Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1351608 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1351608 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:21:48, ngày 28/10/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1351608
Điện thoại: 01227503346
Người đăng: tram

Nên mua máy ấp trứng của công ty máy ấp trứng Huê

VÌ SAO BẠN NÊN MUA MÁY ÂP TRỨNG CỦA CÔNG TY TNHH MÁY ÂP TRỨNG HUÊ

VÌ SAO BẠN NÊN MUA MÁY ÂP TRỨNG CỦA CÔNG TY TNHH MÁY ÂP TRỨNG HUÊ


Khi khách hàng chọn mua một chiếc máy ấp trứng họ không đơn thuần chọn mua cho mình một chiếc máy thông thường mà đi kèm vơí nó là niềm đam mê nông nghiệp nói chung và chăn nuôi nói riêng, là ước mơ nghề nghiệp, mong muốn cải thiện kinh tế và đi đến làm giàu nhờ chiếc máy ấp trứng này, đó là cột mốc quan trọng để khởi nghiệp trong ngành chăn nuôi. Đi kèm với quyết định mua máy là cả một kế hoạch chăn nuôi, là quyết định và quyết tâm đầu tư hiện đại hóa nông nghiệp, mở rộng cơ sở làm ăn.

Do đó, việc chọn nhầm sản phẩm không tốt, cho tỉ lệ nở thấp, con giống không chất lượng dẫn đến tỉ lệ hao hụt trong quá trình nuôi lớn, trước hết sẽ thiệt hại lớn về kinh tế, làm thay đổi kế hoạch làm ăn, sau đó có khả năng từ bỏ ước mơ nghề nghiệp,ước mơ làm giàu của mình.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp máy ấp trứng và dĩ nhiên ai cũng quảng cáo sản phẩm của mình là tốt, thậm chí tốt nhất.

Tuy nhiên, để có chỗ đứng trên thị trường và trong lòng khách hàng đòi hỏi Công Ty phải có sản phẩm thực sự chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua và phải được thị trường đánh giá khách quan. Quảng cáo không chưa đủ, bạn phải nêu được lý do khách hàng chọn sản phẩm của công ty bạn mà không chọn của rất nhiều đôí thủ cạnh tranh khác.

Dươí đây, tôi xin phân tích "tương đối khách quan" một số lý do bạn nên chọn sản phẩm của công ty chúng tôi: Công Ty TNHH Máy Ấp Trứng Huế - SUNNEW

1./ Về kinh nghiệm trong nghề

+ Bạn đến với Công Ty TNHH Máy Ấp Trứng Huế để mua máy ấp trứng và mua thêm một nghề siêu lợi nhuận - nghề ấp trứng gia cầm
Vơí hơn 10 năm kinh nghiệm chăn nuôi, ấp trứng, chúng tôi nắm được toàn bộ kỹ thuật chăn nuôi gia cầm, ký thuật ấp trứng gia cầm. Từ khâu chọn giống, chế độ ăn cho con giống cho đến kỹ thuật bảo quản trứng, soi trứng, kỹ thuật ấp trứng, úm và chăm sóc gà con...
Trong quá trình sử dụng máy có sự trao đôỉ hai chiêù liên tục để bằng mọi cách truyền đạt hết kinh nghiệm cũng như kỹ thuật ấp trứng gia cầm cho khách hàng.
+ Máy có đầy đủ các đặc tính sinh lý của gia cầm khi ấp trứng.
Nhiêù năm kinh nghiệm trong nghề ấp trứng nhiều loại gia cầm(gà, vịt, ngang, cút, vịt trời, trĩ, gà sao...) chúng tôi hiểu đặc tính sinh lý của các loại gia cầm khi ấp, đem ứng dụng vào máy nên máy cho tỷ lệ nở ổn định ở mức cao (trên 80%). Chúng tôi không đơn thuần sản xuất một chiếc máy ấp trứng gia cầm mà sản xuất ra một "chú gia cầm máy" ấp nở với tỷ lệ nở cao, con giống chất lượng tốt.

2./ Về kỹ thuật

+ Máy tự động hoàn toàn: Tự động nhiệt độ, độ ẩm, tự động đảo, chế độ mùa nóng là mùa lạnh phù hợp với tất cả các kiểu khí hậu khác nhau: Có một số vùng miền, ban ngày nóng, ban đêm lạnh hoặc mùa mưa quá lạnh còn mùa nắng thì quá nóng mà các dòng máy khác trên thị trường không giải quyết được vấn đề này
+ Dễ vận hành: Tuy hiện đại và chất lượng không kém máy nhập ngoại nhưng những dòng máy của Công Ty chúng tôi rất dễ vận hành từ người già, trẻ nhỏ cho đến các cô, các chị ít biết về công nghệ và thiết bị đều có thể tự vận hành được.
+ Linh kiện rời được gắn vào các chân đế dễ dàng thay thế, sửa chữa khi có hỏng hóc xảy ra:
Người dùng có thể tự xử lý, không phụ thuộc vào Công Ty.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành 1 năm. Tuy nhiên khi sử dụng lâu ngày (5 đến 10 năm) khó tránh khỏi hỏng hóc. Nếu có trường hợp hỏng hóc xảy ra, khách hàng hoàn toàn có thể tự xử lý hoặc nếu do linh kiện hư hỏng chúng tôi có thể gửi linh kiện thay thế trong vòng 1 đến 2 ngày trên toàn quốc, khách hàng không phải đem nguyên chiếc máy đến trung tâm bảo hành của Công Ty.

+ Tiết kiệm điện: Vỏ máy làm bằng 3 lớp cách nhiệt hoàn toàn với môi trường, chống thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài. Đó là lý do máy tiết kiệm điện bằng 1/2 các dòng máy có cùng công suất trên thị trường (chiết máy công suất 600 trứng của Công Ty chúng tôi có công suất tiêu thụ điện năng là 250W)

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của Máy Ấp Trứng Huế - SUNNEW so với tất cả các dòng máy khác trên thị trường hiện tại.
Một số chia sẻ trên đây với mong muốn khách hàng chọn được cho mình một chiếc máy tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Trân Trọng Cảm Ơn!
Phó Giám Đốc Công Ty TNHH Máy Ấp Trứng Huế
Nguyễn Văn Thiên

Công Ty TNHH Máy Ấp Trứng Huế
ĐC: Lộc Điền, Phú Lộc, TT Huế
Website: mayaptrunghue.vn
SĐT: 0543 684.665
Hot line: 0914.620.987 Mr. Nhân hoặc 0902.867.282 Mr. Thiên

Tag: Máy ấp trứng, lò ấp trứng, ay apt rung, lo apt rung, may ap trung tu dong hoan toan, bán máy ấp trứng, máy ấp trứng tự động hoàn toàn, máy ấp trứng miền trung, máy ấp trứng miền bắc, máy ấp trứng miền nam, máy ấp trứng giá rẻ

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tram
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved