Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333103 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333103 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:15:53, ngày 18/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333103
Điện thoại: 0462757210
Người đăng: vananh

Máy hút ẩm Fujie – Biện pháp hoàn hảo chống ẩm



Tại miền Bắc vào những tháng đầu năm người dân nơi đây luôn phải trải qua kiểu thời tiết nồm ẩm kéo dài. Đây là yếu tố thời tiết ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt sản xuất của con người. Trời nồm độ ẩm không khí luôn cao có khi lên tới 100% là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển khiến quần áo bốc mùi ẩm mốc, nền nhà, tường nhà ẩm ướt, các thiết bị điện tử dễ hỏng, các dịch bệnh về da, đường hô hấp dễ bị bùng phát….

Bởi vậy việc khắc phục tình trạng ẩm ướt trong những ngày độ ẩm cao là một việc làm cấp thiết. Do hiện tại miền Bắc đang phải chịu những đợt nồm ẩm kéo dài nên đi đâu mọi người cũng bàn tán cách làm sao để nền nhà đỡ ướt…

Còn trên các diễn đàn hầu hết mọi người mọi người thường chia sẻ những cách để chống ẩm như: Dùng giấy báo, bìa catton trải ra nền nhà để chống ẩm, hay dùng khăn khô để lau nhà, đóng kín cửa bật điều hòa…

Nhưng tất cả các biện pháp này đều là giải pháp tạm thời theo các chuyên gia xử lý ẩm chuyên nghiệp các gia đình cần sử dụng một thiết bị chuyên nghiệp để chống ẩm sao cho khoa học nhất như là máy hút ẩm.

Tại sao nói máy hút ẩm là một biện pháp hữu hiệu nhất để chống ẩm?

Bởi máy hút ẩm được cấu tạo theo nguyên lý làm lạnh và ngưng tụ nước tương tự như điều hòa. Máy hút ẩm này hoạt động theo nguyên lí hút hơi ẩm trong không khí và đưa qua một hệ thống làm lạnh để làm ngưng tụ thành nước. Khác với máy làm lạnh thì thổi khí lạnh ra máy hút ẩm lại hút ngược không khí vào máy qua giàn lạnh, khi luồng không khí mang hơi nước chạy qua bộ lọc và giàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước còn phần không khí còn lại sẽ được thoát ra phía sau máy. Máy hút ẩm loại này có đủ loại công suất từ công suất nhỏ 10 lít/ngày đến các máy hút ẩm công suất lớn 500 lit/ngày. Đặc biệt máy có thể giảm độ ẩm xuống còn 40 - 45%, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình và đồ dùng sinh hoạt…

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam máy hút ẩm khá phong phú và đa dạng chủ yếu có xuất xứ từ Nhật Bản và Thái Lan. Trong đó dòng máy hút ẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản được người tiêu dùng khá ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng mà giá thành lại phải chăng, tiêu biểu là thương hiệu FujiE.

Máy hút ẩm thương hiệu FujiE đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy- công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới. Với chính sách bán hàng ưu đãi, cùng chế độ bảo hành lắp đặt chuyên nghiệp Megabuy đã và đang là địa chỉ mua hàng tin cậy của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là một số model máy hút ẩm dân dụng Fujie công suất hút ẩm khác nhau từ 10, 14, 20 lít/ ngày, các bạn có thể tham khảo chọn cho gia đình mình một chiếc phù hợp để phòng tránh các bệnh do thời tiết gây ra.

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-612EC :  kiểu dáng sang trọng, công suất 12l/ ngày, bình chứa nước thải lớn 3,8l. Phù hợp với phòng có diện tích khoảng 25m2. Có thêm nhiều cải tiến mới về các tính năng: hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí. Đặc biệt là tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm. Có thể điều chình tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn.

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2 có nhiều cải tiến về mẫu mã và kĩ thuật so với model cũ: bình chứa nước thải dung tích 2.3l được thiết kế lớn hơn, lương không khí lưu thông 100m3/h cao hơn….mà giá thành lại không đổi.

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB ,công suất hút ẩm 16l/ngày, bình chứa nước thải 2.5l. Sản phẩm có bánh xe giúp dễ dàng di chuyểntính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng diện tích phù hợp 25 – 30m2.

 

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB : có nhiều cải tiến hơn so với model cũ mà giá thành lại không hề thay đổi.Công suất hút ẩm 20l/ngày. , đặt trong phòng diện tích phù hợp 25 – 30m2. Không khí lưu hành 160 m3 / h. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Trọng lượng 13.2kg nhẹ hơn giúp di chuyển dễ dàng,tiện lợi.

Hiện nay, Siêu thị điện tử Megabuy đã xây dựng được một hệ thống siêu thị tại ba miền trên cả nước cùng với những chính sách bán hàng ưu đãi, giá cả cạnh tranh. Với phương châm, sứ mệnh đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Megabuy đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với chính sách bán hàng ưu đãi và chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Ngoài thương hiệu máy hút ẩm FujiE, siêu thị Megabuy còn cung cấp các loại máy hút ẩm chính hãng khác quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE

http://mayhutam.asia/categories/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE

http://mayhutam.asia/categories/may-hut-am-dan-dung/hsx/JACON

Để chọn cho mình những máy hút ẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và các đồ dùng của gia đình mình khỏi độ ẩm của không khí trong những ngày mưa. Siêu thị điện tử Megabuy hiện nay đã có hệ thống chi nhánh tại ba miền trên cả nước để được phục vụ tốt nhất khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 102/117/103/106

 Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved