Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1305277 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1305277 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:52:2, ngày 22/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1305277
Điện thoại:

Mua đèn led ở đâu tốt

Mua đèn led ở đâu tốt? Rất nhiều bạn băn khoăn về vấn đề này. Do đèn LED là một loại đèn có hiệu suất chiếu sáng tốt hơn so với bóng đèn compact huỳnh quang nên hiện nay có rất nhiều người tìm mua loại đèn này về để sử dụng. Hơn thế nữa còn do tuổi thọ của bóng đèn LED cao hơn bóng đèn thường gấp nhiều lần, do đó người tiêu dùng rất ưa chuộng.
Đặc biệt hơn đèn led starled có khả năng tiết kiệm điện lớn. Với bóng đèn thông thường sẽ cần một nguồn điện từ 110-220V mới có thể sử dụng được trong khi một bóng đèn LED trắng chỉ cần từ 3-24V là đã có thể chiếu sáng. Với đặc điểm như vậy, đèn LED có thể dùng được ở những khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng thiếu điện. Ngày nay với công nghệ đèn LED phát triển, có thể sử dụng cả đèn led công nghệ cao để thắp sáng. Có thể nói ứng dụng của đèn LED vào cuộc sống hàng ngày là rất lớn nếu chúng ta biết cách dùng đúng cách và tối ưu. Nếu bạn muốn biết mua đèn led ở đâu thì quả thực không khó do sự phổ biến ngày càng cao của loại đèn này trên thị trường Việt Nam.
Chưa kể vậy, LED còn thân thiện hơn hơn với môi trường, được coi như công nghệ đèn sạch giúp bảo vệ thiên nhiên, sức khỏe con người (do không có chứa thủy ngân như một số loại đèn huỳnh quang khác).
Muốn mua được đèn LED tốt bạn phải nắm rõ các thông số về chip LED, bộ phận tản nhiệt cho chip, nguồn và vỏ ngoài của đèn. Không phải ai cũng có thể hiểu rõ các thông số này một cách chắc chắn để có thể mua được loại đèn vừa ý.
Trên thị trường hiện giờ cũng có bán rất nhiều loại đèn LED với chủng loại, kích cỡ, giá cả rất khác nhau. Điều này gây khó cho người tiêu dùng. Công ty đèn led starled sẵn lòng giúp khách hàng trả lời các thông tin và tư vấn cho khách hàng chọn được loại đèn LED tốt nhất, giá cả phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình, tổ chức hay công ty. Đừng ngần ngại gọi cho nhân viên hỗ trợ kĩ thuật của chúng tôi để được giúp đỡ. Hãy đến với Starled nếu bạn còn chưa biết mua đèn LED ở đâu !


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: đỗ văn thiện
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved