Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1253251 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1253251 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:48:36, ngày 23/10/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1253251
Điện thoại: 0903208822
Người đăng: phimhd

Bán đầu phát 3D, hd/tyco i9 giá rẻ

Địa chỉ: 100C- Ngõ 381 Nguyễn Khang Cầu Giấy- Hà Nội 
CHÀO MỪNG TỚI THẾ GIỚI PHIM HD100 – 0903.20.88.22 
web:copphim.com 
(chuyên copy phim 3D,hd,phim chiếu rạp) 
Địa chỉ: 100C- Ngõ 381 Nguyễn Khang Cầu Giấy- Hà Nội( ngõ 381 thằng cầu yên hòa vào,cầu đối diện điện máy Trần Anh đường láng sang)( có chỗ để ô tô) hoặc đi ngõ 155 cầu GiấY 
SHIP HÀNG ĐI CÁC TỈNH(Giá có thể thay đổi, quý khách vui lòng vào web:copphim.com để có giá chuẩn nhất) 

---------------------------------------------------------------------- 
Tưng bừng khuyến mại, HD 100 giảm giá các 
sản phẩm Tháng 10/2013 
Hiện chúng tôi đang có một kho phim HD,3D khổng lồ với rất rất nhiều phim HD chất lượng và độ Nét siêu cao ( Full HD 1080p) 
- Cập nhật phim mới nhất tại các Rạp chiếu phim. 
- Phim 3D sbs xem được trên tivi 
---Các thể loại ca nhạc: thúy nga(001-108), vân sơn, asia, nhạc vàng, nhạc đỏ, nhạc trẻ HD.... 
----- Ngoài ra chúng tôi bán Các Loại Ổ Cứng Chứa Phim HD 
+)Ổ cứng di động Western loại 500GB,1TB,2TB, Seagate 500GB,1TB,2TB, Toshiba 500GB,1TB,2TB…cắm trực tiếp vào tivi xem phim hd,3D 
+)Ổ cứng gắn trong: Western loại 500GB,1TB,2TB, Seagate 500GB,1TB,2TB, Toshiba 500GB,1TB,2TB… 
---- Phân phối thiết bị phát HD Tycol, HBOOk, TVix slim 1, Dmax, đầu phát HD TIZZ BIRD F10 ,F20,F30,himedia 910B,hd life v7,v9, Dune H1,imax 3D hỗ trợ xem phim hd,3D chuẩn nhất 
1.Đầu phát TycoHD i9--2.400.000đ(bảo hành 1 năm) 


Trình chiếu phim FullHD 3D, trình duyệt web, xem phim và nghe nhạc trực tuyến thông qua các ứng dụng của Android, cùng với các tính năng cơ bản như: duyệt poster dàn trang, trình duyệt fanart…… tất cả những tính năng trên đã trở thành tiêu chuẩn của các đầu HD-3D thế hệ mới ngày nay. Và không nằm ngoài xu thế đó, TycoHD đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình đó là đầu phát hd TycoHD i9 – thế hệ đầu phát HD – 3D hoàn chỉnh nhất. 


Sản phẩm đầu phát HD 3D mới nhất của TycoHD giới thiệu đều được trang bị chipset Realtek1186 tốc độ xung nhịp750 Mhz, RAM DDR 512 MB và bộ nhớ Flash 4 GB. 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, 



Đầu phát hd TycoHD i9 đã khiến cho HD360"ngẩn ngơ" với thiết kế bắt mắt và hiện đại với tông màu xanh lá cây đặc trưng của Android OS. Cùng với đó là các icon tính năng 3D, wifi built-in, các tính năng mạng khác hứa hẹn những trải nghiệm thú vị. 

Cùng mở hộp hàng hot nào hee hee 



Phụ kiện của Đầu phát hd TycoHD i9 đầy đủ với: nguồn, cáp AV, cáp HDMI, cáp USB 3.0 để kết nối với PC, điều khiển phím bấm dạ quang... 


Về mặt thiết kế, Đầu phát hd TycoHD i9 trung thành với kiểu dáng truyền thống như các thế hệ đầu trước với vỏ nhôm phay nguyên miếng kết hợp với quạt tản nhiệt 1.5inch hỗ trợ tản nhiệt, khay ổ cứng dạng SWAP 


thay đổi lớn nhất về mặt thiết kế của Đầu phát hd TycoHD i9 là panel điều khiển phía trước của sản phẩm. Tyco đã bổ sung cho Đầu phát hd TycoHD i9 thêm màn hình LED hiển thị thông số thời gian trong quá trình trình chiếu phim. 


Thêm nữa, Đầu phát hd TycoHD i9 cũng được nâng cấp thêm một núm vặn điều khiển 4 chiều. Người sử dụng có thể thay đổi việc điều chỉnh giữa lên/xuống và sang trái/phải bằng cách nhấn vào núm vặn này. 


Với núm vặn này Đầu phát hd TycoHD i9 sẽ mang đúng phong cách của một thiết bị nghe nhìn tại phòng khách của bạn. Hơn nữa nó cũng mang lại cảm giác thú vị khi sử dụng. 

Kết nối Đầu phát hd TycoHD i9 với các thiết bị khác, ngoài các kết nối cơ bản như: AV, component, Optical và coxial, 3 cổng USB host 2.0 (2 cổng phía sau và 1 cổng phía hông bên trái), khe cắm thể nhờ SD/MS/MMC ở phía trước thì với việc được trang bị chip RTD1186, Đầu phát hd TycoHD i9 hỗ trợ thêm cho người dùng các kết nối cao cấp: HDMI 1.4, USB 3.0, LAN Gigabit đảm bảo tính tương thích kết nối cho rất nhiều thiết bị với tốc độ cao. 

Ngoài ra wifi tích hợp sẵn cũng là điều tất yếu phải có trên các sản phẩm đầu phát HD thế hệ mới hiện nay. 

Khởi động thiết bị và trải nghiệm những tính năng thú vị mà Đầu phát hd TycoHD i9 mang lại. Như đã nói RTD 1186 750MHz cùng với đó là sự đầu tư công nghệ của nhà sản xuất TYCOHD đã tối ưng hóa phần mềm của TycoHD i9. Thời gian khởi động của Đầu phát hd TycoHD i9 tương đối nhanh chỉ 40s để khởi động hoàn chỉnh. Giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt và mang đúng phong cách rất trẻ trung của TycoHD, ngoài 5 hình nền theo mùa bắt mắt của nhà sản xuất, người sử dụng còn có thể tùy ý lựa chọn 1 hình ảnh của mình rồi copy vào USB đổi tên thành tyhdbg.jpg và chọn làm hình nền trong phần cài đặt “Phần thêm”. 


Phía góc trên bên phải của màn hình là thời gian và thông tin về thời tiết thành phố mà bạn đang sinh sống, các thông tin này đượcĐầu phát hd TycoHD i9 cập nhật hoàn toàn tự động thông qua kết nối internet. 


Với nền tảng RTD1186 mạnh mẽ, Đầu phát hd TycoHD i9 hỗ trợ người dùng cả hình ảnh 2D và 3D với chất lượng fullHD-12bit màu cho chất lượng hình ảnh sống động như thật. Đi kèm với đó là bộ giải mã âm thanh hoàn chỉnh hỗ trợ tối đa âm thanh 7.1 DTS-MA và TrueHD. Ngay cả khi người sử dụng chưa có điều kiện đầu tư hệ thống 7.1 tiêu chuẩn thì Đầu phát hd TycoHD i9 sẽ hỗ trợ downmix âm thanh xuống 5.1 hoặc Stereo để tương thích với mọi hệ thống âm thanh tại nhà bạn. 




Tiến hành thử nghiệm trình chiếu, dường như nhà sản xuất TycoHD dành khá nhiều quan tâm cho những khán giả yêu thích công nghệ 3D. Cũng chính vì lẽ đó mà việc trình chiếu phim 3D ở tất cả các định dạng như: Side by Side, Top Bottom hay cả BluRay 3D nguyên gốc đối với Đầu phát hd TycoHD i9 không có gì là quá khó khăn. Đầu phát hd TycoHD i9 sẽ tự động nhận diện dữ liệu 3D và tự động chập hình ngay cho người sử dụng khi chạy phim 3D. 


ngay cả với những phim 2D thông thường ở mọi định dạng, sau khi mở phim bình thường bạn nhấn phím MENU trên điều khiển và lựa chọn tính năng “3D simulation”, Đầu phát hd TycoHD i9 sẽ tạo hình ảnh 3D giả lập giúp cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Ngoài ra để không hổ danh là một sản phẩm của thế hệ đầu HD mới, Đầu phát hd TycoHD i9 được tích hợp sẵn Android OS, điều này sẽ khiến Đầu phát hd TycoHD i9 trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện đích thực trong phòng khách của bạn. 


Bạn không những có thể duyệt web, chat YM, chơi game ngay trên Đầu phát hd TycoHD i9 mà thậm chí còn có thể xem IPTV nữa, tất cả thông qua kho ứng dụng Android đa dạng của gã khổng lồ Google. 

Các tính năng khác của các sản phẩm nhà TycoHD cũng được Đầu phát hd TycoHD i9 kế thừa một cách xuất sắc như: trình duyệt Poster dàn trang 


trong khi duyệt Poster dàn trang nhấn phím DISPLAY trên điều khiển hoặc chọn để xem Fanart 

hỗ trợ tua bằng phím số, nhập số và nhảy tới 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: phimhd
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved