Duoi hinh bat chu

        Điện thoại
Soạn tin:  WR 1328888 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1328888 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:51:29, ngày 19/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1328888
Điện thoại: 0983916262
Người đăng: Dung Pham

Tải game bigone online miễn phí

 

Mạng xã hội Bigone

tai bigone là mạng xã hội kết hợp chơi game online dành cho điện thoại và các thiết bị di động.

[​IMG]

Game trong BigOne là các game đánh bài đình đám và nổi tiếng trong dân gian như Tiến lên, Phỏm, Xì dách, Cờ Tướng…Kèm theo đó là việc giao tiếp qua hình thức chat nhanh trên điện thoại di động có kết hợp với ứng dụng mạng xã hội. Với sự kết hợp đa dạng nền Bigone đã tạo nên một cộng đồng game rộng rãi và thu hút nhiều người chơi.

Thế giới game BigOne

Game Bigone không yêu cầu cấu hình máy điện thoại như tai game chan của bạn phải cao cấp mà chỉ cần máy của bạn có thể chạy được úng dụng java và có thể kết nối internet hoặc GPRS là có thể tai game bigone về ngay. Vì thế mà người chơi có thể dễ dàng tải và khám phá game một cách dễ dàng.

[​IMG]

Bên cạnh đó tai bigone cũng hộ trợ cho người chơi nhiều tính năng như chát với nhiều người trong cùng room một lúc hay chat riêng biệt, đặc biệt bạn có thể kết nối yahoo qua yahoo của Bigone. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo profile cá nhân, chia sẻ thông tin giống như bạn đang có cả mọt mạng xã hội vào ừng dụng này.

Qua đó, việc chia sẻ và cập nhật thông tin của bạn được thể hiện với một người một cách đơn giản và nhanh chóng. Nó giúp ích rất nhiều trong việc giao lưu và kết bạn trên cộng đồng game.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Dung Pham
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved