Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ
Soạn tin:  WR 1341086 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1341086 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:56:9, ngày 25/06/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1341086
Điện thoại: 0938449959
Người đăng: sang

Phân phối chính hãng sản phẩm máy trợ thở

Máy thở Cpap là gì?

Trong phổi có rất nhiều những phế nang nhỏ có chức năng trao đổi khí, khí oxy sẽ từ phế nang đi vào máu còn khí CO2 sẽ từ máu đi vào các phế nang và sẽ được thải ra ngoài. Khi hít vào phổi sẽ nở ra làm cho áp lực trong đường thở sẽ thấp hơn so với áp lực của không khí nên khí sẽ đi vào bên trong phổi đến các phế nang. Khi ta thở ra phổi sẽ xẹp xuống làm cho áp lực đường thở cao hơn so với áp lực không khí nên khí sẽ từ phổi đi ra và ở cuối thì thở ra thì áp lực đường thở sẽ cân bằng với áp lực của không khí.


  máy thở cpap  (Continuous Positive Airway Pressure – áp lực đường thở dương liên tục)


Khi thở CPAP trẻ sẽ được thở qua hệ thống tạo áp lực dương liên tục (điều này có nghĩa là áp lực trong đường thở của trẻ luôn cao hơn so với áp lực không khí). Áp lực đường thở liên tục cao khi thở CPAP sẽ giữ cho các phế nang của trẻ không bị xẹp ngay cả ở cuối thì thở ra.


Điều gì xảy ra khi trẻ bị suy hô hấp?


Khi trẻ bị suy hô hấp tức là phổi trẻ không đảm bảo được trao đổi khí như bình thường dẫn đến cơ thể bị thiếu oxy và không thải được CO2 điều này khiến trẻ phải gắng sức thở nhịp thở của trẻ sẽ nhanh hơn và phải huy động nhiều cơ hô hấp phụ nên ta có thể thấy trẻ có dấu hiệu rút lõm lồng ngực khi thở. Khi trẻ gắng sức thở thì lượng khí lưu thông sẽ tăng lên để bù đắp lại sự thiếu hụt oxy. Tuy nhiên nếu trẻ gắng sức kéo dài sẽ gây mệt cơ hô hấp và có thể dẫn đến ngừng thở.


Hệ thống thở CPAP có thể giúp gì cho trẻ bị suy hô hấp?


Áp lực đường thở liên tục cao khi thở CPAP sẽ giữ cho các phế nang không bị xẹp. Khi những phế nang căng ra thì diện tích bên trong cũng rộng ra do vậy trao đổi khí trong phổi sẽ diễn ra nhiều hơn. Khi khả năng trao đổi khí trong phổi tốt lên thì trẻ cũng đỡ phải gắng sức thở do vậy sẽ đỡ bị kiệt sức và giảm khả năng suy hô hấp nặng lên gây ngừng thở. Ngoài ra hệ thống CPAP còn có thể điều chỉnh được nồng độ oxy trong khí thở vào nên bác sĩ có thể tăng hoặc giảm lượng oxy cung cấp cho trẻ tùy thuộc vào mức độ suy hô hấp của trẻ


Khi nào trẻ cần thở CPAP?


Thở CPAP là biện pháp hỗ trợ hô hấp rất tốt khi trẻ bị suy hô hấp nặng đặc biệt là ở trẻ sơ sinh. Thở CPAP rất có hiệu quả khi trẻ bị bệnh màng trong, chậm tiêu dịch phổi, cơn ngừng thở ở trẻ đẻ non. Nhờ có hệ thống trợ giúp thở CPAP mà rất nhiều trẻ sơ sinh bị suy hô hấp được cứu sống.


Những trường hợp nào thì thở CPAP không có tác dụng?


Hệ thống CPAP chỉ có thể trợ giúp trẻ thở một phần và trẻ vẫn phải có khả năng tự thở thì mới áp dụng được thở CPAP. Nếu suy hô hấp quá nặng có ngừng thở thì lúc đó hệ thống CPAP sẽ không có tác dụng và trẻ sẽ cần phải thở máy.


Những trường hợp tổn thương phổi rất nặng thì trẻ cũng cần phải thở máy và máy thở sẽ giúp trẻ thở hoàn toàn.


Khi nào thì trẻ có thể cai CPAP?


Các bác sĩ sẽ theo dõi trẻ nếu như thấy trẻ hồng đỡ khó thở và không gắng sức thì sẽ giảm dần mức áp lực dương và giảm dần nồng độ oxy khí thở vào nếu như tình trạng của trẻ tiếp tục tốt lên thì sẽ bỏ CPAP.


Địa chỉ nào mua các sản phẩm, thiết bị hô hấp chất lượng ?


Siêu Thị Y Tế Hùng Hy đang cung cấp các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp  với nhiều dòng sản phẩm và đảm bảo về chất lượng đặc biệt là   máy thở oxy mini      và máy trợ thở. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý của bản thân và người thân trong gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, gọi ngay tới trung tâm hỗ trợ khách hàng: (08) 3979 7023 hoặc liên hệ các thông tin sau:


Nhà phân phối sản phẩm máy trợ thở - máy tạo oxy -   may tho oxy 5 lit

Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy


Trụ sở chính: 239-241 Nguyễn Văn Lượng P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM  - ĐT: 08.3984 3646

Chi nhánh: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM - ĐT: 08.3979 7023



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved