Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1246464 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1246464 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:26:39, ngày 17/09/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1246464
Điện thoại: 0466730999
Người đăng: Lê Hà Anh

Tư vấn miễn phí, trọn gói ngành nghề đăng ký kinh doanh

1. TƯ VẤN MIỄN PHÍ, TRỌN GÓI NGÀNH NGHỀ ĐĂNG KÝ KINH

 

           Khi bạn có ý tưởng thành lập một công ty để thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình có lẽ điều tối quan trọng đầu tiên sẽ phải suy nghĩ tới là mình sẽ kinh doanh cái gì, việc lựa chọn lĩnh vực kinh doanh sẽ chi phối một số quyết định khác trong quá trình đầu tư như vốn đầu tư, nơi đặt trụ sở và có thể là loại hình Doanh nghiệp.

VINALAW VÀ CỘNG SỰ xin tư vấn miễn phí, trọn gói ngành nghề đăng ký kinh doanh cho bạn.

    Ngành nghề kinh doanh do Doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với các quy định của pháp luật. Hiện nay, ngành nghề kinh doanh gồm: Ngành nghề kinh doanh thông thường và ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

-Đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn để Doanh nghiệp đáp ứng các điều kiện đó trước khi thực hiện việc bổ sung.

-Đối với ngành nghề kinh doanh thông thường, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh và sắp xếp hệ thống ngành nghề hợp lý, đặc biệt là các ngành nghề có liên quan mật thiết với nhau.

          Trước hết trên cơ sở Quý khách hàng cung cấp ngành nghề dự định kinh doanh, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách hàng những ngành nghề mà doanh nghiệp có thể kinh doanh theo quy định của pháp luật.

         Đối chiếu với quy định của pháp luật để mã hóa ngành nghề cho khách hàng những nghành nghề kinh doanh theo đúng quy định pháp luật.

    Chúng tôi sẽ lựa chọn ngành nghề kinh doanh cho phù hợp với lĩnh vực mà Doanh nghiệp có ý tưởng kinh doanh, sản xuất đối với những ngành nghề không cần chứng chỉ hành nghề hoặc yêu cầu vốn pháp định,

Đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách hàng…….

           Với đội ngũ chuyên viên pháp lý, luật sư có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực doanh nghiệp sẽ giúp Quý khách hàng giải tỏa được những băn khoăn bước đầu về lựa chọn ngành nghề kinh doanh để thành lập doanh nghiệp và mã hóa được tối đa các ngành nghề mà Công ty bạn kinh doanh để khi mở rộng quy mô kinh doanh công ty bạn sẽ không phải tiến hành thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh với cơ quan nhà nước một lần nữa.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

VINALAW VÀ CỘNG SỰ

Mail: luatsuvacongsu@gmail.com

Hotline: 0918 760 000 hoặc 0466. 730. 999

Web: thanhlapdoanhnghiepgiare.com

          Tuvanluatvietnam.com.vn

Địa chỉ: P.1502 ĐN II Tòa nhà N07B3 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Hà Anh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved