Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1250159 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1250159 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:20:1, ngày 07/10/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1250159
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Cách sử dụng và ưu điểm của máy tập cơ bụng thế hệ

Cách sử dụng và ưu điểm của máy tập cơ bụng thế hệ mới Freewill 2013

Vòng eo ngấn mỡ, nhẽo nhuột luôn là nỗi khiếp đảm của chị em phụ nữ, đặc biệt là với những bà mẹ vừa mới sinh con. Việc chọn trang phục đã khó, làm thế nào để lấy lại vòng hai thon gọn như hồi con gái lại càng khó hơn. Máy tập cơ bụng thế hệ mới Freewill 2013 xua tan mọi lo lắng của "một nửa thế giới". Tất nhiên, nó sẽ chỉ có tác dụng khi bạn luyện tập chăm chỉ và đều đặn mỗi ngày.

Vóc dáng hấp dẫn hơn, cơ bụng săn chắc một cách nhanh chóng với máy tập cơ bụngthế hệ mới Freewill 2013 được cải tiến. Thiết kế đệm lăn giúp massage, kháng lực lò xo tùy chỉnh phù hợp với mọi thể trạng đã có trong máy tập cơ bụng thế hệ mới Freewill 2013 . 
Một cơ bụng săn chắc nhờ máy tập cơ bụng sẽ giúp cho cột sống của các bạn được bớt phần phải chống đỡ trọng lượng của cơ thể khi bạn ngồi, giảm bớt nguy cơ thoái hóa cột sống ?Bên cạnh đó cơ bụng săn chắc vừa là “vũ khí” để cuốn hút người khác giới. Vậy thì các bạn hãy luyện tập cơ bụng nhé, một cơ thể săn chắc để có thể tự tin diện tất cả các trang phục sexy chinh phục nữa còn lại của mình. 


Thông số kỹ thuật:
-Khung siêu chắc, 3 lò xo hoạt động cùng lúc không như 1 số loại thông thường chỉ lắp được 2 loxo
-Thương hiệu : Hàn Quốc
-Xuất xứ : Trung Quốc.
-Kích thước thùng : 820 x 320 x 260 mm
-Trọng lượng máy : 9.5kg
-Trọng lượng tối đa người tập : 100kg
-Chức năng tập luyện : Tay, chân, ngực, vai, bụng, hông và eo
Giá bán : 1.590.000
Cách sử dụng: 
Bằng bất cứ cách gì đi nữa thì trước hết phải “đánh mạnh” vào các cơ bắp đấy nhé, vì chúng là nơi đốt cháy mỡ thừa chính. Cơ bắp càng được tác động thì lượng mỡ bị đốt cháy càng nhiều. Cho nên muốn săn chắc cơ thể nhất định phải tăng cường các bài tập cho chân, tay và bụng. 
may tap the duc bung thế hệ mới có các cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến giúp bạn dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông, xoay chéo cơ sườn làm cho các vùng cơ được săn chắc tối đa nhất. Động tác tập gập ngã người trên máy giúp các cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn để giảm lượng mỡ thừa. 
Các cặp lò xo có độ kéo tương ứng với cấp độ cao, thấp phù hợp với cường độ tập và bài tập khác nhau. 
Còn đối với cánh tay thì sao? Bạn có thể thực hiện động tác chống đẩy để tăng cường hoạt động cho cơ cánh tay. Ngoài ra kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn, các lò xo lõi thép trợ lực hỗ trợ bạn tập luyện nhẹ nhàng, dễ dàng làm giảm nguy cơ chấn thương. Các đầu mút đệm êm sẽ mát xa thật dễ chịu cho lưng và cổ trong quá trình tập luyện.
Nhìn chung các dòng máy tập cơ bụng hiện đang và đã trở thành dụng cụ thể dục chuyên dụng cho những người muốn nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng làm cho vòng eo săn chắc và điều trị các bệnh về cột sống.

Ưu điểm của máy tập cơ bụng thế hệ mới Freewill 2013
Có nhiều tư thế tập cho vùng cơ bụng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả. Thông dụng nhất là duỗi thẳng người về phía sau, khi gập người lên, hệ thống lo xo sẽ hỗ trợ nâng cơ thể bạn từ từ đẩy lên. Bạn có thể tập nhiều cách theo hướng dẫn của video đính kèm giúp giảm mỡ nhanh khỏe mạnh cho hệ tiêu hóa
Dụng cụ hỗ trợ bán vận động dành riêng cho vùng bụng, bạn không còn phải khó khăn hay khổ sở khi tập động tác bụng ngã – gập một cách vất vả như cách tập bụng thông thường hay được khuyên giảm mỡ bụng.
Máy tập cơ bụng thế hệ mới Freewill 2013 thiết kế mới nhất với 2 tay cầm ở vị trí thuận tiện và lò xo trợ lực rất bền, 5 cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường.

Chỉ cần luyện tập đều đặn mỗi ngày từ 10-15 phút với may tap bung của thể thao Đại Việt bạn sẽ nhanh chóng có được một cơ thể khỏe mạnh quyến rũ đẹp như mơ.
Xem video hướng dẫn sử dụng máy tập cơ bụng : 

http://www.youtube.com/watch?v=zOkVjnIakc4
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Thể Thao Đại Viêt
Website : http://www.thethaodaiviet.com
HOTLINE : 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0462.917.247
Địa chỉ : 260 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved