Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1366185 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1366185 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:57:58, ngày 28/03/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1366185
Điện thoại: 0934 168 278
Người đăng: Sơn

Tủ bếp Acrylic kết hợp bàn đảo mở rộng không gian

Chất liệu gỗ tự nhiên quá xa xỉ, giá thành cao và nếu bảo quản không tốt sẽ dễ bị mối mọt và bạn muốn tìm một chất liệu khác thay thế với giá thành vừa phải, dễ bảo quản để làm tủ bếp.
Acrylic đang là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành thiết kế nội thất, nhiều gia đình chọn lựa chất liệu này để thiết kế tủ bếp nhà mình. Bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: màu sắc đa dạng, dễ gia công thiết kế, chịu được lực tốt, chịu được nhiệt độ cao,  có độ bền cao và nhẹ hơn so với các vật liệu bóng gương truyền thống (kính, ceramic, nhôm,…), chống mối mọt và cong vênh, có độ bóng loáng tạo cảm giác sang trọng… Chất liệu này phù hợp với những không gian nhà mang phong cách hiện đại.

Kiến trúc sư của Tủ bếp Nhà phố đã ứng dụng chất liệu này để thiết kế tủ bếp acrylic, sự kết hợp của màu trắng và vân gỗ màu sang tạo nên một gian bếp hiện đại, sang trọng và không kém phần ấm áp.
Tủ bếp chữ I tuy đơn giản nhưng vẫn hỗ trợ tối đa trong việc bếp núc qua việc sắp xếp các khu, bạn sẽ không phải mất thời gian để tìm kiếm dụng cụ hay thực phẩm.
Bàn đảo hỗ trợ lưu trữ đồ khô, dụng cụ nhà bếp: xoong, chảo, chén, dĩa,… vừa tạo nên không gian mở với phòng khách, giúp hai gian phòng nối với nhau. Không gian bếp mở là một xu hướng hiện đang được nhiều kiến trúc sư áp dụng.
Một đặc điểm nhấn nhỏ nữa giúp cho căn bếp giảm đi sự đơn điệu chính là chiếc bàn đảo được thiết kế như một quầy bar, rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tận dụng tối đa không gian tạo sự kết nối liền mạch.
Bữa cơm gia đình sẽ trở nên thật ấm cúng với những vật dụng trang trí màu đỏ.
Một không gian tuyệt hảo với những chi tiết được gắn kết với nhau vô cùng tinh tế và hài hòa.
Nếu bạn cũng muốn sỡ hữu một căn bếp hiện đại và sang trọng giống như mẫu tủ bếp acrylic trên hãy gọi ngay cho Tủ bếp Nhà phố qua số hotline: 0934 168 278 để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Sơn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved