Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1373762 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373762 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:16:29, ngày 30/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373762
Điện thoại: 0904709500
Người đăng: Mai Lan

Gối mát xa đá hồng ngoại, gối massage nhật bản

Gối mát xa hồng ngoại NBF 968 Nhật Bản cao cấp

Giá khuyến mãi: 1.200.000VND

Liên Hệ: 0904 709 500(Mai Lan)

Gối massage chính hãng bảo hành đến 36 tháng

Gối mát xa hồng ngoại, hoạt động theo cơ chế mát xa xoa bóp mát xa hồng ngoại, mát xa vai gáy, cổ, mát xa toàn thân, giảm đau nhức vai gáy, cổ, lưng, máy mát xa viên đá hồng ngoại.

 

Gối massage hồng ngoại Nhật Bản là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được người Nhật rất ưa chuộng, là vật dụng quen thuộc đối với người dân xứ sở hoa anh đào. Khi xuất hiện tại thị trường các nước khác nói chung và Việt Nam nói riêng, gối massage Nhật bản cũng nhận được sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm này có cơ chế hoạt động thông minh, massage, xoa bóp như bàn tay người, tập hợp các lý thuyết công thái học tiên tiến nhất, giúp lưu thông, tuần hoàn máu, điều trị nhanh chóng giúp loại bỏ sự mệt mỏi, stress, đẩy lùi các cơn đau nhức đầu, cổ, cứng khớp, khôi phục thể trạng và sức khỏe cho con người.

Thông số sản phẩm:

Tên sản phẩm Gối Massage hồng ngoại 968 Nhật Bản
Mã sản phẩm NBF 968
Hãng sản xuất eneck
Màu sắc  Tím
Công suất 24W
Nguồn điện 220V/50Hz
Chất liệu Da và lưới
Số đầu gối massage 4
Bảo hành
3 năm

goi mat xa nhat ban

Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với trọng lượng nhẹ, màu sắc đẹp và trang nhã, gối mát xa đá hồng ngoại có thể sử dụng ở nhiều hoàn cảnh như ở gia đình, trên xe ô tô, mang đến văn phòng làm việc đều rất thuận tiện. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái thư giãn không ngờ với sự chăm sóc tận tình và thông minh của chiếc gối này, cho bạn những giây phút tuyệt vời, làm việc cũng hiệu quả hơn, lái xe đường dài không phải là nỗi lo nữa.

gối matxa nhật bản chính hãng

Gối mát xa nhật bản được thiết kế 4 đầu massage hồng ngoại liên tục chà nhiệt và chuyển động giúp massage, xoa bóp các cơ bắp mệt mỏi sâu, thúc đẩy lưu thông máu, giảm các triệu chứng đau nhức. Sản phẩm này được kiểm soát chức năng sưởi ấm hồng ngoại, sản xuất nhiệt nhanh, 4 đầu massage tự động đảo chiều cho bạn trải nghiệm các hình thức massage đa dạng, phòng phú. Bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn mỗi ngày, tinh thần sảng khoái và phấn chấn hơn rất nhiều khi sử dụng gối mát xa nhật bản của xứ sở hoa anh đào.

gối matxa japan

Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản, mỗi ngày bạn sử dụng gối massage hồng ngoại khoảng 20 phút, khi cắm dây nguồn chú ý không kép cáp trực tiếp với tay của bạn. Bên trên góc của gối có nút bấm on/off , bạn chỉ cần bấm công tắc để mở chức năng hồng ngoại sưởi ấm và một phút gối sẽ có chức năng đảo chiều tự động, bấm ba lần để đóng các chức năng chuyển đổi hồng ngoại. Nếu một vị trí nào đó trên gối không hoạt động hoặc hoạt động không đúng, bạn nên dừng lại và gửi tới công ty để có chế độ bảo hành dành riêng cho gối, không tự sửa chữa.

gối massage hồng ngoại nhật bản

Tốt nhất nên mua sản phẩm gối massage Nhật Bản tại địa chỉ uy tín để có được sản phẩm chính hãng, chất lượng, có bảo hành sản phẩm. sanphamchinhhang chuyên cung cấp các loại máy massage, gối massage trong đó có gối massage Nhật Bản, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, có phiếu bảo hành 36 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0904 709 500

Gối mát xa hồng ngoại chính hàng nhật bản NBF-968, giảm đau nhanh chóng.

Gối massage nhật bản là sản phẩm bán chạy nhất thị trường châu á, được ưa chuộng về mẫu mã và chức năng.

 

 

 
Vui lòng liên hệ trước 0924.108.626 - 0904 709 500 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
Địa chỉ:  Ngõ 98 - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
Điện thoại:  0904.709.500 
 Live Chat:sanphamchinhhang
Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mai Lan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved