Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1327145 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1327145 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:39:26, ngày 04/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1327145
Điện thoại: 0989890715

Địa chỉ phân phốí máy hút ẩm Jacon Nhật Bản uy tín

Công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage) tự hào là nhà phân phối thiết bị văn phòng, gia dụng, công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới hàng đầu tại Việt Nam,  với những sản phẩm công nghệ cao, hiện đại với chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp. Đồng thời với mạng lưới phân phối trải rộng ba miền Bắc, Trung, Nam Newage trở thành một người bạn đồng hành và đáng tin cậy nhất.

Nhằm khẳng định vai trò của mình trong lĩnh vực phân phối thiết bị hút ẩm để giảm thiểu tối đa những tác hại của yếu tố độ ẩm đến đời sống sinh hoạt của con người, Newage xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm máy hút ẩm dân dụng Jacon công nghệ Nhật Bản với nhiều ưu điểm nổi bật.

Máy hút ẩm dân dụng Jacon là một dòng máy rất tiến tiến, nhỏ gọn với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và nhiều  sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của quý khách hàng với những tính năng vượt trội như:

Máy hút ẩm Jacon có rất nhiều  model thích hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và thân thiện môi trường. Điều đặc biệt hơn máy hút ẩm Jacon có độ ồn nhỏ, chạy êm hơn so với các dòng máy hút ẩm khác trên thị trường. Máy hút ẩm dân dụng Jacon được thiết kế theo công nghệ của Nhật Bản tiên tiến nhất. Đảm bảo được cả về giá cả và chất lượng của máy. Thân thiện với môi trường xung quanh và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Dưới đây là những model máy hút ẩm dân dụng Jacon được nhiều khách hàng ưa chuộng, quý vị có thể tham khảo chọn loại có công suất phù hợp với diện tích phòng gia đình mình như: loại 10-14-20lit/ngày phù hợp với phòng có diện tích khác nhau.

 

 

 

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-10EC. Công suất hút ẩm 10 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng: 15-20m2. Có chế độ hẹn giờ. Có chế độ tự động thoát nước. Báo nước đầy : Có. Có bộ lọc và vệ sinh được. Công nghệ Nhật bản, chính hãng.

 

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-14EC. Công suất hút ẩm 14 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng: 15-20m2. Công nghệ Nhật bản, chính hãng.

 

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-20EC: Công suất hút ẩm 20 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng. Diện tích dùng thích hợp : 15-20m2. Chế độ hẹn giờ : Có. Chế độ tự động thoát nước : Tùy chọn. Báo nước đầy : Có. Bộ lọc : Có bộ lọc và vệ sinh được. Công nghệ Nhật Bản, hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.

Khi sử dụng máy hút ẩm dân dụng Jacon quý khách sẽ thực sự hài lòng về tính ưu việt của máy . Nó sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của mọi gia đình trong những ngày độ ẩm không khí cao. Giờ đây khi sử dụng máy hút ẩm Jacon bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của các thành viên và các vật dụng nhạy cảm với độ ẩm trong gia đình mình.

Để thuận tiên cho khách hàng mua sắm hiện Newage đã xây dựng được một hệ thống phân phối rộng tại các tỉnh thành trên cả nước với những chính sách bán hàng ưu đãi cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Khách hàng có thể mua sản phẩm máy hút ẩm Jacon tại hệ thống phân phối là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trên cả nước như:

Miền Bắc: Siêu thị điện máy CPN (cpn.vn), Siêu thị điện máy Thái Sơn (dienmaythaison.vn), Meta ( meta.cn), Siêu thị điện máy Trần Anh (trananh.vn),  Siêu thị điện máy Media Mart (mediamart.vn) ,Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Probuy (www.probuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), An Phát (www.an-phat.com), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn),  F5 (www.f5pro.vn) , Maxbuy (maxbuy.vn), Hải Tàu plaza (haitauplaza.com), Yên Phát (yenphat.com), Babylon (babylon.vn),  Gia Bảo (www.giabaovn.vn), Linh Dung (linhdung.com), Vinastar (www.vinastar.vn), Siêu thị điện máy HC (hc.vn)...

Miền Nam: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),   F5 (www.f5pro.vn), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Babylon (babylon.vn),  Vinastar (www.vinastar.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Lazada (lazada.vn), Thông Đạt (quanlytinhtien.com), Công ty dịch vụ EB, Cty TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu Hải Minh, …

Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), F5 (www.f5pro.vn)...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CTY CP PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (+844) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (+848).3845.6068

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (+84) 5113 749 270

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Ngọc Thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved