Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1351417 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1351417 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:4:50, ngày 27/10/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1351417
Điện thoại: 01234567891
Người đăng: chua hien thi

Salon tóc đẹp tại Hoàn Kiếm

THANH HAIR SALON

Điện thoại: 0905557828

Địa chỉ: Số 3 - Hàng Nón - Hoàn Kiếm - Hà Nội

 Facebook:https://www.facebook.com/salonthanhhair?fref=ts

Người xưa thường nói "Cái răng cái tóc là góc con người", quả đúng vậy, nhu cầu làm đẹp là không thể thiếu trong thời đại phát triển như hiện nay. Làm tóc không mất quá nhiều thời gian nhưng có thể giúp bạn thay đổi ngoại hình, tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, muốn mái tóc vừa có kiểu dáng đẹp, phù hợp với khuôn mặt và cá tính mà vẫn giữ được sự chắc khỏe, mượt mà thì không phải là việc dễ dàng. vatgia.net.vn xin giới thiệu đến bạn gói làm tóc cao cấp, chuyên nghiệp do Thanh Hair Salon thực hiện.

salon tóc thanh

Khách hàng lựa chọn các gói làm tóc sành điệu: 

Tạm chia tay với trào lưu tóc duỗi thẳng, tóc xoăn đã và đang lên ngôi trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên, trong những ngày với tiết trời mùa thu này thì kiểu tóc xoăn nhẹ đang làm khuynh đảo thế giới phụ nữ. Các kiểu tóc xoăn nhẹ, uốn lọn lớn hay xoăn lửng, … được các stylist đánh giá là những kiểu tóc “hút người”.

Mọi kiểu tóc xoăn đều khiến trở nên quyến rũ hơn, sang trọng hơn. Những lọn tóc bồng bềnh lãng mạn vốn dĩ đã rất gợi cảm. Điều quan trọng là bạn nên chọn cho mình một kiểu xoăn phù hợp nhất.

salon tóc thanh

Màu tóc nhuộm đẹp là một trong những cách làm bạn gái yêu thích giúp tôn lên nét đẹp trẻ trung cuốn hút của gương mặt bạn gái. Nếu các nàng đã chán màu tóc cũ hãy làm mới kiểu tóc của mình bằng những màu tóc nổi bật cá tính dưới đây để ngày hè sôi động hơn đồng thời khoe cá tính riêng đầy chất chơi của mình. Bạn hãy nhớ nên chọn màu tôn lên được làn da của mình để trông trẻ trung xinh xắn hơn.

salon thanh


Tóc thẳng luôn thời trang vì nó mang đến vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng cho người phụ nữ. Vì vậy, ép tóc luôn được sự quan tâm của các bạn gái. Ép tóc có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như ép cụp, ép phồng, ép tự nhiên tạo cho bạn gái vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng và đặc biệt nữ tính trước mắt người đối diện.

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại Thanh Hair Salon đều được thực hiện công phu, bài bản. Sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cách phục vụ kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ , của chuyên gia tạo mẫu tóc đã từng đạt được nhiều giải thưởng cao quý và giấy chứng nhận trong làng thời trang tóc Việt Nam.

Tóc đẹp cùng bàn tay vàng tại Hoàn Hair Salon - 15

Giới thiệu về  Hair Salon Thanh Sài Gòn:

Thanh Hair Salon tọa lạc tại số 3 Hàng Nón - Hoàn Kiếm, với các dịch vụ làm tóc đa dạng, không gian sang trọng, thoáng mát, trang bị nhiều máy móc hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo như mong muốn với tiêu chí chất lượng và thương hiệu sản phẩm được đặt lên hàng đầu.

thanh hair salon

thanh hair salon

Đến với nơi đây, bạn sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp. Bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tư vấn để có được mái tóc hoàn hảo và thích hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập ngoại cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn.

Đến với Thanh Hair Salon ngay hôm nay để F5 cho mái tóc bạn nhé!

 

THANH HAIR SALON

Điện thoại: 0905557828

Địa chỉ: Số 3 - Hàng Nón - Hoàn Kiếm - Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chua hien thi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved