Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342249 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342249 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:6:21, ngày 08/07/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342249
Điện thoại: 0902853783
Người đăng: tùng

Cung cấp, mua bán đèn sân khấu PAH Lighting

 

Cảnh báo: Những thông tin dưới đây không chỉ dành cho những ai đang thực sự nghiêm túc tìm cho mình 1 mô hình kinh doanh như Vũ trường, Bar, Beer club . . .

Hơn 2145 khách hàng đã được Tư Vấn & Lắp Đặt Đèn Sân KhấuÁnh Sáng Sân Khấu thành công trong việc kinh doanh

Với su thế hiện nay ngày càng phát triển và nâng cao thì nhu câu giải trí ngày càng tăng dần, phần lớn điểm đến ưa thích của mọi người là đến các Vũ Trường, Bar, Beer club, Cà phê DJ, Karaoke. . . 

Xin thứ lỗi cho tôi vì đã cắt ngay ngày nghỉ cuối tuần của bạn - nhưng chúng tôi chỉ muốn hỏi bạn trân thành 1 câu thôi. " Này anh trai, anh có muốn trở thành vị khách thứ 2146 người đầy may mắng trong việc kinh doanh của bạn không ?

Khi tôi tự tin viết ra những dòng tin này, trong lòng tôi tràng đầy cảm giác hân hoan phấn khởi. Khi tư vấn cho hàng ngàn người kinh doanh ở những mô hình như Vũ trường, Bar, Beer club thành công trong suốt 7 năm kinh doanh ĐÈN SÂN KHẤU.

Vậy bạn đã tìm hiểu gì về tình trạng vắng khách của quán mình chưa?

1/ Bạn đang cảm thấy quán bạn đang thiếu trần trọng về Đèn sân khấuÁnh sáng sân khấu mà bạn không hề hay biết ?

2/ Bạn đang cảm thấy quán bạn đang dư ánh sángĐèn sân khấuÁnh sáng sân khấu ?

3/ Bạn đang cảm thấy quán bạn đang vắng khách dần dần, khi trang trí đèn sân khấu chưa đầy đủ ?

4/ Bạn đang tìm giải pháp cho quán bạn ngày càng đông khách hơn ư

và bạn đang cần tìm 1 người tư vấn và lắp đặt Đèn sân khấuÁnh sáng sân khấu sao cho chuyên nghiệp . . . ?

KHÔNG SAO CẢ: Chẳng phải bạn đã may mắn khi gặp chúng tôi rồi đó sao ?

Bằng chứng là bạn vẫn đang kiên nhẫn dành thời gian cho tôi chia sẽ và để được chúng tôi tư vấn thêm cho bạn về những dòng Đèn sân khấu sao cho kinh doanh Vũ trường, Bar, Beer club . . . của bạn theo 1 cách hiệu quả nhất

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

1/ Tôi đã tư vấn cho hơn 2145 khách hàng sử dụng Đèn sân khấuÁnh sáng sân khấu cho các Vũ trường, Bar, Beer clup, Cà phê DJ . . .

2/ Hiện nay bên chúng tôi có những sản phẩm Đèn sân khấuÁnh sáng sân khấu mới nhất, HOT ở ngoài thị trường VIỆT NAM

3/ Với sự tư vấn & lắp đặt Đèn sân khấuÁnh sáng sân khấu chuyên nghiệp của công ty chúng tôi

4/ Với mong muốn của chúng tôi giúp cho hàng ngàn khách hàng kinh doanh thành công trong lĩnh vực kinh doanh Vũ trường, Bar, Beer club, Cà phê DJ . . . 

5/ Với sự kết hợp Đèn sân khấuÁnh sáng sân khấu Độc - Nhất - Vô - Nhị của chúng tôi. Phần lớn giúp cho quán của bạn thật chuyên nghiệp và đông khách hơn.

Vậy bạn đã tìm hiểu thêm gì về những dòng sản phẩm Đèn sân khấuÁnh sáng sân khấu để trang trí cho kinh doanh cho quán của bạn thêm sinh động, độc đáo hơn chưa ?

1/ Đèn Laser Quét Tia

Đèn Laser quét tia là 1 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay không thế thiếu trong các quán Bar, Vũ trường, sàn nhảy. Đèn Laser quét tia tạo ra nhiều hiệu ứng rất đẹp mắt cho người sử dụng, các hiệu ứng như quét tiaquét màng, tạo ra những kiểu quét hình ảnh độc đáo. Đèn Laser quét tia hiện nay có 3 màu rất thông dụng như: Đỏ, Xanh Lá, Xanh Dương, và có thể kết hợp tạo ra nhiều màu sắc khác như Vàng, Trắng, Tím, ví dụ như 7 màu, tạo ra 1 ánh sáng đèn sân khấu rất hoàn hảo cho sân khấu của mình. Còn chờ gì nửa hãy liên hệ ngày với chúng tôi để được tư vấn & lắp đặt Đèn sân khấuÁnh sáng sân khấu cho 1 sân khấu của bạn.

2/ Đèn Laser Trang Trí

Nếu bạn đang làm chủ 1 trong cách mô hình kinh doanh như cà phê, phòng trà, phòng giải trí, karaoke gia đình . . .  Thì những sản phẩm về đèn Laser trang tríchính là nhầm phục vụ cho các mô hình kinh doanh của bạn mà sản xuất ra, vì muốn tạo ra cho quán bạn ngày càng thu hút khách hơn. Đèn Laser trang trísân khấu giúp tạo ra 1 nguồn hứng khởi mới, tạo nên cảm giác vui tươi cho những khách hàng khi đến quán của bạn, giúp cho không gian của quán ngày qua ngày luôn sôi nổi , không buồn chán và tẻ nhạt, quá bình thường

3/ Đèn Led Sân Khấu

Đèn Led sân khấu ngày càng phát triển, với công nghệ đèn Led siêu sáng, màu sắc rực rở, hiệu ứng độc đáo và phổ biến rộng rải trong cuộc sống chung ta hiện nay. Đến với PAH.vn chúng tôi giới thiệu với mọi người về những sản phẩm đèn sân khấunhư Led sân khấu dành trang trí sân khấu, karaoke gia đình, cà phê DJ, củng ngày càng chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Đồng thời điện năng tiêu thụ từ đèn Led sân khấu củng được tính toán, thiết kế giảm tải thấp nhất so với các đèn trang trí khác

4/ Đèn Sân Khấu Đánh Nền

Đèn sân khấu đánh nền, làm cho sân khấu thêm sinh động với những khoản tối sáng mờ ảo, các loại đèn sân khấu này thường được gọi là đèn Par Led hay Pha Led. Phương pháp hoạt động của đèn sân khấu này là phát ra các luồng ánh sáng không bị giới hạn về màu sắc lên mọi không gian mà bạn muốn. Đèn sân khấu đánh nền giúp bạn tạo nên 1 các giác dể chịu và ấm áp, lãng mạn, vì có đèn sân khấu đánh nền mà các đối tượng nhân vật đứng trên sân khấu càng bật rõ được hơn về chiều sâu, bóng đổ, bối cảnh tại sân khấu trở nên hài hòa và xinh đẹp hơn vạn lần

5/ Thiết Bị Đèn Sân Khấu

Thiết bị đèn sân khấu như gồm, phần nền điều khiển đèn sân khấubàn điểu khiểm đèn sân khấu qua DMX, máy phun khói, laser ishow, laser quickshow chuyên nghiệp thường sử dụng cho các nhà hàng tiệc cưới, sân khấu ngoài trời, vũ trường, bar. . .

6/ Màn LED Đèn Sân Khấu

Màn LED đèn sân khấu rất thông dụng nhất hiện nay không thế thiếu trong các vũ trường , Bar, sân khấu. Màn LED đèn sân khấu là sự kết hợp với nhiều bóng đèn LED đa sắc lại trải đều trên từng MÉT vuông. Tùy theo dịnh dạng mà màn LED đèn sân khấu sẽ phát ra hiệu ứng rất sinh động cho các sân khấu. Hiện nay có 3 loại màn LED đèn sân khấu được sử dụng nhiều nhất ở ngoài thị trường, màn LED đèn sân khấu đơn sắcmàn LED đèn sân khấu đa sắcmàn LED đèn sân khấu video

7/ GÓI ĐÈN SÂN KHẤU, TRANG TRÍ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI.

- Bạn muốn có 1 không gian sân khấu nhà hàng tiệc cưới thật hoành tráng và sinh động nhất. Đến với Đèn Sân Khấu PAH chúng tôi sẽ giúp bạn lụa chọn những mẫu đèn sân khấu, và những gói đèn sân khấu trang trí thật tuyệt cho việc trang trí nhà hàng tiệc cưới của bạn theo 1 cách trang trí chuyên nghiệp. Với những mẫu đèn sân khấu trang trí, sẽ tạo cho bạn 1 sân khấu của bạn đầy lãng mạng và không khí đầy màu sắc. Tạo cho 1 sân khấu nhà hàng tiệc cưới của bạn theo 1 phong cách hoàn toàn mới lạ. Với sự pha trộn màu chuyên nghiệp sẽ tạo cho không gian sân khấu của bạn thêm sinh động hơn.

8/ GÓI ĐÈN SÂN KHẤU TRANG TRÍ CÀ PHÊ DJ

- Khi nhắc đến cà phê DJ người ta thường nghĩ đến âm thanh là phần quan trọng nhất. Nhưng không ai ngờ được đèn sân khấu trang trí củng là 1 phần quan trọng không thua kém gì âm thanh. Trong 1 quán cà phê DJ bất kì nào đó đèn sân khấu trang trí không thể thiếu, với việc tạo hiệu ứng và kết hợp với âm thanh sẽ tạo cho bạn 1 không gian thêm sinh động hơn. Để tạo được 1 ấn tượng đến khách hàng thì bạn phải biết cách sắp xếp và cho trang trí đèn sân khấu sao cho phù hợp với không gian của bạn đó củng là 1 việc không dễ dàng. Hãy đến với Đèn Sân Khấu PAH chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế 1 hệ thồng đèn sân khấu trang trí cà phê DJ thật hiện đại và độc đáo theo phong cách thật chuyên nghiệp.

9/ GÓI ĐÈN SÂN KHẤU TRANG TRÍ DÀNH CHO PHÒNG KARAOKE

- Với những gói đèn sân khấu trang trí phòng Karaoke sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế và trang trí cho không gian phòng Karaoke của bạn. Với 1 phong cách thiết kế và trang trí đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tao nên 1 phòng Karaoke của bạn thêm đẹp mắt hơn. Với những hiệu ứng Đèn Laser - Đèn LED pha trộn lẫn vào nhau tạo thêm thật sinh động và hoành tráng cho phòng Karaoke của bạn. Với gói đèn sân khấu giá rẻ trang trí Karaoke, thích hợp sử dụng cho các phòng Karaoke có diện tích từ 30 - 40m vuông.

ĐẶC BIỆT: Với đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn sân khấu, chúng tôi sẽ tư vấn và giới thiệu tận tình cho quý khách nhiều dòng sản phẩm đèn sân khấu phù hợp sử dụng cho mô hình kinh doanh của bạn

Trước hết, để tôi nói với bạn có 2 LÍ DO mà bạn NÊN sử dụng những dòng sản phẩm đèn sân khấu của chúng tôi:

 Bạn hoàn toàn hài lòng khi mua sản phẩn đèn sân khấu của chúng tôi bảo hành 1 năm sửa chửa 24/24

 Chúng tôi cam kết bán hàng đúng công suất và những mẫu hàng mới, hoàn tiền 100% nếu hàng không đúng công suất.

Với 2 LÍ DO trên đủ để bạn yên tâm về những sản phẩm đèn sân khấu của công ty chúng tôi chưa ?

Giờ thì bạn đã hoàn toàn an tâm rằng mình sẽ là vị khách số 2146 người đầy may mắn hay chưa ?

CUNG CẤP CÁC DÒNG SẢN PHẨM ĐÈN SÂN KHẤU MỚI NHẤT 2015 HIỆN NAY NHƯ :

1/ Đèn LED Pha Trắng Ấm

(PAH-481) ĐÈN PHA LED TRẮNG ẤM SIÊU SÁNG: Đèn pha LED trắng ấm sử dụng 54 bóng LED * 3w, với công suất 180 và độ sáng so tương đương với 2 cây pha LED Halogen 500w. Có thể điều khiển qua DMX dể dàng, chế độ chạy theo nhạc chuyên nghiệp, chớp light sôi động, độ đáo. Thường sử dụng để đánh nền background chụp hình ảnh và đánh phông màu sân khấu và có 1 độ sáng tuyệt đẹp cho sân khấu của bạn và người đứng trên sân khấu.  

2/ Đèn LED Scan Xoáy Đảo ETY

(PAH-482) ĐÈN LED Scan XOÁY ĐẢO ETY: Đèn LED Scan xoáy đảo ETY sử dụng bóng philips 5r siêu sáng (200w), độ phủ rộng cao, với trục quay sôi động. Hiệu ứng và những luồng sáng mạnh mẽ khi sử dụng ống kính gương. 14 GOBO với hiệu ứng shake (lắc) xoáy đảo độc đáo, kết hợp 13 màu. Tốc độ chớp nhanh 0-13 T/S. Với 10 tấm kính xoay đảo nhanh trên trục bảo đảm độ phủ rộng tốt. Điều khiển dể dàng qua DMX 10 kênh. Trọng lượng ( WEIGHT ): 6 KG. Kích thước ( SIZE ): 230 * 280 * 460MM. Sản Phẩm mới nhất tháng 6 năm 2015.

3/ Đèn LED Spider Moving

(PAH-480) ĐÈN LED SPIDER MOVING: Sử dụng 8 bóng LED mỗi bóng 10W, với hiệu ứng xuất sắc của Beam, tuổi thọ LED lên đến 50.000 giờ. Góc quét PAN 540 độ, và Tilt 360 độ không giới hạn. Mỗi bóng LED có thể điều khiển độc lập khác nhau. Kích thước ( SIZE ): 420 * 370 * 415 CM. Trọng lượng ( WEIGHT ): 7.8 KG

4/ Đèn LED MaTrix Full Color

(PAH-477) ĐÈN LED MATRIX FULL COLOR: Sử dụng 25 bóng LED, mỗi bóng LED RGB siêu sáng, có thể điều khiển độc lập trên từng bóng LED trên đèn. Có thể điều khiển qua DMX từ 1 kênh cho đến 75 kênh, cảm ứng theo nhạc cực nhạy, với hàm kí tự và số dựng sẵn trên đèn, và điều khiển rất để dàng qua DMX và phần mền Sunlite, với công suất 300w siêu sáng, phù hợp tạo nên 1 không gian thêm sinh động. Kích thước ( SIZE): 58 * 58 *12 CM. Trọng lượng ( WEIGHT ): 13 KG

5/ Đèn LED Xoáy Đảo 4 Mắt FORO

(PAH-475) ĐÈN LED ĐẢO XOÁY 4 MẮT FORO: Sử dụng 4 bóng LED * 8w mỗi bóng RGBW siêu sáng. Có thể điều khiển qua DMX từ 1 kênh cho tới 11 kênh, cảm ứng theo nhạc cực nhạy. Kích thước ( SIZE ): 479 * 247 * 132 CM. Trọng lượng ( WEIGHT ): 6 KG

6/ Đèn LED Matrix OF

(PAH-476) ĐÈN LED MATRIX OF: Sử dụng 5 bóng LED, mỗi bóng LED có công suất 30w RGB siêu sáng. Kết hợp hiệu ứng chase độc đáo, có thể điều khiển độc lập từng bóng LED độc lập. Kích thước ( SIZE ): 62 * 15 * 16 CM. Trọng lượng ( WEIGHT ): 4 KG 

7/ Chớp DM LED

(PAH-478) ĐÈN CHỚP DM LED: Sử dụng 132 bóng LED 5050 siêu sáng cực mạnh. Điều khiển qua DMX dể dàng. Đây là loại đèn chớp LED mới sử dụng công nghệ LED siêu sáng siêu tiết kiệm điện. Kích thước ( SIZE ): 37 * 14 * 9 CM. Trọng lượng ( WEIGHT ): 2.3 KG

8/ Đèn Pha LED Đánh Nền

(PAH-110A) ĐÈN PHA LED 54*1w GÍA RẺ: Mỗi bóng 1w tạo ra 1 ánh sáng cực mạnh, đây lè đèn Pha LED đánh nền sân khấu, tạo phong màu cho sân khấu, có tính năng chớp tắt tùy chỉnh, cảm ứng theo nhạc cực tôt, có thể điều khiển qua DMX dể dàng.

9/ Đèn Pha LED Tím UV

(PAH-471) Đèn Pha LED Tím UV: Sử dụng 28 bóng LED * 3w tạo ra 1 độ sáng cực mạnh. Đây là đèn pha nền sân khấu, tạo phông màu chuyên nghiệp, với nhiều tính năng cực mới. Thường sử dụng cho sân khấu ca nhạc với 1 màu sáng thật đặc biệt. Chế độ chạy: tự động, theo nhạc, điều khiển qua DMX dể dàng. 

10/ Đèn LED Pha FARA

(PAH-470) ĐÈN LED PHA FARA: Sử dụng 18 bóng LED mỗi bóng LED 10w, mỗi bóng LED tạo ra 1 ánh sáng cực mạnh. Đây là đèn pha tạo nền, đánh phông nền chuyên nghiệp siêu sáng. Thường sử dụng cho: nhà hàng tiệc cưới, tạo nền sân vườn, sân khấu ngoài trời... Chế độ chạy tự động, chớp, đổi nhiều màu, có thể điều khiển DMX và chạy đồng bộ Master/slave.

11/ Đèn Laser TriLa

(PAH-466) ĐÈN LASER TRILA: 3 cửa 3 màu, phông cách đánh màn, tia cực mạnh, màu sắc rực rở. Sử dụng 3 bóng Laser siêu sáng, Green 80mw, Red 200mw, Blue 400mw. Thường sử dụng cho bar, beer club, vũ trường ...

CUNG CẤP CÁC GÓI ĐÈN SÂN KHẤU GIÁ RẺ:

1/ Gói Đèn Trang Trí Sân Khấu Hát Với Nhau

2/ Gói Đèn Trang Trí Phòng Karaoke

3/ Gói Đèn Trang Trí Cà Phê DJ

4/ Gói Đèn Sân Khấu Giá Rẻ

5/ Gói Đèn Sân Khấu đẹp

6/ Gói Đèn Trang Trí Beer Club

HÃY LIÊN HỆ NGAY 0902 853 783 "A. TÙNG" ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT ĐÈN SÂN KHẤU MIỄN PHÍ NGAY NÀO ?

GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG TP.HCM & SHIP HÀNG NHANH TOÀN QUỐC TRONG VÒNG " 24H "

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tùng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved