Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1298638 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1298638 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:28:11, ngày 21/07/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1298638
Điện thoại: 0989388913

Bệnh nào thì không được đi du học Nhật Bản

 

Xuất khẩu lao động Nhật Bản

Muốn sang nhật xuất khẩu lao động thì bạn cần có một sức khỏe tốt, liệu sức khỏe của bạn đã tốt chưa? Bạn đã biết mắc bệnh nào thì không được đi xuất khẩu lao động không? Rất nhiều người muốn đi xuất khẩu lao động để cải thiện đời sống, tìm việc làm ,tăng thu nhập cho bản thân và gia đình nhưng sức khỏe không được đảm bảo thì đây cũng là một khó khăn và những bệnh không được đi xuất khẩu lao động như là: Viêm gan B, H5N1, HIV và rất nhiều căn bệnh khác, nhiều bạn có hỏi liệu mắc bệnh lang ben có được xuất khẩu lao động tại Nhật không? thì câu trả lời là có nhé các bạn.

 

du học nhật bản

 

Vì sao khi xuất khẩu lao động thì các nhà tuyển dụng lại đòi hỏi tuyển những người có sức khỏe tốt vì khi sang Nhật thì những người lao động chủ yếu là lao động chân tay, làm việc suốt cả ngày mà công việc chân tay rất vất vả nếu như không có một sức khỏe tốt thì bạn sẽ không thể làm việc được, công việc bên Nhật rất nhiều vì vậy muốn làm việc lâu dài suốt 3 năm thì điều kiện cần là bạn phải có sức khỏe tốt ,ngoài làm việc chân tay ra thì những người lao động xuất khẩu còn phải học tiếng để có thể đi xin việc, nếu bạn mắc căn bệnh truyền nhiễm thì không thể nào đi xuất khẩu lao động tại Nhật được, thủ tục khám sức khỏe được làm kĩ càng nhất trước khi xuất khẩu lao động sang Nhật.

 Du học Nhật Bản

Còn đối với du học Nhật Bản thì cũng vẫn cần sức khỏe tốt nhưng ở đây theo quy định của Nhật thì những người mắc bệnh viêm gan B vẫn được đi du học bình thường. Vì vậy bạn nào có bị mắc bệnh viêm gan B cũng đừng lo lắng nhé, còn mắc các bệnh HIV, H5N1 thì bạn không được đi du học đâu nhé!

 

du học nhật bản

 

Vì khi đi du học  Nhật Bản bạn cũng phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống, kiếm thêm thu nhập , bạn phải đi học vì vậy sức khỏe của bạn cũng phải đảm bảo. tuy nhiên thì không khắt khe như việc bạn đi xuất khẩu lao động. 

Vì vậy trước khi có ý định , mong muốn đến với nước Nhật thì các bạn hãy tìm hiểu thật kĩ và khám sức khỏe nhé!  Để biết thêm nhiều thông tin về du học Nhật Bản và được tư vấn miễn phí tại duhochoangkim.com. Thân!

 

 

Tin liên quan

 

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị thanh mai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved