Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1140744 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1140744 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:15:28, ngày 10/04/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 53 . Mã Tin: 1140744
Điện thoại: 0909 198 032
Người đăng: Anh Thuý

Máy lọc không khí antibac 2k - khử mùi - sát khuẩn - tạo hương thơm

Máy lọc không khí Pantone Magic Ball - Khẳng định chất lượng sống hoàn hảo

 

MAY LOC KHONG KHI ANTIBAC 2K - KHU MUI - SAT KHUAN - TAO HUONG THOM

Ngày nay, kinh tế thị trường đang phát triển với tốc độ chóng mặt, nó khiến chúng ta phải cật lực lao động, trau dồi hoàn thiện bản thân để không bị tụt hậu khỏi đà phát triển đó. Nền kinh tế VN cũng không nằm ngoài quy luật phát triển đó.

 

Theo quan điểm mới hiện nay, sự thành đạt thể hiện qua cách người đó sử dụng những dịch vụ như thế nào nhằm đem lại cho chính mình sự thoải mái và yên tâm nhất. Ví dụ như: bảo hiểm nhân thọ, y tế, bảo hiểm vật chất, giúp cho con người an tâm khi hữu sự. Hàng hiệu thời trang giúp con người tự tin hơn khi giao tiếp và khẳng định giá trị sống. Thực phẩm chức năng giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung, đẩy lùi bệnh tật. Hoặc một căn hộ được thiết kế tiện nghi, hiện đại giúp chúng ta hưởng thụ sự thoải mái, giải tỏa căng thẳng, sau những mệt mỏi, lo toan của cuộc sống thường nhật….và còn nhiều và rất nhiều những sản phẩm khác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cuộc sống con người.

 

Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã quen thuộc với dòng sản phẩm máy lọc không khí Magic Ball và Color Ball trong mấy năm qua thông qua chất lượng tốt và khả năng lọc khí, khử mùi hiệu quả mà nó mang lại. Sản phẩm đã và đang dần đi vào cuộc sống của người tiêu dùng và ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu Antibac2K thông qua các khách hàng lớn, nổi tiếng đang đồng hành cùng chúng tôi như sử dụng như : chuỗi cà phê Trung Nguyên, Du Miên, Miền Đồng Thảo, Thềm Xưa, Petrolimex, công ty Than Miền Nam, các nha khoa, thẩm mỹ viện, karaoke…và trên hết là Antibac2K đã chính thức được Nhật Bản – Thị trường tiêu dùng khó tính nhất – chấp nhận.

 

Nhẳm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của xã hội, đem lại nhiều sự lựa chọn đa dạng, phong phú cho người tiêu dùng, Antibac2K đã cho ra đời dòng sản phẩm hoàn toàn mới với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc hợp thời trang, chất lượng sản phẩm được hoàn thiện hơn trước. Trong đó Pantone Magic Ball là một dòng sản phẩm máy lọc không khí cao cấp nhất đã có mặt tại thị trường ViệtNam. Pantone Magic Ball là sự kết hợp hài hòa, hoàn chỉnh của tính năng truyền thống là Antibac2K và Pantone ( Matching Color System ) và Swarovski để tạo ra đẳng cấp sang trọng và cao cấp cho những ai sở hữu nó.

Với 8 màu trang nhã do Pantone Matching Color System (USA) thiết kế cũng với ánh đèn LED sang trọng, kết hợp với ánh màu Pantone, giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa ánh màu phù hợp với không gian sống của riêng mình. Ngoài ra , sản phẩm này còn có sự trang điểm, tôn tạo thêm nét đẹp quý phái bởi viên pha lê SWAROVSKI nổi tiếng, làm cho sản phẩm đã đẹp c&agr


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Anh Thuý
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved