Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Dịch vụ khác
Soạn tin:  WR 1281482 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1281482 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:16:45, ngày 14/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1281482
Điện thoại: 01655425209
Người đăng: thamtutamlong

Văn phòng thám tử quận Bình Tân

xem đầy đủ bài viết tại đây
Với diện tích khá lớn cùng với mật độ dân sô đông, nhận biết đây là nơi lý tưởng để lập nghiệp nên chúng tôi cũng đã có một van phong tham tu nơi đây từ rất sớm.

Văn Phòng thám tử ở quận Bình Tân
Để nói một cách chính xác hơn thì hiện tại Quận Bình Tân là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, được hình thành trên cơ sở tách 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh theo nghị định 130/2003/NĐ-CP được Chính phủ Việt Nam ban hành vào ngày 05 tháng 11 năm 2003. Quận Bình Tân được biết đến là đô thị xuất hiện nhiều loại hình tệ nạn xã hội.Như ta được biết thì quận Bình Tân là một quận có diện tích lớn nhất so với các quận như Tân Bình, Gò Vấp…chính vì vậy trong những năm gần đây có rất nhiều doanh nghiệp đến đây lập nghiệp và trong số đó có văn phòng thám tử Tam Long chúng tôi. Không những thế hiện nay quận Bình Tân đang là một vùng đất còn mới mẻ và nhiều dịch vụ chưa được người dân biết đến chẳng hạn như nghề thám tử, vì vậy việc mở văn phòng cũng như quảng bá thương hiệu ở đây là điều vô cùng cần thiết.
Vậy ở Bình Tân có những dịch vụ chủ chốt nào, có khác gì với các quận còn lại không, chi phí ra sao, hiệu quả thế nào. Các dich vu tham tu mà văn phòng ở Bình Tân đang cung cấp như:
1.Thám tử theo dõi  ngoại tình
2.Thám tử theo dõi, giám sát 24/24
3.Thám tử điều tra hàng giả, hàng nhái.
4.Thám tử thu thập chứng cứ.
5.Thám tử tìm người thất lạc.
6.Thám tử theo dõi giúm văn phòng luật.
7.Thám tử tìm kiếm thông tin.
8.Thám tử điều tra an ninh.
9.Thám tử xác minh nhân thân.
Đến với chúng tôi thì các bạn mới biết được tính chuyên nghiệp của một thám tử là như thế nào, và chắc chắn rằng sẽ có một buổi trao đổi với các bạn trước khi bắt đầu một nhiệm vụ. Ngoài ra một phương châm mà bất cứ khách hàng nào đều thích ở thám tử Tam Long đó chính là “không hài lòng không mất tiền” và đây là phương châm cơ bản cũng là đầu tiên kể từ khi chúng tôi lập nghiệp.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thamtutamlong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved