Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317575 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317575 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:23:58, ngày 21/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317575
Điện thoại: 01664533114

Mua lò nướng Bosch ở đâu uy tín nhất

Việc sử dụng lò nướng trong căn bếp ngày càng phổ biến, nhất là trong các gia đình hiện đại. và dòng lò nướng nhập khẩu Bosch đang rất đươc người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, không chỉ về thiết kế sang trọng, thẩm mỹ cao mà còn về tính năng hiện đại, an toàn, tiết kiệm tối đa chỉ có dòng nhập khẩu cao cấp mới có.

Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc lò nướng Bosch cho gia đình? Chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ đáng tin cậy , để bạn có thể yên tâm chọn cho mình một chiếc lò  nướng Bosch cao cấp, hãy đến Boschnhapkhau.com của chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất.

lo vi song Bosch, dia chi mua lo vi song

 

 Lò nướng Bosch nhập khẩu từ Châu Âu đa dạng về sản phẩm với tính năng kết hợp, lò vi sóng Bosch giúp bạn có thể đa dạng hóa được các món ăn cho gia đình.

Lò nướng Bosch nổi tiếng với những ưu điểm vượt trội phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian phòng bếp hiện đại tiện nghi của gia đình bạn.

Một số model lò nướng Bosch đang được ưa chuộng hiện nay, xin được giới thiệu một số hình ảnh và thông tin dưới đây, quý khách hàng có thể tham khảo:

lo nuong kem hap nhap khau bosch, lo nuong co hap bosch nhap khau

lò nướng kết hợp hấp nhập khẩu Bosch – HBC36D763 với kiểu dáng hiện đại và sử dụng màu đen-xám sang trọng, lịch lãm.Lò  được lập trình sẵn với 70 chương trình nướng và 9 chương trình hấp hoàn toàn tự động, bạn có thể chọn chương trình lập trình sẵn đó hoặc nhấn chọn chức năng phù hợp cho từng món ăn của bạn – sản phẩm lò nướng có hấp Bosch này sẽ giúp bạn thực hiện công việc nội trợ trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

lo nuong lap am nhap khau chinh hang, lo nuong lap am bosch

lò nướng lắp âm Bosch nhập khẩu chính hãng HBN331E2J mang phong cách sang trọng, điều khiển dễ dàng, vệ sinh cực nhanh và độ bền cao. Đặc biệt, với hệ thống gia nhiệt 3D cực nhanh cùng 5 phương pháp làm nóng Đặc biệt, với hệ thống gia nhiệt 3D cực nhanh cùng 5 phương pháp làm nóng

lo nuong dien cao cap nhap khau, gia lo nuong dien am tu boshc

lò nướng cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu – HBA34B550. Lò được làm hoàn toàn từ inox cao cấp sáng bóng, cùng thiết kế sang trọng và hiện đại – chúng sẽ tạo nên điểm nhấn cho phong cách nhà bếp đẳng cấp và thanh lịch. Ngoài ra với 10 chương trình nướng tự động, khả năng gia nhiệt 3D, cùng chức năng vệ sinh tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng sử dụng.

Showroom Bosch – 268 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội chuyên cung cấp cho bạn những sản phẩm lò nướng với chất lượng tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ phân phối thiết bị nhà bếp Bosch chính hãng - Hotline: 04.6683.0170


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị tuyết nhung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved