Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1256334 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1256334 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:29:10, ngày 08/11/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1256334
Điện thoại: 0909198032
Người đăng: Anh Thuy

Máy lọc không khí Antibac2K Sự lựa chọn hàng đầu

 

MẤT AN TOÀN MÔI TRƯỜNG SỐNG &

NỖI LO TỪ BỆNH LÂY THEO ĐƯỜNG HÔ HẤP…

 

Mội trường sống bị hủy hoại từng ngày từng giờ tạo đà tạo thế cho những chủng virút gây tỷ lệ tử vong hoành hoành, nếu ngày này 10 năm trước là sự hoành hoành của đại dịch virút SARS lây theo đường hô hấp khiến cả thế giới bàng hoàng, thì nay cái giá phải trả lại tiếp tục với những ca tử vong ở cấp độ 2 con số từ chủng virút H7N9 đang gây nhiều quan ngại với nhiều biện pháp phòng chống khẩn trương của các nhà chức trách y tế…

 

 Bang Cam Hong

Ghi nhận

 

Nếu như thập niên trước VN đã phải chịu nhiều tổn thất từ đại dịch SARS, do một vi rút lạ tấn công đường hô hấp khiến người bệnh tử vong nhanh chóng, tốc độ lây lan chóng mặt khiến cả thế giới kinh hoàng…Bệnh nhân đầu tiên là ông Johnie Chun Cheng – đến từ Hồng Kông với những triệu chứng sốt cao, ho và đau nhức cơ. Thì hiện tại đât nước ta lại đang gánh chịu nguy cơ của virut H7N9 đến từ chính Trung Quốc đại lục (!)

 

H7N9 & KỊCH BẢN ỨNG PHÓ

 

Nhanh chóng và quyết liệt: Kịch bản ứng phó với dịch cúm A/H7N9 ở 4 cấp độ đã được Bộ Y tế đưa ra. Theo đó, dù chưa có trường hợp bệnh trên người như hiện nay, việc chống dịch tập trung cho việc phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh cúm A/H7N9 đầu tiên xâm nhập vào Việt Nam để xử lý triệt để, tránh lây lan; đồng thời theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh và sự lưu hành của chủng vi rút cúm A/H7N9 trên các đàn gia cầm, thủy cầm; tăng cường giám sát tại các điểm giám sát cúm trọng điểm quốc gia và các khu vực có nguy cơ cao; sẵn sàng các trang thiết bị, sinh phẩm y tế để xét nghiệm chẩn đoán xác định vi rút cúm A/H7N9.

 

Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long: tại ViệtNamhiện tồn tại rất nhiều chủng cúm khác nhau: H3N2, cúm B, cúm H1N1, cúm H5N1. Truờng hợp một bé trai ở Đồng Tháp tử vong, và hiện tượng hàng ngàn con chim yến bị chết tại tỉnh Ninh Thuận cũng đều được xác định là do vi rút H5N1. Trong bối cảnh nhiều tỉnh rải rác có các ổ dịch cúm gia cầm. thì nguy cơ Cúm H7N9 xâm nhập vào ViệtNamlà rất lớn…

 

Tại Hà Nội: Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế cũng đã bố trí 2 máy đo thân nhiệt hồng ngoại và hai phòng cách ly đặt tại sân bay để đo thân nhiệt cho tất cả khách nhập cảnh cửa khẩu sân bay Nội Bài,  Những hành khách qua cửa khẩu sốt hoặc có biểu hiện cúm, sẽ được nhân viên y tế sẽ khám sàng lọc, cách ly những trường hợp nghi ngờ nhiễm cúm A/H7N9, cúm A/H5N1 và chuyển bệnh nhân đến các bệnh viện được quy định để điều trị. Lực lượng cấp cứu của Trung tâm vận chuyển cấp cứu 115 Hà Nội được huy động thường trực tại sân bay 24/24 giờ hỗ trợ vận chuyển cấp cứu khi phát hiện bệnh nhân.

 

Tại TP HCM trong một nỗ lực nhằm chủ động ngăn chặn chủng vi rút cúm A/H7N9 xâm nhập vào thành phố, trung tuần tháng 4, Sở Y tế đã có đợt kiểm tra công tác phòng chống dịch cúm tại sân bay Tân Sơn Nhất – Nơi có  bình quân mỗi ngày khoảng bốn chuyến bay từ Trung Quốc đến với khoảng 400 hành khách, và còn kể đến khoảng 10 chuyến quá cảnh từ Hồng Kông và Đài Loan.

 

Theo Giám đốc Sở Y tế TP HCM Nguyễn Tấn Bỉnh: hiện sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã được tranh bị đầy đủ thiết bị và nhân lực để tầm soát phát hiện hành khách nhiễm cúm A/H7N9 nhập cảnh. Sở cũng đã yêu cầu Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế tăng cường việc kiểm tra thân nhiệt bằng máy đo nhiệt độ  đối với tất cả hành khách nhập cảnh TPHCM tại các cửa khẩu. Khi phát hiện có hành khách sốt cao trên 37độ C – triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp, cần tiến hành khám sàng lọc, cách ly chuyển đến bệnh viện để hạn chế bệnh lây lan ra cộng đồng.

TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI NÓI GÌ?

 

Tổ chức Y tế thế giới tỏ rõ rất quan ngại khi các chuyên gia y tế phát hiện vi rút H7N9 giống gien cúm H9N2 và có các dấu hiệu không chỉ lây lan trên diện rộng với chim hoang dã, gia cầm, mà còn có khả năng thay đổi để thích ứng lây lan với động vật có vú.

Như vậy, khả năng lây lan thành dịch lớn trên cả loài lông vũ, động vật có vú và người là rất lớn, nhất là trong bối cảnh hàng ngày vẫn có một lượng lớn gia cầm nhập theo đường tiểu ngạch vào ViệtNam. Tổ chức Nông lương Thế giới (FAO) cũng đã cảnh báo cần kiểm soát nghiêm ngặt tình hình dịch cúm H7N9 xuất phát từ Trung Quốc do khả năng lây lan cúm A/H7N9 thành dịch là rất lớn.

 




 

Quan sát các tín hiệu phản hồi trên thị trường tiêu dùng, một số sản phẩm có chức năng diệt khuẩn, tiệt trùng trong không gian sống đang được sự quan tâm mạnh mẽ với người tiêu dùng trong đó có các sản phẩm thân thiện môi trường của thương hiệu Antibac 2K –Singapore do công ty TNHH Tài Nguyên Phương Đông phân phối độc quyền trên thị trường VN.

Ông Lâm Chí Phát – GĐ Cty Tài Nguyên Phương Đông cho biết: “ Máy lọc không khí do chúng tôi phân phối độc quyền trên thị trường VN sử dụng phương pháp thanh lọc không khí ENCAPSULE –có khả năng Tóm gọn và diệt, các  phần tử có hại bay lơ lửng trong không khí như:  vi khuẩn, vi rút , mùi hôi, mùi ẩm mốc… bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của bạn.

 

Hoạt chất Antibac2K hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe con người và môi trường, thông qua vận tốc 3000 vòng/ phút của động cơ trong quả cầu lọc không khí Magic Ball ( Color Ball) , đã khuếch tán hoạt chất vào trong không khí, có khả năng tóm gọn , bao bọc, phong tỏa màng các vi khuẩn, vi rút lơ lửng trong không khí, và diệt chúng , phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm đồng thời ,tỏa ra những mùi hương thơm thiên nhiên tạo cho bạn môi trường sống sảng khoái và thư giãn ( Có 20 mùi hương tuỳ chọn)

 

Trong nỗ lực nhằm tạo môi trường an toàn, máy lọc không khí New Magic Ball là sự lựa chọn hàng đầu để đặt tại các sân bay quốc tế: sân bay Tokyo, Osaka, Narita…( Nhật Bản) , Icheon ( Korea) giúp chúng ta phòng ngừa các bệnh lây lan qua đường hô hấp do sự ô nhiễm không khí từ những chủng virút theo chân hành khách quá cảnh sân bay.

Gần đây nhất, Antibac2K đã ra mắt seri sản phẩm mới tại thị trường Nhật Bản theo tiêu chuẩn Nhật Bản các dòng sản phẩm Magic Ball New Style, Pantone Magic Ball và Magic Dew. Sản phẩm mới với hình dáng đẹp mắt , trang nhã, và đặc biệt nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa, đã là một trong các sản phẩm bán chạy nhất Nhật Bản hiện nay

Với thiết kế trang nhã, khác với Magic Ball, New Magic Ball có gam màu nóng (cam, đỏ trắng) không chỉ diệt trừ virút vikhuẩn lây lan trong không khí mà còn tạo cảm giác thư giãn rất thích hợp cho những người năng động, cần sự kích thích trí sáng tạo, cũng như tăng hiệu quả trong công việc…”

Box:  Có thể tìm hiểu sản phẩm qua website công ty : www.antibac2k.com.vn

 

CÔNG TY TNHH TÀI NGUYÊN PHƯƠNG ĐÔNG

Đia chỉ : 37/24 đường C1 ( Cộng Hòa) P13 Quận Tân Bình TPHCM

Điện thoại : 84-8-38125379, 38125380    Fax : 84-8-38125381

 -------------------------------------------------------------------

Anh Thuy – 0909 198 032

 

 

 

 

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Anh Thuy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved