Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1252630 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1252630 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:53:22, ngày 20/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1252630
Điện thoại: 01655425209
Người đăng: thamtutamlong

Thám tử Tam Long- Công ty thám tử điều tra hàng gi

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cong ty tham tu Tam Long đã cho ra một bộ phận thám tử điều tra hàng giả nhằm giúp những thương gia hoặc những người mua bán xác định được đâu là sản phẩm chính hãng và đâu là những sản phẩm kém chất lượng đặc biệt là những mặt hàng xuất xứ từ Trung Quốc đang tràn lang trên thị trường Việt Nam.

dich vu tham tu tu dieu tra hang gia

Với kinh nghiệm nhiều năm hành nghề đội ngũ thám tử tư điều tra hàng giả đã dễ dàng nhận biết những mặt hàng có xụất xứ không rõ ràng, các bạn có thể hình dung được rằng trên thị trường hiện nay nếu chúng ta kinh doanh những mặt hàng kém chất lượng thì chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu bởi vì đã làm mất uy tín của khách hàng, chính vì thế việc phát hiện ra sớm những mặc hàng giả là điều rất cần thiết đối với một doanh nghiệp hoặc những thương nhân buôn bán. Khi đến với dịch vụ thám tư điều tra hàng giả hàng nhái bạn sẽ làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp của các thám tử giỏi và dày dặn kinh nghiệm như sau:

Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái sẽ tư vấn và cùng bạn tìm ra hướng điều tra hợp lý và hiệu quả nhất.

Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái của chúng tôi sẽ lấy thông tin, làm hợp đồng thỏa thuận và tiến hành tìm hiểu và điều tra.

Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái sẽ điều tra tận gốc từ khâu sản xuất. Vì chính những cá nhân và doanh nghiệp làm ăn bất chính là ngọn nguồn và là nơi cung cấp sản phẩm hàng giả hàng nhái ra thị trường.

Khi phá án xong Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái sẽ đưa kết quả điều tra lại cho bạn và làm công tác hủy tất cả các tài liệu liên quan theo yêu cầu và trước sự chứng kiến của bạn. Chúng tôi đảm bảo uy tín, thông tin chính xác và bảo mật tuyệt đối cho bạn.

Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu co vướng mắc trong quá trình bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Và cuối cùng tính phí theo các gói dịch vụ đã thỏa thuận ở trên.

Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái sẽ giúp bạn giữ vững được uy tín trên thị trường, sản phẩm của bạn sẽ chiếm được niềm tin đông đảo của đại đa số người đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của bạn. Đặc biệt việc triệt phá được tận gốc nơi sản xuất và cung ứng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng ra thị trường là bạn đã góp phần rất lớn vào bảo vệ sức khỏe, tài chính, và quyền lợi cho người tiêu dùng, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang góp phần xây dựng đất nước.

Nếu có nhu cầu về Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái hãy liên hệ ngay với chúng tôi.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thamtutamlong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved