Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ
Soạn tin:  WR 1310354 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1310354 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:46:19, ngày 16/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1310354
Điện thoại: 01693691312

Phục hình thẩm mỹ

         Nụ cười đẹp là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt và đem lại sự tự tin khi giao tiếp. Trong trường hợp răng của bạn bị gãy, vỡ, mất răng, răng mọc lệch lạc hay sậm màu do nhiễm tetraxylin…nha sĩ có thể sẽ tư vấn cho bạn làm chụp răng, cầu răng sứ.

Mỗi chúng ta khi muốn làm răng thẩm mỹ ai cũng lo sợ về đau đớn, ê buốt, hôi miệng, hỏng chân răng…sau khi làm răng giả. Điều đó làm cho mọi người rất băn khoăn và cần phải tìm hiểu kỹ trước khi làm răng, họ muốn tìm được phòng khám nha khoa tin cậy nhất để khám chữa và gửi gắm sức khỏe răng miệng của mình. Chúng tôi là Bác sĩ làm việc trong hệ thống Nha khoa Trang Dung - chúng tôi thấu hiểu được điều đó và luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang lại những điều tốt đẹp nhất, an toàn nhất mà khách hàng mong muốn.

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm và là nơi hội tụ của nhiều Bác sĩ có tay nghề cao, làm việc tận tụy để mang lại kết quả cuối cùng là sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt đối với phục hình răng thẩm mỹ thì tiêu chí và yêu cầu kỹ thuật rất khắt khe, phải làm đúng chất liệu mà khách hàng yêu cầu, chế độ bảo hành tốt và công khai.

Quy trình phục hình răng thẩm mỹ được diễn ra như sau:

Bạn phải đến gặp Bác sĩ ít nhất 2 lần:

  • Lần đầu tiên Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn, đưa ra chỉ định làm răng giả. Sau đó Bác sĩ sẽ tiêm tê và tiến hành mài cùi răng. Kỹ thuật mài cùi được hoàn tất trong khoảng 15 phút/ 1 đơn vị răng, yêu cầu kỹ thuật là đường hoàn tất không được đi quá túi lợi sinh lý, không được tỳ đè nhiều vào cùi răng gây tổn thương, không để các hoá chất tiếp xúc trực tiếp với cùi vì nếu như vậy có thể gây kích thích cho men răng. Điều đặc biệt tại Nha khoa Trang Dung là khi phục hình răng thẩm mỹ luôn cố gắng giữ lại tuỷ sống cho mỗi chiếc răng vì tuỷ sống là nguồn nuôi dưỡng cho răng, giữ răng được bền lâu hơn. Tất cả những kỹ thuật trên được Bác sĩ và ê kíp điều trị làm việc rất chuyên nghiệp. Sau khi đã hoàn tất việc mài cùi Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng để gửi đến Labo làm răng giả. Sau đó lắp chụp tạm thời để bảo vệ cùi răng, với chụp tạm thời này thì bạn có thể đi giao tiếp và làm việc bình thường.
  • Trong lần đến tiếp theo (tức là 24 giờ sau) bạn được Bác sĩ lấy chụp tạm thời ra để đặt và điều chỉnh chụp răng vĩnh viễn. Sau đó gắn chụp răng vĩnh viễn vào đúng vị trí.

Sau đây là một “ca” làm răng sứ Cercon thẩm mỹ 2 hàm tại Nha khoa Trang Dung do răng bị mòn mặt nhai, men răng vàng ố, ăn uống hay bi ê buốt.

                 Nha khoa Trang Dung Nha khoa Trang Dung

                         Trước khi thẩm mỹ                                                                         Sau khi thẩm mỹ

Theo đánh giá của các chuyên gia về thẩm mỹ răng thì tại Nha khoa Trang Dung đã đạt được những yếu tố cần và đủ của phục hình răng thẩm mỹ đó là:

  • Đảm bảo không bị viêm lợi, chảy máu, hay đau đớn sau khi lắp răng.
  • Phục hình thẩm mỹ, sát khít không bị dăt thức ăn.
  • Nguyên vật liệu để sản xuất răng giả có rõ nguồn gốc xuất xứ của các nước Châu Âu, Châu Mỹ nên được kiểm định chất lượng rõ ràng.
  • Labo uy tín có chọn lọc để thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất.
  • Chế độ bảo hành tốt, đặc biệt đối với hệ thống sứ Cercon sẽ có thẻ bảo hành cứng toàn cầu. Khách hàng chỉ cần truy cập Website: http://nhakhoathaibinhduong.com và nhập mã thẻ bảo hành là có thể biết được tất cả những thông tin về sản phẩm răng giả mà mình đang sử dụng.

                                                                    

             Thẻ bảo hành toàn cầu Cercon HT

  • Sau khi sử dụng dịch vụ khách hàng được quan tâm chăm sóc, gọi điện hỏi thăm định kỳ để chúng tôi kiểm soát được chất lượng sản phẩm của mình.

Như vậy việc lựa chọn được phòng nha uy tín, có chất lượng và kinh nghiệm lâu năm trong nghề để gửi gắm sức khỏe là một điều rất quan trọng mà tất cả các khách hàng đều muốn quan tâm. Nha khoa Trang Dung tự tin để nói với các bạn rằng chúng tôi sẽ làm được tất cả những điều mà bạn muốn gửi gắm và kỳ vọng ở chúng tôi.

Để được tư vấn thêm quý khách vui lòng liên hệ:

Nha khoa Trang Dung

Cơ sở 1: 3K Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Điện thoại: (04) 39711023

Cơ sở 2: 3B Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội  – Điện thoại: 04) 39721784

Email: info@nhakhoatrangdung.com.vn

Webhttp://nhakhoatrangdung.com.vn

YM: nhakhoatrangdung1


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đinh Thị Phương Thảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved