Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1325117 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325117 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:7:34, ngày 16/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325117
Điện thoại: 0976577854

Thị trường tràn ngập máy sưởi dầu điện tử

Thị trường tràn ngập máy sưởi dầu điện tử

Thị trường Việt năm nay, máy sưởi điện tử được bày bán ở các siêu thị điện máy ở Hà Nội như siêu thị điện tử megahome, Trần anh, Topcare với  nhiều mẫu máy sưởi dầu nhãn hiệu Nonan, Delonghi, Tiross, Jauza-Thomson hay Saiko... nhập khẩu từ Áo, Italia, Hàn Quốc ... Giá dao động từ 1 - 3 triệu đồng/chiếc.

Nguyên lý chạy máy là làm nóng các thanh chứa dầu kín và toả ấm dần căn phòng 20 - 24m2. Quạt gió thổi sẽ làm phòng ấm nhanh, hơi nóng dễ chịu, không làm rát hoặc khô da. Máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt, đảm bảo giữ nhiệt vừa phải. Người sử dụng có thể điều chỉnh công suất từ 400 - 2.000w.

Năm nay, các loại sưởi dầu bán khá nhiều. Các loại máy này có thể giảm bớt hạn chế của máy sưởi halogen như chống khô da, khô mũi... nhưng giá cao và tốn điện hơn.

Máy chính hãng của Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc... kiểu dáng dễ nhìn, nước sơn bóng đẹp, có rơle tự ngắt, bật, hẹn giờ, điều khiển từ xa, chống nhiệt độ quá cao, lớp vỏ bọc nhựa chống nóng bảo vệ thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ, người già, giá từ 2 - 3 triệu đồng/chiếc.


Bạn hãy chọn mua cho gia đình loại máy sưởi dầu có nhãn mác, xuất xứ của nhà sản xuất có uy tín như của Mỹ, Ý, Nhật. Các loại máy này luôn có dấu chứng nhận an toàn của nhà sản xuất ngay trên thân máy. Ngoài ra, sản phẩm máy sưởi chất lượng cao thường có một công tắc tự động tắt khi máy bị rơi hoặc bị đổ mạnh. Đây là tiêu chuẩn cần thiết nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi cao cấp nhất và đắt nhất hiện có bán trên thị trường hiện nay. Có thể bạn nghĩ rằng máy sưởi dầu sẽ chạy bằng dầu và định kỳ bạn sẽ phải thay dầu hoặc đổ thêm dầu vào bình chứa? Thực tế không phải như vậy, sưởi dầu sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil.

Hiểu một cách đơn giản đây là một loại dầu truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Như vậy có nghĩa là khi sử dụng máy sưởi, bạn không cần phải quan tâm tới tình trạng dầu bên trong máy sưởi cũng như thay thế chúng.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị hiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved