Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ
Soạn tin:  WR 1307738 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1307738 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:8:39, ngày 03/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1307738
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu tại Việt Nam

Đăng ký thương hiệu hay còn được người tiêu dùng gọi là đăng ký nhãn hiệu. Đăng ký thương hiệu độc quyền đã được nhiều sự quan tâm của giới doanh nghiệp, nhưng để hiểu hết việc đăng ký thương hiệu có tầm quan trọng như thế nào thì nhiều doanh nghiệp cũng chưa hiểu hết được. 

Vậy đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu nhằm mục đích gì?
Tránh khả năng nhầm lẫn thương hiệu Nó là cơ sở để tổ chức, cá nhân sử dụng nhãn hiệu xác lập quyền sở hữu đối với nhãn hiệu của mình, thông qua sẽ xác lập được quyền sở hữu đối với thương hiệu của doanh nghiệp.
Bạn có thể quảng bá thương hiệu của bạn Chủ sở hữu có thể khai thác được lợi ích thương mại từ nhãn hiệu của mình như: sử dụng nhãn hiệu gắn liền với sản phẩm, dịch vụ của mình để phát triển thương hiệu lớn mạnh, không gây nhầm lẫn với các thương hiệu khác cùng loại hàng hóa đối với người tiêu dùng
Được pháp luật bảo vệ : Nó còn là căn cứ để chống lại những hành vi xâm phạm tới quyền sử dụng nhãn hiệu. Khi các sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn đã tạo nên thương hiệu mạnh đối với người tiêu dùng mà lúc đó bạn mới tiến hành đăng ký bảo hộ thương hiệu thì khả năng lớn đã bị công ty khác đăng ký thương hiệu công ty bạn trước. Vì vậy, khi bạn đã đăng ký thương hiệu mà bị công ty đối thủ nhái giả, thì bạn có quyền được khởi kiện hành vi xâm phạm tới quyền sử dụng và sẽ được đền bù thỏa đáng.
Để tiết kiệm thời gian và công sức thực hiện công việc đăng ký thương hiệu với cơ quan nhà Nước, doanh nghiệp có thể ủy quyền cho công ty luật cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm hoàn thành nhiều hồ sơ đăng ký thương hiệu cho quý doanh nghiệp, tư vấn Minh Anh luôn tự hào là sự lựa trọn tin cậy trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp trên toàn Quốc 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved