Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1147751 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1147751 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 20:0:38, ngày 22/05/2012 - TP.HCM
Đã xem: 47 . Mã Tin: 1147751
Điện thoại: 0988284499
Người đăng:

Máy nước nóng năng lượng mặt trời nhà phân phối sỉ giá ưu đãi




CTY PHƯỚC ĐẠT                                                                                                                                                                                                    CUNG CẤP, LẮP ĐẶT HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG BẰNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Kính chào Anh/Chị .

Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh về các sản phẩm năng lượng sạch như: Máy nước nóng năng lượng mặt trời; Hệ thống điện năng lượng mặt trời; Năng lượng gió; Máy phát điện dân dụng và công nghiệp; Robot công nghiệp, giáo dục.

Giải pháp cấp nước nóng tập trung.

Tiết kiệm năng lượng là một trong những ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình. Hiện nay với các đơn vị có sử dụng nguồn nước nóng nhiều trong quy trình sản xuất, sinh hoạt như: khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, dệt may, chế biến thủy sản…việc gia nhiệt nước chủ yếu dùng thanh điện trở nhiệt, lò hơi hoặc dùng gas. Gia nhiệt bằng thanh điện trở và dầu FO chiếm một tỉ trọng lớn trong chi phí năng lượng của doanh nghiệp. Trong khi đó phương án sử dụng hệ thống gia nhiệt bằng năng lượng mặt trời Tiết kiệm được chi phí năng lượng, Giảm thiểu ô nhiễm, An toàn tuyệt đối và hoàn vốn đầu tư sau khoảng 2 năm sử dụng.

CTY PHƯỚC ĐẠT

là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về năng lượng tái tạo, tiết kiệm năng lượng. Chúng tôi rất hân hạnh được chia sẻ những hiểu biết với đơn vị Anh/ Chị về hệ thống gia nhiệt bằng năng lượng mặt trời, nhằm đem đến sự tiết kiệm trong chi phí năng lượng, an toàn và gia tăng khả năng cạnh tranh trong thời điểm kinh tế đang khó khăn như hiện nay.

Ngo&agrav


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved