Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1178550 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1178550 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:25:52, ngày 13/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1178550
Điện thoại: 01668550062
Người đăng: tinhkt

Cung cấp máy văn phòng, máy nông nghiệp

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu AYZ

Chuyên cung cấp các loại máy văn phòng chính hãng máy huỷ tài liệu, máy phát điện, máy chấm công,đầu đọc mã vạch, máy tuốt lúa, máy cày, máy cắt chữ, máy tính tiền siêu thị ,máy máy photocopy, mực in, máy in hóa đơn, máy chiếu, màn chiếu,  máy đếm tiền, máy fax, máy chiếu, máy nông nghiệp, máy tính, máy in, các thiết bị điện tử, đồ gia dụng…..

Chúng tôi sẽ đảm bảo với quý khách về chất lượng của sản phẩm, giá cả cạch tranh nhất trên thị trường hiện nay, hỗ trợ  giao hàng và bảo hành miễn phí trong nội thành hà n






ội trong thời gian nhanh nhất.

Với tiêu chí bán hàng:

 Hàng chính hãng: Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu AYZ chỉ phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, LG, JVJ, PANASONIC,SAMSUNG, DELL, NOKIA, APPLE…với chế độ bảo hành chu đáo. Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu AYZ cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ dùng thử trong vòng 5 ngày (Xem thêm chi tiết chính sách dùng thử sản phẩm), và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

 

 Giá tốt nhất: Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn máy tính hàng đầu, Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu AYZ cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng mua sắm.

 

 Đa dạng hóa sản phẩm: Với vị thế là hệ thống nhiều chi nhánh chuyên ngành hàng công nghệ thông tin lớn nhất hiện nay, sản phẩm bày bán tại Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu AYZ vô cùng đa dạng với hơn 50.000 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng độc đáo, như Iphone 4, Ipad, tablets, các dòng Laptop, điện thoại , máy văn phòng mới nhất trên thị trường,…

 

 Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp: Đến với hệ thống chuỗi hệ thống chi nhánh của Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu AYZ, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách và tinh tế ngay từ giai đoạn giữ xe miễn phí cho khách hàng. Bạn chỉ cần đơn giản giao xe cho nhân viên, nhận phiếu và yên tâm mua sắm. Nhân viên bảo vệ và giữ xe sẽ bảo đảm cho chiếc xe hơi hay xe máy của bạn an toàn và giúp bạn không mất thời gian tìm kiếm xe cộ trong bãi giữ xe. Khi tham quan các gian hàng, mỗi khách hàng đều được đảm bảo được Nhân viên bán hàng tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để bạn có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất.

 

 Miễn phí cài đặt và vận chuyển: Khi mua hàng tại Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu AYZ quý khách hàng cũng được cung cấp chính sách giao nhận cài đặt miễn phí toàn bộ các dịch vụ chi phí lắp ráp và vận chuyển tùy theo một số sản phẩm nằm trong chính sách của chúng tôi (Xem thêm chi tiết chính sách giao nhận).

 

 Dịch vụ hậu mãi chu đáo: Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng, đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành,…Đặc biệt với chính sách ưu đãi dùng thử sản phẩm trong 05 ngày.

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, và chế độ bảo hành sau bán.

Địa chỉ liên hệ:

Website: www.ayz.vn

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu AYZ

Đ/c: Số 28/93 – Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT:        043.566.8132.

Mobile:  0935873868

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tinhkt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved