Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1144626 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1144626 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:22:12, ngày 14/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 47 . Mã Tin: 1144626
Điện thoại: 04 3762 7311
Người đăng: Ms Phương

Gia Gia chuyên dịch vụ giặt thảm, ghế, tổng vệ sinh văn phòng

 


Ngày nay, môi trường sống và làm việc không chỉ cần đẹp mà còn cần phải sạch sẽ và trong lành. Một môi trường sạch sẽ và trong lành sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng và giúp công việc đạt hiệu quả cao. Với GiaGiaClean bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí nhân  sự với bộ máy quản lý gon nhẹ. Và bạn hoàn toàn có thể chuyên tâm làm việc, sáng tạo và thành công. Các sản phẩm dịch vụ Gia Gia Group cung cấp:

GIẶT THẢM – GIẶT GHẾ

  • Thảm/ ghế bẩn có mùi khó chịu và sinh ra nhiều hạt bụi nhỏ lơ lửng trong không khí. Vệ sinh thảm/ ghế đúng cách sẽ đảm bảo không khí trong phòng được trong lành.
  • Cách giữ gìn thảm/ ghế tốt nhất là hút bụi thường xuyên hàng ngày, tẩy các vết dơ trên thảm do cafe, thức ăn...gây ra.
  • Thảm/ ghế được tẩy các vết bẩn, hút bụi thật kỹ trước khi áp dụng các biện pháp giặt. Có thể giặt thảm/ ghế theo phương pháp giặt bề mặt, bắn hút, hoặc giặt kỹ định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần.

CHÀ SÀN – ĐÁNH BÓNG SÀN

  • Các loại sàn đá tự nhiên phải được bảo trì thường xuyên để tránh các hư hỏng lớn.
  • Sàn được hút bụi, tẩy các vết bẩn trước khi áp dụng các biện pháp chà sàn. Sàn được làm sạch bằng máy đánh sàn và hóa chất chuyên dụng
  • Các bề mặt sàn được phủ một lớp màng sẽ bảo vệ khỏi các tác động của nước, vết bẩn, vết xước, làm tăng vẻ đẹp tự nhiên của sàn...


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ms Phương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved