Duoi hinh bat chu

        Điện thoại
Soạn tin:  WR 1221374 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1221374 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:35:2, ngày 27/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1221374
Điện thoại: 01693737257
Người đăng: halinh6593

Bao da đựng điện thoại cực đẹp và phong cách


Bao da đựng đi
n thoi Luxe- Phong cách thi trang cá tính cho chiếc đinthoi ca bạn


Được làm trên công ngh sn xut tiên tiến kết hp cùng phong cách thi trang đc đáo cùng thiết kế khóa kéo hoc bm tin dng, sn phm chc chn chiếc"áo" đp mt và khng đnh phong cách cá tính cho chiếc đin thoi ca bạn


Nổi bật trên nền những sản phẩm bao da điện thoại thông thường bày bán trên thị trường, Bao da điện thoại Luxe thu hút người sử dụng bởi kiểu dáng đẹp mắt trên nền chất liệu da cao cấp số 1 thế giới. Sản phẩm là thành quả của sự kết hợp độc đáo giữa những kinh nghiệm vốn có của làng nghề da th công truyn thng với sự hiện đại của dây truyền công ngh tiên tiến nhất của Singgapo.Tất cả, tạo nên độ bền màu, bóng mà vẫn gìn giữ nguyên vẹn được sự mềm dẻo, có độ đàn hồi cao của chất liệu da cao cấp nhập khẩu từ Italia- vương quốc của chất liệu da cao cấp. Đặc biệt, những đường may chắc chắn mà vô cùng khéo léo tinh tế bao quanh bên ngoài bao da còn làm giatăng độ bền cho mà không làm mất đi yếu tố thời trang vốn có của chiếc bao điện thoại cá tính.







Được mệnh danh là người tiên phong các xu hướng thời trang trong lĩnh vực đồ da của thế giới. Grandluxe đã đưa ra dòng sản phẩm bao da điện thoại với kích cỡ, kiểu dáng tiện lợi, sản phẩm phù hợp với các sản phẩm dòng điện thoại iPhone, Blackberry và các điện thoi di đng ph biếkhác. Khẳng định vị thế của “người tiên phong” trong lĩnh vực công nghệ , bao da điện thoại Luxe với thiết kế đẹp mắt phù hợp với cả chiếc điện thoại iPhone 5 đời mới nhất.





Sản phẩm có thiết kế phù hợp với nhiều loại điện thoại khác nhau

Không những “mê hoặc” người tiêu dùng bằng kiểu dáng thời trang trên nền chất liệu da cao cấp, bao da điện thoại Luxe còn thu hút người sử dụng bởi thiết kế độc đáo và tiện lợi. Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Luxe đã tung ra thị trường hai loại bao da điện thoại với những tính năng vượt trội là khóa bấm và khóa kéo tiện dụng. Chỉ cần một cái bấm đơn giản hay cái kéo nhẹ nhàng bạn có thể mở đóng sản phẩm một cách tiện lợi và gìn giữ chiếc điện thoại thân yêu của bạn một cách thận trọng nhất.




Không những thế, sản phẩm luôn sẵn sàng cùng bạn trên khắp nẻo đường nhờ thiết kế dây đeo cổ tay tiện dụng. Và khi muốn thay đổi phong cách cho phù hợp, bạn có thể đổi sang dây đeo tiện dụng và có thể tháo rời với thiết kế móc treo tiện dụng




Bao điện thoại có 2 kiểu dây đeo thay đổi cho phù hợp với phong cách của bạn



Khẳng định phong cách cá tính của chủ nhân qua màu sắc của chiếc bao điện thoại độc đáo, Grandluxe đã tạo nên sự đa dạng về màu sắc cho dòng sản phẩm cá tính này. Với 8 gam màu cơ bản như: Đen, Nâu, Đỏ, Tím, Xanh cổ vịt, Xanh lá mạ, Hồng, Nâu và Vàng nhạt, thỏa sức cho bạn lựa chọn màu sắc phù hợp.




Sn phm đa dng v màu sc thoi mái cho bn la chn và th hin cá tính của mình


Sản phẩm được đóng gói với hộp mika bóng kính trong suốt tiện dụng và giúp bảo quản chiếc bao điện thoại của bạn dễ dàng và đảm bảo hơn.Đồng thời chiếc tai có lỗ tròn luôn sẵn sàng treo lên cất giữ ở khắp mọi nơi.


Bao bì đóng gói chắc chắn

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố thời trang và tiện dụng trên nền chất liệu da cao cấp, sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho "dế" yêu của bạn trên con đường khẳng định phong cách, cá tính độc đáo của chính mình.



 





comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: halinh6593
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved