại Việt Nam – tích hợp nhiều ưu điểm của các loại hình quảng cáo khác.

Như chúng ta đã biết, hoạt động Taxi luôn thường xuyên và liên tục, không chỉ chạy trong nội thành thành phố mà còn có thể chạy đường dài đến các tỉnh. Hình thức quảng cáo sẽ được thực hiện như: Quảng cáo Poster – tờ rơi đặt trong xe taxi hay demo phía ngoài cửa kinh của xe taxi; demo decal sau xe taxi, vị trí hông xe. Đặc biệt quảng cáo trên Tạp chí SSM trên hơn 5000 xe taxi là một loại hình quảng cáo thực sự hiệu quả và thu hút khách hàng. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như Nokia, Coca-Cola, McDonald, Toyota, Ford Auto, Mobifone… đã sử dụng loại hình quảng cáo này và thu lại được nhiều lợi nhuận hơn mong muốn.

Với hàng trăm, nghìn Taxi di chuyển mỗi ngày cùng với quảng cáo doanh nghiệp của bạn, thì chắc chắn hiệu quả sẽ mang lại trên cả mong muốn của khách hàng.

Đặc biệt, Cty CP truyền thông SSM đã liên kết cho doanh nghiệp trên các phương tiện quảng cáo Taxi của các công ty có thương hiệu như: Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Taxi Group,… Hiện nay, hệ thống hoạt động của Taxi Mai Linh khoảng 10,000 xe taxi trên toàn quốc, Taxi Taxi Vinasun khoảng 8,000 xe, Taxi Nội Bài và Đại Nam gần 1.000 xe taxi …tập trung tại các khu vực các thành phố chính như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ,. tại các khu vực T.p Hồ Chí Minh.

Những ưu điểm vượt trội:

- Mô hình quảng cáo mới lạ và duy nhất tại Việt Nam.

- Môi trường xem quảng cáo khép kín.

- Chương trình quảng cáo được xây dựng kết hợp giữa nội dung phong phú đa dạng các hoạt động văn hóa – xã hội về Thông tin Giải trí, Du lịch - Ẩm thực, Ô tô xe máy, Công nghệ… khác và kêt hợp lồng quảng cáo chuyên nghiệp, bắt mắt sẽ thu hút được nhiều người xem.

Hình thức Quảng cáo trên Tạp chí SSM:

- Quảng cáo theo định kỳ hằng tháng

- Số luợng issue: 20.000 bản/ tháng

Đối tượng tiếp nhận quảng cáo:

- Đối tượng sử dụng Taxi → class A, B, (doanh nhân, nhân viên văn phòng, gia đình có thu nhập trung bình khá trở lên).

- Đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ cao cấp.

Chúng tôi tin rằng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo trên tạp chí SSM của trên toàn bộ hệ thống Taxi Nội Bài, Đại Nam, Mai Linh, Taxi Group, Vinasun… toàn quốc, thương hiệu của Quý doanh nghiệp sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và gắn liền với niềm tin của khách hàng.

Công ty CP truyền thông Giác Quan Thứ Sáu cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe taxi Mai Linh uy tín trên toàn quốc, hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Quảng Ninh, Thái Nguyên,….

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe taxi Mai Linh xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (043) 237 3692

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hung nguyen khai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved