Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1296805 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1296805 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:0:14, ngày 10/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1296805
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Nghe nhạc cổ điển khi mang bầu

Qua kết quả của tất cả nhà nghiên cứu kết luận rằng âm thanh cho nhiều lợi ích tốt tới bào thai, song song đó nó giúp người mang bầu thư giãn thoải mãi tinh thần. Cho lên tìm kiếm các bản nhạc như thế nào để nghe, phương pháp như thế nào là tốt nhất?
Mang bầu nên thư giãn bằng âm nhạc?
- Bà mẹ khi có bầu thường có có trạng thái khác nhau: lúc tâm trạng vui mừng chờ đón, lúc trạng thái lo lắng chào đón con ra đời …
- Còn tâm trạng bất ổn định và phải chịu áp lực từ cơ thể đi lại khó khăn hoặc khẩu phần ăn cho từng bữa, thời giangiải trí.
- Đa số bà mang em bé đa số khác thường về tính cách và sở thích ăn uống 3 tháng đầu vô cùng vất vả... Sự thay đổi khi mang thai trên đó là lý do khiến người mang bầu trong tình trạng trầm cảm.
Vậy lên việc nghe nhạc là sự có sức ảnh hưởng lớn, tăng sức khỏe đồng thời tăng tinh thần đối với bà bầu với em bé. Âm nhạc truyền vào tai, tâm trạng của chị em mang bầu và ảnh hưởng tích cực cho thai nhi trong bụng.
Tìm hiểu cho thấy em bé thương tác với âm nhạc với sự tăng độ của nhịp tim hoặc hành động của chân tay đồng thời bộ phận khác trên cơ thể. Chính vì vậy cần nghe nhạc có bầu bào thai tăng toàn diện, hoạt bát.
Thể loại nhạc nào nên nghe?
- Dòng nhạc kinh điển sẽ tác dụng tốt cùng bào thai. Bạn hãy nghe bắt đầu với những âm nhạc phù hợp với mình đầu tiên, cần nghe nhạc êm đềm.. Khúc nhạc không có sự ép buộc nhưng tốt hơn, nên nghe nhạc không lời. Còn nếu nghe nhạc có lời, các mẹ chỉ tập trung vào ngôn từ quá nhiều nên không thoải mãi thư giãn được. Đôi lúc, nhiều lời thiếu trong sáng còn có tác dụng phản tác dụng.
Cách nghe là hiệu quả?
- Bạn có thể nghe nhạc vào bất cứ lúc nào của ngày, nghe tốt nhất là vào 3 buổi: sáng, trưa và tối.
- Và nghe dòng nhạc music for spa, music for yoga... rất phù hợp tốt cho người mang bầu.
- Việc nghe nhạc bà bầu nên kết hợp cùng động tác thiền của yaga cho hiệu quả tuyệt vời.
>> Hãy đến với Việt Mới Audio chọn mua: loa bmb 450 - loa bmb 455 - loa bmb 880 ... cho dàn karaoke gia đình bạn tốt nhất.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved