Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ
Soạn tin:  WR 1316495 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1316495 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:18:24, ngày 15/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1316495
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Hướng dẫn sử dụng máy giặt hiệu quả

Ngày nay với nền kinh tế phát triển thì việc sở hữu cho mình một chiếc máy giặt nhằm giúp cho việc giặt giũ quần áo trở lên tiện lợi hơn là điều mà rất nhiều gia đình mong muốn. Tuy nhiên để sử dụng máy giặt một cách hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Vì thế Hanel chuyên sửa máy giặt tại nhà sẽ tư vấn cho bạn một số cách sử dungj máy giặt hiệu quả nhất dành cho bạn.

Lắp đặt máy đúng kỹ thuật

Việc lựa chọn vị trí lắp đặt sao cho phù hợp là điều khá quan trọng. Nhiều người để máy giặt luôn trong nhà tắm là không nên. Trong quá trình tắm nước dễ bị bắn vào máy giặt khiến cho quá trình ăn mòn xảy ra , thậm trí dễ khiến cho bạn bị điện giật. Bạn cũng không nên để máy giặt gần bếp, dầu mỡ sẽ bám vào và khiến cho vỏ máy giặt bị rỉ.

[​IMG]

Nơi lắp máy cũng cần phải có một vị trí cố định , phẳng đảm bảo cân bằng trong quá trình giặt. Nếu không khi giặt máy sẽ phát ra tiếng ồn thậm trí không hoạt động. Bạn cần chỉnh máy giặt bằng chân điều chỉnh của máy tránh việc kê bằng bìa hay giấy. Chú ý không được để máy sát tường.

Đường dây dẫn điện và đường nước phải ở gần máy giặt nhất, chú ý lắp thêm cầu dạo tự ngắt đề phòng khi gặp sự cố rò rỉ điện. Nguồn điện cấp cho máy giặt cũng phải được đảm bảo bởi công suất tiêu thụ điện năng cao.

Các máy giặt thường có lưới chống chuột , tuy nhiên nó có thể chui qua đường ống xả của máy giặt, vì thế khi giặt xong bạn cần treo ống xả lên tránh trường hợp bị chui vào

Chọn loại bột giặt phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có hai loại bột giặt OMO Matic dành cho máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên.

Công thức giặt đặc biệt của OMO Matic dành cho máy cửa trên giúp tăng cường thành phần giặt tẩy linh hoạt vì máy giặt cửa trên có đặt thù như môi trường nhiều nước, vết bẩn được tẩy nhờ chuyển động cơ học của máy chứ không do trực tiếp vò tẩy. Khi máy hoạt động, dòng nước xoáy sẽ kích hoạt thành phần giặt tẩy này. Áo quần của bạn sẽ sạch hơn, ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất ở cổ và tay áo cũng không còn.

Bạn có thể mua OMO Matic tại các siêu thị và cửa hàng. Giá một hộp OMO Matic 3kg cho máy cửa trên là 59.000 đồng, cho máy cửa trước là 70.500 đồng.

Hiện nay, các hãng đang có trào lưu kết hợp những sản phẩm và dịch vụ với nhau nhằm đa dạng hóa lợi ích của sản phẩm.

Máy giặt, bột giặt và nước xả là ba người bạn thân thiết, giữ cho áo quần của gia đình bạn luôn trắng sạch và thơm tho.

Với những tư vấn trên bạn đã có thể mua sắm cho mình một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình. Trong quá trình sử dụng máy giặt nếu bạn gặp sự cố hãy liên hệ với trung tâm điện lạnh Hanel để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.
Ngoài ra hanel còn cung cấp một số dịch vụ khác như: Sửa bình nóng lạnh tại nhà , sửa tivi giá rẻ phục vụ cho khách hàng.

Trung tâm điện lạnh Hanel
Địa chỉ: Số 1A, Phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3574 4572 – Hotline: 0912.32.52.82
Email: dientudienlanhhanel@yahoo.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved