Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1160803 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1160803 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:34:30, ngày 09/07/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 21 . Mã Tin: 1160803
Điện thoại:
Người đăng: huephan

Cần bán Apple TV gen3 bản Mỹ

Apple TV Gen 3 AppleTV Gen 3 có tất cả các tính năng của AppleTV Gen 2. Nâng cấp đáng chú ý nhất của nó là cho phép xuất hình ảnh Full HD 1080p ra một HDTV thay vì HD 720p của AppleTv Gen 2. Với iPad iPhone iPod touch AppleTV Gen 3 sẽ kết nối bằng chức năng AirPlay (chỉ hỗ trợ iOS 4.2 trở lên) cho phép chơi nhạc phim và ảnh trên HDTV với chất lượng Full HD 1080p Với MAC hoặc PC AppleTV Gen 3 sẽ kết nối bằng chức năng Home Sharing thông qua phần mềm iTunes trên MAC hoặc PC. Bản thân Apple TV Gen 3 cũng đã được update lên FW cao nhất là 5.0 với các ứng dụng tích hợp sẵn bên trong như Youtube, PhotoStream Movies và rất nhiều các ứng dụng khác.
Với Apple TV - Bây giờ mọi thứ đều có thể hiển thị lên chiếc tivi của bạn.
Mọi thứ bạn muốn xem và nghe — phim, các chương trình TV, âm nhạc, hình ảnh, thể thao — đều có thể được trình chiếu trên chiếc HDTV thông qua Apple TV.
Chất lượng hình ảnh Full HD.
Bạn có thể trình chiếu những bộ phim với chất lượng Full HD từ chiếc Iphone/ Ipad/ Ipod Touch của mình ra chiếc HDTV.
airplay.
Chạy các nội dung ưu thích từ iPhone, iPad, hay iPod Touch trên chiếc HDTV của bạn. Xem phim, chơi nhạc, khoe những bộ phim, những bức ảnh của bạn — Thậm chí có thể trình chiếu lên màn hình TV những hình ảnh bạn đang chơi game, chạy ứng dụng trên Iphone, ipad...
Netflix, YouTube, Vimeo, MLB, NBA, NHL, và hơn thế nữa.
Chiếu phim và các chương trình TV từ Netflix, xem TV online từ YouTube và Vimeo, hay xem trực tiếp giải MLB, NBA, và NHL.
Chương trình điều khiển cho iPhone, iPad, và iPod touch.
Điều khiển từ xa rất dễ dàng và tiện lợi từ chiếc Iphone, Ipad, Ipod Touch của bạn. Dù bạn ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà, chỉ việc ấn nút trên chiếc Iphone của mình là có thể thưởng thức bộ phim từ chiếc hdtv.


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: huephan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved