Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1292572 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1292572 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:43:23, ngày 18/06/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1292572
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Biệt thự nhà vườn

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại không chỉ tiêu biểu ở nét đẹp hình khối mà còn khai thác tối đa không gian sống . Hiện nay, biệt thự hiện đại là xu hướng lựa chọn của những gia chủ có đời sống năng động và cởi mở.

 

Biệt thự hiện đại có các ưu điểm đó là khai thác các tính chất hình khối toán học đối với bố cục không gian, hạn chế tối đa trang trí và sử dụng đa dạng các nguồn vật liệu xây dựng. Xin giới thiệu ngôi biệt thự 2 tầng, 3 mặt tiền của anh Andy (quận 2,TP.HCM) để khách hàng có cảm nhận đầy đủ hơn về nét đẹp của biệt thự hiện đại.
 

biet thu hien dai

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi biệt thự hiện đại

Khai thác lợi thế không gian, sử dụng đa dạng các nguồn vật liệu như vách cứng, vách nhẹ, đá ốp và các thanh nhôm lớn ốp ngoài để làm nổi bật nét đẹp chắc khỏe, vững chãi của biệt thự.

 

thiet ke biet thu

Đặc biệt là chất liệu kính được dùng rộng rãi ở các chi tiết cửa chính, cửa sổ và các vách kính lớn tạo hiệu ứng không gian mở cho biệt thự hiện đại. Toàn bộ công trình hài hòa ở nét đẹp tương phản giữa đặc và rỗng, toát lên nét mạnh mẽ mà vẫn thanh thoát.

biet thu hien dai

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi biệt thự hiện đại


Sự cân đối tỷ lệ giữa phân vị dọc và phân vị ngang tạo cho biệt thự hình khối mạnh mẽ. Chất liệu kính đem đến một không gian mở như đưa thiên nhiên chan hòa nắng gió vào trong nội thất. Phối hợp giữa màu nâu của hệ lam trang trí, màu trắng của biệt thự và thảm xanh cây cỏ làm cho biệt thự hiện đại toát lên nét mềm mại và thanh lịch. Hồ bơi ngoài công năng giải trí còn đem đến luồng không khí tươi mát cho biệt thự trong những ngày hè oi ả.

biet thu hien dai 


Phối cảnh mặt bằng tầng trệt với phòng khách, phòng chiếu phim – karaoke liên thông với bếp và nhà ăn, bên trái là Garage để xe, bên phải là hồ bơi


Phối cảnh mặt bằng tầng trệt thoáng đãng nhờ tạo lối liên thông từ phòng khách vào  bếp và phòng ăn. Không chỉ mở rộng diện tích, liên thông phòng khách với bếp còn tạo sự thân tình, gần gũi giúp khách cảm thấy thoải mái khi dùng bữa cơm thân mật với gia chủ. Thiết kế hợp lý bố trí garage để xe ở nơi di chuyển thuận tiện và hồ bơi nằm ở khu vực yên tĩnh để gia chủ nghỉ dưỡng, thư giãn.

biet thu hien dai 


Phối cảnh mặt bằng lầu 1 với phòng sinh hoạt chung ở trung tâm, bao quanh là các phòng ngủ master, phòng ngủ và các phòng công năng


Với lợi thế ở trên cao có những view nhìn bao quát và đặc sắc, phối cảnh mặt bằng lầu 1 được thiết kế một cách chăm chút. Phòng sinh hoạt chung nằm ở trung tâm tạo kết nối với các phòng xung quanh. Đây là không gian vừa thuận tiện vừa đảm bảo tính riêng tư cho các thành viên trong gia đình gặp mặt, trò chuyện với nhau mỗi ngày. Phối cảnh mặt bằng lầu 1 cân đối trong bố cục, hài hòa về không gian đem đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho gia chủ.


Lựa chọn thiết kế ngôi nhà không chỉ tạo không gian sống mà còn làm cho cuộc sống thêm thăng hoa. Thiết kế biệt thự hiện đại là lựa chọn lý tưởng dành cho những gia chủ năng động, cởi mở và luôn say mê với những điều mới mẻ của cuộc sống.

 

mau kien truc biet thu dep /

mau biet thu dep

mau biet thu dep


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved