Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1241872 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1241872 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:10:28, ngày 09/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1241872
Điện thoại: 0975243333

Xuất khẩu lao động Nhật Bản - Hàn Quốc - Đài Loan

TRUNG TÂM LAO ĐỘNG XUẤT KHẨU
Cng thông tin lao đng xut khu hàng đu Vit nam
Cập nhật liên tục thông tin tuyển dụng lao động xuất khẩu
Làm việc trực tiếp với cán bộ công ty uy tín trong ngành


Tòa nhà vimeco, Lô E9, Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN
Laodongxuatkhau.vn


Laodongxuatkhau.vn là cổng thông tin cần thiết nhất dành cho lao động mong muốn xuất cảnh, du học sinh vừa học vừa làm, lao động được lựa chọn đơn hàng mong muốn, tránh được các trường hợp lao động có tay nghề nhưng phải làm việc trái tay nghề trong khi đó đơn hàng yêu cầu tay nghề lại thiếu lao động. Chúng tôi tự hào đã đang và sẽ là cầu nối trực tiếp từ lao động đến tay cán bộ tuyển dụng tại các công ty cung ứng nhân lực xuất khẩu thành viên.

Xuất phát từ thực trang thị trường xuat khau lao dong trong nước, người lao động muốn xuất ngoại để học hỏi kinh nghiệm, kiến thức, công việc ổn định, kinh tế phụ giúp gia đình,… nhưng thiếu thông tin, khó khắn trong việc tiếp cận cán bộ tuyển dụng, thời gian chờ đợi thi đơn hàng, thủ tục hành chính, phải thông qua cộng tác viên, môi giới (cò). Việc này ảnh hưởng lớn tới tâm lý người lao động, dễ mất tiền, khó khắn trong tiếp cận thông tin đơn tuyển dụng từ nước ngoài.

Giá trị
Giá trị cốt lõi là kim chỉ nam cho các hoạt động cung ứng dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ cán bộ nhân viên luôn nhận thức và hành động tuân thủ:
• Trung thực
• Minh bạch
• Trách nhiệm
• Tận tâm
• Cam kết đến cùng
• Chuyên nghiệp



Người lao động trong điều kiện hiện nay không chỉ đơn thuần có thể làm việc mà phải biết làm đúng cách nghĩa là người lao động phải có kỹ năng, và phải có kiến thức. Hay nói một cách khác, người lao động cần phải được đào tạo một cách bài bản trước khi tham gia vào thị trường lao động. Lao động được trao dồi kiến thức, được lựa chọn, đào tạo bài bản chứ ko bị lệch lạc trong định hướng xuất cảnh. Hiện nay lao động của chúng ta xuất khẩu chủ yếu là lao động thủ công, tay nghề chưa cao

Cổng thông tin lao động xuất khẩu có nhiệm vụ hỗ trợ tư vấn người lao động về thông tin, cách thức giải quyết những thắc mắc, phát sinh gặp phải trong quá trình tham gia đào tạo, xuất cảnh, thanh lý về nước...

Hãy đến với chúng tôi để có những lựa chọn đúng đắn nhất !


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: chinh hang dien thoai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved