Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1162680 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1162680 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:14:8, ngày 31/07/2013 - Hà Nội
Đã xem: 11 . Mã Tin: 1162680
Điện thoại: 0983806542
Người đăng: Ngọc Sang

Máy photocopy, máy văn phòng

Công ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hải Minh được thành lập vào tháng 1 năm 2009. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty đó là cung cấp các loại máy photocopy Ricoh, Toshiba … và dịch vụ sửa chữa máy photocopy tại khu vực Hà Nội. Công ty được điều hành bởi những nhà quản lý trẻ, những ngày đầu với bao khó khăn, tuy nhiên qua một thời gian rất ngắn công ty đã hoàn toàn tự tin để phát triển cùng với niềm tin của những khách hàng.

Với sự năng động, và luôn lắng nghe những yêu cầu của từng khách hàng, Hải Minh đã mang tới cho khách hàng những giải pháp linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Máy photocopy là sản phẩm chính của chúng tôi, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp bao gồm máy văn phòng, máy đa chức năng (in, fax, scan) trên cơ sở kỹ thuật số. Đồng thời, chúng tôi cung cấp những sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông, thiết bị văn phòng khác như máy vi tính, thiết bị mạng, điện thoại, tổng đài…

Với nhu cầu ngày càng phát triển, Hải Minh đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ các thiết bị văn phòng đơn giản cho tới các sản phẩm công nghệ cao tới mọi văn phòng và các cửa hàng máy photocopy dịch vụ. Đến với chúng tôi, Quý vị có thể tìm thấy các sản phẩm thích hợp cho nhu cầu của mình cho dù là các giải pháp cục bộ hay tổng thể.

Dịch vụ:

Bảo hành bảo trì sửa chữa máy photocopy: Với đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu được đào tạo và huấn luyện chính quy bởi các chuyên gia hàng đầu của nhà sản xuất, Quý vị có thể tin tưởng vào dịch vụ bảo hành, bảo trì sửa chữa của chúng tôi khi mua sản phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp các điều kiện dịch vụ tốt nhất, thời gian chờ đợi ngắn nhất có thể.

Cho thuê máy photocopy: Các gói dịch vụ thuê thiết bị của chúng tôi hoàn toàn đa dạng và phong phú các loại sản phẩm, chúng tôi luôn hoàn thiện chương trình cho thuê các thiết bị văn phòng đặc biệt chú ý đến khách hàng không có nhu cầu sử dụng dài hạn hoặc chưa có khả năng mua sắm. Quý vị có thể lựa chọn các gói dịch vụ với khoảng thời gian từ một ngày hoặc cho đến trọn đời sản phẩm với tất cả các thiết bị để phục vụ tốt cho các nhu cầu về máy văn phòng của Quý vị. chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu, mọi lúc, mọi nơi

 

Chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI HẢI MINH

Địa chỉ: Số 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

và số 228 Hoàng Văn Thái, Hà Nội

Điện thoại: 04.3566.7146 * Hotline: 0989.124.681 – 0983.947.999

Email: kinhdoanh@haiminhco.com.vn

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngọc Sang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved