Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1315908 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315908 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:20:53, ngày 12/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315908
Điện thoại: 0909698608

Cặp loa kiểm âm Yamaha MSP7 studio Monitor Speaker

CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI USA
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG



Yamaha MSP7 STUDIO Monitor Speaker






Giá bán: 29,380,000 VNĐ/ 1 cặp

- Yamaha MSP5 Studio Monitor: 20,792,000 VNĐ/ 1 cặp

- Yamaha MSP3 Powered Monitor Loudspeaker System: 12,240,000 VNĐ


Tên sản phẩm : Yamaha MSP7 STUDIO Monitor Speaker
Item model number: MSP7STUDIO
Hãng sản xuất : Yamaha
Kích thước
W: 218mm; 8-5 / 8in
H: 330mm; 13in
D: 235mm; 9-1 / 4in
Trọng lượng: 12.2kg; 26,9 £
Tình trạng : NEW FULL BOX
Xuất xứ : Nhập khẩu USA
Bảo hành 12 tháng

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

  • 2 chiều màn hình phòng thu gần trường bi-khuếch đại âm bass-phản xạ
  • 6.5 "nón woofer và 1" đơn vị mái vòm titan tần số cao mang đến đáp ứng tần số 40kHz 45Hz-
  • 130 watt (LF 80W + 50W HF) điện bi-khuếch đại năng động.
  • XLR đầu vào cân bằng.
  • 31 vị trí mức điều chỉnh phù hợp với điều kiện cấp hệ thống tổng thể chính xác.
  • Cắt chuyển đổi thấp và TRIM Control (cao / thấp).
  • Che chắn đầy đủ từ.


"STUDIO" màn hình loạt của Yamaha đã được thiết kế với sự giám sát nghiêm trọng trong tâm trí. Nhấn mạnh vào tham khảo chất lượng tái tạo chính xác cho phép bạn nghe các chi tiết âm, chứ không phải là tâng bốc âm thanh. Họ tiếp tục trong truyền thống của người nói màn hình NS10M STUDIO đáng kính, đó là màn hình loa gần trường dứt khoát trong đại đa số các hãng phim chuyên nghiệp trên toàn thế giới trong nhiều năm từ những năm 80 trở đi. Nhưng công nghệ đã phát triển đáng kể ngay trong suốt chuỗi âm thanh và loa phải theo. Mới top-of-the-line MSP7 STUDIO Powered Loa Monitor có khả năng cung cấp chất lượng phù hợp và hiệu quả mà bạn có thể dựa vào trong môi trường sản xuất hiện đại có thể xử lý bất kỳ sự kết hợp của các nguồn kỹ thuật số và tương tự cũng như các định dạng âm thanh stereo và surround.

TÍNH NĂNG CHÍNH
Powered cho chất lượng vượt trội
Xu hướng lựa chọn loa được hỗ trợ để theo dõi sản xuất dựa trên một số logic rất âm thanh. Bằng cách kết hợp và phù hợp với các bộ khuếch đại quyền lực và loa, mối quan hệ giữa chúng có thể được giữ dưới sự kiểm soát hoàn hảo cho hiệu suất cao trong phạm vi rộng nhất có thể của hệ thống. Đương nhiên các bộ khuếch đại quyền lực mình có chất lượng tốt nhất và, không giống như các bộ khuếch đại quyền lực thành phần đó phải được thiết kế cho phù hợp với thể chấp nhận được với phạm vi rộng nhất có thể của loa, được thiết kế và sản xuất đặc biệt để điều khiển loa trầm và loa cao tần của hệ thống trong bao vây cụ thể của họ. Không có vấn đề mà các màn hình MSP7 STUDIO được sử dụng, và với những gì các nguồn hoặc các thiết bị âm thanh khác, bạn biết rằng bạn luôn luôn nhận được những lợi ích của một bộ khuếch đại quyền lực và hệ thống loa hoàn toàn phù hợp.Bạn sẽ nghe thấy sự khác biệt. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ sự tiện lợi của việc không có để đối phó với các bộ khuếch đại bên ngoài và hệ thống cáp.

Nâng cao Bi-amp Thiết kế
Có một số lợi thế để đa-amp thiết lập loa, nhưng chi phí gia tăng và thiết bị bổ sung cần thiết có thể làm cho họ không thực tế trong nhiều tình huống. Với tất cả mọi thứ MSP7 STUDIO bạn cần là dựng sẵn - tất cả các bạn phải làm là cung cấp các đầu vào dòng cấp. Hình nón woofer 6,5 inch là lái xe của một bộ khuếch đại điện 80-watt, trong khi dome tweeter 1 inch có khuếch đại công suất 50 watt của nó. Trong MSP7 STUDIO điện và điều khiển kết hợp đặc biệt này dẫn đến sự cân bằng hoàn hảo giữa các dải tần thấp-trung và cao. Các dải tần số được chia thông qua một chéo điện tử được thiết kế một cách cẩn thận trước khi đầu vào khuếch đại công suất, có đường cong dốc 30 dB / octave roll-off ở cả thấp và cao, vượt qua bộ lọc. Các dốc roll-off giảm thiểu liên điều chế giữa các băng tần tại điểm giao nhau, đạt được đáng kể mượt mà, hiệu suất chéo sạch hơn trong tầm trung hạn. Và thực tế là chéo là một thiết kế điện tử linelevel hoàn toàn loại bỏ sự mất mát, biến dạng, và liên điều chế đôi khi nghiêm trọng mà hầu như không thể tránh khỏi trong các mạng chéo thụ động thông thường điều khiển bởi một bộ khuếch đại điện duy nhất.

Xác định chi tiết hiệu suất cao
Các loa trầm và loa tweeter đơn vị MSP7 STUDIO một số tính năng cải tiến thiết kế quan trọng góp phần trực tiếp đến chất lượng âm thanh được cải thiện. Các loa trầm 6,5 inch, ví dụ, có hình nón polypropylene được điều trị đặc biệt với lowdamping cao su bao quanh phản ứng đặc biệt mịn. Thấp phản ánh highrigidity chết đúc giỏ magiê cả độ chính xác tối đa hóa cơ khí trong khi giảm thiểu màu không mong muốn sản lượng của loa. Loa tweeter 1 inch được trang bị mái vòm titan cung cấp sự kết hợp hoàn hảo của trọng lượng nhẹ và độ cứng cho việc tái tạo chính xác phải lên đến 40 kHz. Các loa có một mạch từ tính mạnh mẽ mà kết quả trong phản ứng cực kỳ nhanh chóng cho sắc nét, tự nhiên quá độ, và được tích hợp với một ống dẫn sóng mà đạt được thống nhất phân tán tần số cao 120 độ. Tuy nhiên, sản xuất chính xác làm cho một đóng góp rất lớn đến hiệu suất cũng như vật liệu cơ bản và thiết kế. Độ lệch tâm nhỏ trong sự liên kết của các mái vòm tweeter và ống dẫn sóng, ví dụ, nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất. Vì vậy, có thể sự liên kết của các cuộn dây và mạch từ. Đây là những chi tiết đòi hỏi phải có một sự đầu tư đáng kể năng lượng và nguồn lực để làm đúng, và họ là chính xác các chi tiết mà làm cho MSP7 STUDIO màn hình phòng thu cao cấp mà nó được.

Chống nhiễu từ đó sẽ không làm méo âm thanh của bạn
Trong môi trường sản xuất hiện nay, thường bao gồm máy tính và video hiển thị cũng như một loạt các phương tiện truyền thông từ, che chắn từ tính là điều cần thiết. Phương án che chắn từ thông thường có tác dụng phụ không may của sai lệch từ thông của mạch từ quan trọng của người nói. Kết quả cuối cùng là bị bóp méo âm thanh. Trở ngại này đã được khắc phục có hiệu quả trong MSP7 STUDIO với một "cấu trúc từ tính tiên tiến" mới đạt được hiệu quả che chắn trong khi duy trì tính toàn vẹn của mạch từ của người nói đối với sự biến dạng thấp hơn đáng kể cũng như một định nghĩa được cải thiện.

Một mảnh lát bằng gỗ tròn Enclosure với Baffle
Gỗ có thể được tốt, nhưng vật liệu tổng hợp đã tiến đến điểm mà họ cung cấp một số lợi thế áp đảo. Ngoài thực tế là vỏ vật liệu có thể được tạo ra với mật độ và cộng hưởng đặc điểm lý tưởng, họ có thể được đúc với hầu như bất kỳ hình dạng với dung sai chính xác. Trường hợp tủ gỗ đã dán khớp mà làm gián đoạn sự liên tục của bao vây, các vách tủ MSP7 STUDIO dày được đúc trong một mảnh, dẫn đến chuyển âm thanh mượt mà trong suốt bao vây cho sinh sản cao độ chính xác. Một mảnh khuôn cũng làm cho nó có thể sản xuất quy mô lớn, bán kính góc tròn vách ngăn giúp để duy trì một đầu sóng tự nhiên và giảm thiểu nhiễu xạ cho một, đồng đều hơn phản ứng cực mượt mà, như thể hiện trong các lô đi kèm. Gắn tweeter nội bộ cũng làm tăng hiệu suất tần số cao bằng cách loại bỏ cộng hưởng giả từ khung tweeter.

Kết nối và điều khiển
Các MSP7 STUDIO tính năng kết nối XLR-type cân bằng cho đầu vào. Điều này cung cấp khả năng tương thích trực tiếp với các thiết bị chuyên nghiệp và cho phép sử dụng đường dây cân bằng cho chất lượng âm thanh tối đa ngay cả khi chạy cáp dài được yêu cầu. Điều khiển phía sau bảng điều khiển bao gồm một điều khiển độ nhạy đầu vào liên tục, và cắt thiết bị chuyển mạch cho phép bạn điều chỉnh âm bass và treble trong bốn và ba vị trí, tương ứng (1,5 dB / 0 dB / -1,5 dB / -3 dB tại 50 Hz và + 1,5 dB / 0 dB / -1,5 dB tại 10 kHz), do đó phản ứng của hệ thống được nhanh chóng phù hợp với căn phòng. Ngoài ra còn có một vết cắt thấp (FLAT, 80 Hz, 100 Hz) chuyển đổi đó là hữu ích khi MSP7 STUDIO được sử dụng với loa siêu trầm SW10 STUDIO. Dây nguồn AC có thể tháo rời để vận chuyển dễ dàng và thiết lập.

Vẻ tinh tế cho âm thanh tinh
Các MSP7 STUDIO có sự xuất hiện tinh tế đó là một trận đấu hoàn hảo để thực hiện giám sát xuất sắc của mình. Đó là trong thực tế "vẻ đẹp chức năng" là kết quả của một cách tiếp cận kiên quyết đến chất lượng sinh sản. Các vách ngăn được làm tròn thanh lịch đã được thiết kế chủ yếu cho các đặc tính phân tán cao, và được sự cân bằng mắt bởi một hiệu suất cao làm tròn tản nhiệt trên bảng điều khiển phía sau. Ống dẫn sóng sừng thiếu cũng góp phần âm thanh vượt trội khi thêm để kháng cáo hình ảnh của người nói. Một số loa được thiết kế để nhìn tốt. STUDIO MSP7 đã được thiết kế trong suốt cho âm thanh tuyệt hảo, và trông tuyệt vời như vậy.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MSP7 STUDIO
Loại loa: BIAMP, 2-way loa được hỗ trợ
Tần số đáp ứng -10dB : 45Hz-40kHz
Linh kiện LF: 6.5 "nón HF: 1.0 "titan mái vòm
Crossover: 2.5kHz
Công suất đầu ra LF: 80W, HF: 50W
Mức tối đa đầu ra (1m; trên trục): 106dB
I / O connetcors: XLR-3-31 loại
Bộ vi xử lý: Cắt thấp (Flat / 80 / 100Hz; 12dB / tháng mười), cắt cao (15kHz; + 1.5 / 0 / -1.5dB), cắt thấp (45Hz; + 1.5 / 0 / -1.5 /-3dB)
Công suất tiêu thụ: 100W
Từ che chắn: Có
Bay và lắp phần cứng: 2x M8
Kích thước W: 218mm; 8-5 / 8in, H: 330mm; 13in, D: 235mm; 9-1 / 4in
Trọng lượng: 12.2kg; 26,9 £

CTY TNHH T.R.S.S

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : Http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Quyền)
Phone : 0909 698 608
Yahoo : erainsale24
Email : quyen@e24h.vn

Vietnam ADD:
314/1A Dien Bien Phu St, Ward 11, Dist 10 - HCM City - VietNam
Tel: +84 (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001


NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đổ Văn Quyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved