Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1308377 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1308377 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:59:22, ngày 06/09/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1308377
Điện thoại: 0983908172
Người đăng: Mr Bình

Sửa chữa - Cài đặt - Vệ sinh Laptop tại nhà

 

 

                            Công ty vệ sinh Laptop tại nhà xin kính chào quý khách

 

  Chiếc máy tính cá nhân, laptop giờ là một thiết bị không thể thiếu cho công việc và học tập của mỗi cá nhân. Thế nhưng không phải ai cũng biết bảo quản nó. Sau một thời gian hoạt động chiếc laptop của bạn không còn chạy nhanh như xưa, chúng xuất hiện những tiếng kêu lạ, chiếc laptop của bạn phát nóng,màn hình đen, đó là lúc bạn cần tìm đến chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giầu kinh nghiệm chúng tôi cung cấp cho bạn những dịch vụ chăm sóc laptop tại nhà tốt nhất khu vực Hà Nội như :Cài win tại nhà ở khu vực hà nội, Vệ sinh laptop tại nhà và Sửa máy tính tạinhà tại nhà tốt nhất cho chiếc laptop thân yêu của bạn.

            Với dịch vụ vệ sinh laptop tại nhà chúng tôi đảm bảo chiếc máy của bạn sẽ trở nên mát mẻ hơn không còn kêu to và khả năng hoạt động cũng  tốt hơn.

            Dịchvụ cài win tại nhà giúp chiếc máy của các bạn tránh được nguy cơ bị virut tấn công tăng tuổi thọ cho chiếc ổ cứng của bạn. với chi phí nhỏ nhưng hiệu quả cực tốt cho chiếc máy của bạn.

  Chỉ với chi phí từ 100 đến 120k chiếc laptop của bạn sẽ được chúng tôi phục vụ tại nhà của quý khách, giúp quý khách tiết kiệm thời gian không lo bị đổi linh kiện. Rất mong được phục vụ quý khách.

Hân hoan đón tháng 9 lịch sử. Công ty chúng tôi giảm giá cực sốc cho các phụ kiện Laptop, bạn sẽ tìm thấy được những thứ mình cần với giá cả vô cùng hợp lý: bàn phím Laptop, loa, usb, tai nghe, dụng cụ vệ sinh Laptop.... Tham khảo tại website công ty :  http://vesinhlaptoptainha.tin.vn/

 

Chúc quý khách có thời gian vui vẻ bên chiếc laptop của mình!

Hotline: 0983.908.172

Gmail: Muabanmaytinhhanoi@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr Bình
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved