Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1171730 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1171730 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:43:33, ngày 04/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1171730
Điện thoại: 0943 318 313
Người đăng:
E-mail:

Đầu Karaoke NOSTA TKR 304V nhập khẩu Hàn Quốc 500G giảm 3tr1/chiếc

Đầu Karaoke NOSTA TKR 304V nhập khẩu Hàn Quốc ( 500G) giảm Giá còn 4.700.000 VND ( Hệ thống Siêu thị đang bán 9.800.000 VND)
Em này âm thanh thì không thể chê được. nghe như DVD xịn . 
Giao buôn cho đại lý cửa hàng.
Các bác có thể tìm thông tin về sản phẩm qua google nhé ( em này trong HC đang bán 9.800.000 VND)
Ưu Điểm : Âm thanh tuyệt vời như D V D xịn, hình ảnh cực đẹp. ghi âm chuyên nghiệp. hình thức cực đẹp , tông nhạc được phối theo kiểu Hàn Quốc

LH 0943 318 313 
http://chauaudio.com giao hàng toàn quốc nhé . .




ĐIỂM NỔI BẬT:
Được kết tinh từ những công trình nghiên cứu chuyên sâu, đầy tâm huyết về chuẩn âm thanh của các chuyên gia TJMedia
Thương hiệu hàng đầu về công nghệ ứng dụng Karaoke mới tại Hàn Quốc và Công ty Nosta Việt Nam thuộc Tập đoàn SUMO Việt Nam. 
Giải pháp karaoke tiên tiến toàn diện, mới nhất hiện nay
HDD Karaoke. Video độ nét cao ( HD Video )
Hình ảnh trung thực. Ổ cứng (HDD) lên tới 500 GB, giúp lưu trữ những bài hát yêu thích của bạn. 
Kích thước nhỏ gọn : 420 x 102 x 316 mm phù hợp với mọi không gian ngôi nhà bạn. Soundbank 64MB Công nghệ xử lý âm thanh Acoustic Real Sound. 
Ghi âm giọng hát với chất lượng phòng thu chuyên nghiệp với hiệu ứng Micro Reverb/Echo.
Chấm điểm chuyên nghiệp và ngẫu nhiên. Bảo hành: 12 tháng tại.
Tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật. và 24/24h
PK:
Đầu ( ổ cứng)
1 Khiển
1 List nhạc
1dây nguồn
3 dây AV
Nhạc cập nhật tháng mới nhất miễn phí cho khách hàng. Cập nhật đến tháng 9/2012.
Đối với đầu không phải chauaudio.com cung cấp quý khách phải trả 200.000 VND/ 1 lần cập nhật nhạc.: gọi ngay 01677 36 5555- 0943 318 313
Giá: 4.700.000 / 1 sản phẩm. Hiện nay các hệ thống siêu thị đang bán 9.800.000 VND 

► BẠN CÓ BIẾT?

Giải trí bằng ca hát giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời, được thăng hoa cảm xúc cùng bạn bè, gia đình,…sau mỗi ngày căng thẳng. Chắc hẳn mỗi chúng ta, ai cũng đã quá quen với loại hình karaoke dùng đĩa DVD truyền thống như thói quen sử dụng thường thấy tại các phòng karaoke hay tại nhà. Nhờ công nghệ mới tiên tiến, việc ca hát giải trí được nâng lên một tầm cao mới với những đặc điểm nổi bật như: lưu trữ bài hát bằng ổ cứng, ghi âm giọng hát, chất lượng âm thanh tuyệt với, cập nhật bài hát mới dễ dàng... và cả việc giải trí đa tính năng (multimedia) nữa.
Bạn là người yêu ca hát, muốn thể hiện những ca khúc yêu thích của mình để dành tặng người thân bạn bè mỗi dịp tụ họp. Vậy tại sao bạn không sắm ngay một chiêc Đầu Karaoke cao cấp Nosta TKR-304V nhỉ? Bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc vì sự lựa chọn đúng đắn của mình đấy!

► MUA RE & BẠN
Với mong muốn mang lại cho bạn và người thân có những phút giây thư giãn thoải mái ngay tại gia đình. Nhóm mua xin giới thiệu tới bạn Đầu Karaoke cao cấp Nosta TKR-304V – sản phẩm karaoke tuyệt đỉnh với công nghệ mới nhất hiện nay.


Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.


Đầu Karaoke cao cấp Nosta TKR-304V sử dụng giải pháp hình ảnh Full HD, cho ra hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 1920 x 1080 pixel. Không những thế, sản phẩm này còn cho khả năng hiển thị lời bài hát có độ sắc nét cao nhất bằng font chữ dạng vector. Với ưu điểm nổi bật, đầu karaoke kỹ thuật số của Nosta cho chất lượng hình ảnh hơn hẳn thế hệ karaoke trước mà bạn đã từng biết.

Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.


Tích hợp hiệu ứng âm thanh REVERB tạo nên sự trung thực, rõ âm, làm nổi bật giọng hát của bạn thêm rõ ràng và sinh động hơn là những gì mà đầu karaoke Nosta TKR-304 mang lại. Hiệu ứng này đã và đang được sử dụng phổ biến trong thực tế bởi những ca sĩ chuyên nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông.


Giải pháp nén âm (compressor) tiên tiến cho phép bù đắp sự mất cân bằng của cao độ (giọng hát) và hơi thở trong khi hát.

Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.


Không như các sản phẩm Karaoke dùng đĩa quang khác, sản phẩm này sử dụng HDD (ổ cứng lên tới 500GB) để chứa các bài hát, giúp lưu nhớ những bài tình ca bất hủ, các nhạc phẩm sống mãi theo thời gian và lôi ra những bài tủ của mình mỗi khi cần trình diễn.
Danh sách các bài hát (list nhạc) của TKR-304V phong phú và sinh động với các thể loại nhạc Việt Nam, tiếng Anh và nhạc tiếng Hàn Quốc.

Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.




Thật là một sản phẩm tuyệt vời bởi tính năng nổi trội và đặt biệt của karaoke NOSTA TKR - 304V là khả năng ghi âm lại những bài nhạc mà bạn đã hát. Đây là tính năng rất thú vị, giúp bạn lưu lại cảm xúc của chính mình vào ổ đĩa cứng hay thiết bị USB thật đơn giản.


Với óc sáng tạo của các nhà công nghệ, ngoài chức năng karaoke, TKR-304V còn là giải pháp giải trí media đa tính năng với sự hỗ trợ của chip xử lý âm thanh chuyên dụng tích hợp DAC 24bit (sử dụng cho những dòng sản phẩm máy phát CD cao cấp).


Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.



Sự tuyệt vời của chiếc đầu Karaoke này sẽ giúp bạn chỉ việc copy nhạc và phim ảnh vào ổ cứng của máy để thưởng thức chất lượng âm thanh và hình ảnh của một sản phẩm đỉnh cao.


Hãy đến chauaudio.com để chúng tôi phục vụ bạn.
Cho cuộc sống thêm hạnh phúc và ý nghĩa, có những phút giây thoải mái và thư giãn cùng bạn bè, người thân, bạn hãy sắm cho gia đình mình Đầu Karaoke cao cấp TKR-304V ngay từ hôm nay nhé!

► THÔNG TIN CHO BẠN 

1/ Nhà cung cấp
Http://chauaudio.com:
Điện tử chauaudio chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh, Gia đình , Trường học, Hội nghị.
Nhà phân phối âm thanh chuyên nghiệp trên toàn quốc: LH: 01677 36 5555

2/ Địa chỉ áp dụng
Chauaudio
DC: Ngã tư nhổn -Xuân phương- từ liêm - Hà Nội

3/ Bảo Hành 1 năm , đổi mới trong vòng 1 tuần đầu nếu lỗi do nhà sản xuất < không đổi đầu sước xát, vỡ méo, móp, cháy nổ>

4/ Giao hàng toàn quốc < miễn phí nội thành hà nội>

5/ Giá 4.700.000 VND / 1c


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved