Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331116 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331116 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:9:51, ngày 24/02/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331116
Điện thoại: 0969828291

Cẩn thận khi mua máy lọc nước

Máy lọc nước đang tràn ngập trên khắp các thị trường. Do đó để lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước tốt nhất bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm có thương hiệu lâu đời và trọn các đại lý phân phối có uy tín trên thị trường.

Bạn có thể chọn một số dòng sản phẩm máy lọc nước có thương hiệu được khẳng định chất lượng như máy lọc nước Dlink, máy lọc nước kangaroo, Geyser,.. và một số dòng khác. Nên chọn mua sản phẩm ở những nhà phân phối đọc quyền, tại các siêu thị điện máy.

máy lọc nước
máy lọc nước

Tuy nhiên nếu bạn mua sản phẩm ở các siêu thị thì việc bảo hành máy sẽ không được chuyên nghiệp bạn nên chọn mua sản phẩm máy lọc nước chính hãng ở những nhà phân phối đọc quyền bởi họ có một đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp trong việc bảo hành, lắp đặt và khắc phục sự cố máy lọc của bạn gặp phải.

Việc lựa chọn cho mình một chiếc may loc nuoc tot nhat không phải chuyện dễ do đó khi lựa chọn sản phẩm bạn cần tuân thủ một số quy tắc dưới đây:

Thứ nhất: máy lọc nước phải có nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng nếu sản phẩm là hàng lắp giáp thì nó có xuất xứ từ nước nào? Bạn nên lựa chọn những sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu, LB Nga, Nhật,…

Thứ hai: Nên mua ở các cửa hàng lớn, mang thương hiệu toàn cầu, chính hãng trên toàn quốc, các đơn vị phân phối chuyên nghiệp.

Thứ ba: Khi mua máy lọc nước ở đâu bạn cũng cần phải quan tâm tới dịch vụ sau bán của doanh nghiệp này. Phải có chế độ bảo hành tốt, các dịch vụ hậu mãi kèm theo hấp dẫn bởi vì máy lọc nước phụ thuộc rất lớn vào lõi lọc, do đó nếu bạn không thay lõi theo đúng định kỳ thì máy lọc sẽ không còn bất cứ tác dụng nào nữa.

may loc nuoc
may loc nuoc

Thứ tư: Bất cứ sản phẩm máy lọc nào cũng cần có giấy chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền, phải đạt các tiêu chuẩn về chất lượng nước sạch uống ngay của tổng cục đo lường chất lượng hoặc viện Vệ sinh Y hoc  Lao động và Môi trường.

Trên đây là một số điều bạn cần chú ý khi mua sản phẩm may loc nuoc cho gia đình. Do đó hãy trở thành người tiêu dùng thông thái nhất ngay từ bây giờ.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Toàn Văn Nguyễn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved