Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1234596 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1234596 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:39:28, ngày 25/07/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1234596
Điện thoại: 0909198032
Người đăng: anhthuy

Máy lọc không khí Antibac2K Sự lựa chọn hàng đầu

 

 



 


Máy lọc không khí Magic Ball – Antibac2K – công nghệ sinh học encapsule của Đức, đã khẳng định giá trị thương hiệu và đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua. Máy lọc khí Antibac2K có khả năng khử mùi ẩm mốc, mùi hôi, sát khuẩn giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng mang lại sức khỏe và bạn và người thân trong gia đình. Đặc biệt , Antibac2K là sản phẩm thân thiện môi trường, không có chất ăn mòn, gây độc hại và hoàn toàn an toàn khi sử dụng.

 

Từ lúc ra thị trường, Antibac2K đã không ngừng phát triển , cải thiện và nâng cao nghiên cứu công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng, đăc biệt là tại Nhật Bản, thị trường tiêu dùng có yêu cầu khó và cạnh tranh khắc nghiệt nhất trên thế giới. Máy lọc không khí Antibac2K đã khẳng định vị thế tại thị trường Nhật Bản và là một trong số dòng máy lọc khí nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản không chỉ về chất lượng mà còn sự cải tiến mẩu mã kiểu dáng luôn phù hợp với phong cách sống hiện đại của xã hội phát triển.

 

Minh chứng rõ nét nhất là máy lọc không khí Magic Ball Antibac2K liên tục được các sân bay quốc tế tại Nhật Bản lắp đặt sử dụng – như sân bay Narita, Osaka, Itami, Kansai, Tokyo, Chtose….vào năm 2009. Hiện nay Magic Ball phát triển thêm tại các phi trường quốc tế Hiroshima và mở rộng sang Taiwan với phi trường quốc tế Tao Yuan – Taipei.  Nhằm phục vụ khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất có thể , sau khi kiểm chứng kết quả tốt từ phi trường, các hãng hàng không quốc tế như Eva Airline, Cathay Pacific Airline đã kết hợp và lắp máy lọc khí Antibac2K trong các phòng VIP Lounge nhằm cải thiện môi trường sống,nâng cao việc bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

 

Tại Việt Nam, máy lọc không khí Antibac2K dần dần đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, thông qua sự ủng hộ của khách hàng như : Tổng Cty Dầu khí Petrolimex, Công ty Lữ hành Viet Travel,  quán cà phê nổi tiếng Du Miên, Miền Đồng Thảo, Thềm Xưa…, khách sạn Nhật Hạ, khu du lịch sinh thái Dìn Ký,…nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho chính “ Thượng Đế” mình phục vụ.

 

Antibac2K hiện đang nghiên cứu và áp dụng một số thành tựu khoa học mới để tạo ra các dòng sản phẩm mới ,nâng cao sức khỏe con người như cung cấp vitamin trong không khí, nâng cao chất lượng nguồn nước để cải thiện sức khỏe…như Vitamin shower, Magic Shake , và đang có kế hoạch giới thiệu sản phẩm này vào thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

 

Muốn tìm hiểu thông tin : hãy vào trang web công ty chúng tôi : www.antibac2k.com.vn

Hoặc liên lạc chúng tôi qua số điện thoại : 08- 38125379.

Nhà phân phối độc quyển tại Việt Nam

CÔNG TY TÀI NGUYÊN PHƯƠNG ĐÔNG

Đa ch : 37/24 C1 Cng Hòa P13 Q Tân Bình TPHCM

Đin thoi : 08 38125379, 38125380     Fax : 08 38125381

Email : tracy@antibac2k.com.vn

 

 

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: anhthuy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved