Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1247086 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1247086 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:50:29, ngày 20/09/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1247086
Điện thoại: 01655425209
Người đăng: thamtutamlong

Thám tử trả lời thư từ phía khách hàng

Những ngày gần đây dịch vụ thám tử tam long chúng tôi nhận rất nhiều thư gởi về mail với những nội dung xoay quanh vấn đề như là một thám tử thì các anh chịu những áp lực gì từ bên ngoài? Và làm thế nào để các anh vượt qua những thách thức ấy?... mặc dù nhận rất nhiều câu hỏi đặt ra nhưng thời gian không cho phép nên chúng tôi chỉ lựa chon ngẫu nhiên ra những câu hỏi có tính hiện thực cao và sẽ trả lời cho các bạn.

tham tu tra lơi thu tu phia khach hang

Công ty thám tử tam long trả lời mail của những khách hàng 

Một bạn gởi mail cho chúng tôi có nội dung như sau “Nhiệm vụ các anh hay gặp nhất là nhiệm vụ nào? Những nhiệm vụ này khó gây khó cho các anh không?”. Trước khi trả lời câu hỏi thì công ty thám tử tam long chúng tôi cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho chúng tôi, để trả lời câu hỏi này thì đầu tiên chúng tôi xin nói với bạn rằng hiện nay chúng tôi nhận rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, trong số đó thì có nhiệm vụ rất khó thậm chí phải điều tra cả tháng mới xong, bên cạnh đó thì nhiều nhiệm vụ chỉ cần mất chưa tới 1 ngày, chính vì thế đòi hỏi chúng tôi phải rất kĩ lưỡng trong việc xếp lịch để điều tra sao cho hiệu quả nhất, còn đối nhiệm vụ hay gặp nhất đó là việc theo dõi các ông chồng ngoại tình, các bạn biết đấy, trong những năm gần đây thám tử tam long chúng tôi đã điều tra rất nhiều vụ án ngoại tình khác nhau, trong số đó có những vụ án vô cùng khó khăn và đòi hỏi chúng tôi phải tốn rất nhiều mồ hôi thậm chí thức trắng đêm để làm nhiệm vụ. Chính vì vậy các bạn nên hiểu rằng đã bước chân vào nghề thám tử thì chúng tôi đã phải chấp nhận số phận của mình và phải gắn bó với nó, đừng vì khó khăn mà né tránh, phải kiên trì vượt qua thì bạn mới thành công được.

Nếu còn những câu hỏi hay xin các bạn hãy gởi câu hỏi về hồm thư thamtutamlong@gmail.com.Chúng tôi sẽ sàn lọc ra những câu hỏi hay nhất của các bạn và sẽ trả lời một cách chân thành nhất. Cảm ơn! 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thamtutamlong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved