Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1258196 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1258196 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:31:4, ngày 19/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1258196
Điện thoại: 01655425209
Người đăng: thamtutamlong

Thám tử Bắc Giang niềm tự hào của thám tử Tam Long

Thám tử Bắc Giang niềm tự hào của thám tử Tam Long

Tính cho đến năm 2013 thì tham tu Bac Giang chính thức được 3 năm hoạt động. Trong thời gian 3 năm đó ở Bắc Giang đã xảy ra nhiều biến động to nhỏ khác nhau bên cạnh đó những anh emthám tử tại Bắc Giang vẫn đang ngày thích nghi với điều đó.

văn phngf thám tử tam long tại bắc giang

Như ta được biết hiện nay thám tử Bắc Giang nằm trong chi nhánh của công ty thám tử Tam Long, chính vì điều đó đã góp phần quả bá thương hiệu trên toàn nước đặc biệt là hiện nay các công ty lớn nhỏ đang cạnh tranh với nhau vô cùng khốc liệt. Chúng ta cùng điểm sơ lại địa bàn tỉnh Bắc Giang như sau: Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng đông bắc Việt Nam. Về quy hoạch kinh tế trước đây Bắc Giang nằm trong vùng trung du và miền núi phía bắc, từ năm 2012 là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Bắc Giang giáp với nhiều tỉnh thành, phía bắc giáp Lạng Sơn, phía đông giáp Quảng Ninh, phía tây giáp Thái Nguyên và Hà Nội, phía nam giáp Bắc Ninh và Hải Dương. Tỉnh lỵ là thành phố Bắc Giang, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 51 km.

Có thể nói vị trí địa lý của tỉnh Bắc giang khá phức tạp so với các tỉnh khác. Chính vì thế việc mở thêm văn phòng thám tử Bắc Giang tại nơi đây cũng được cho là một thách thức lớn đối với công ty thám tử Tam Long.

Về đội ngũ quản lý.

Đội ngũ quản lý của công ty là những người đã từng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong các ngành công an, trinh thám, quân đội, tình báo. Họ tham gia vào công ty với tư cách là những cố vấn nghiệp vụ, từ đó giúp cho công ty chúng tôi luôn có điểm tựa vững chắc về nhiều mặt từ mối quan hệ, tinh thần, kiến thức và những kinh nghiệm quý báu nhất để đáp ứng tốt cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ mà công ty đang cung cấp.

Với những điều đã nêu ở trên, chúng tôi rất tự tin rằng tất cả thám tử tư của chúng tôi đều hội tụ đủ kinh nghiệm và đảo đức để đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất từ phía khách hàng.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thamtutamlong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved