Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1324798 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324798 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:15:41, ngày 14/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324798
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Karaoke gia đình qua các ứng dụng thông minh

Các nhà khoa học đã chứng minh, một trong những cách hay phương thức để giảm stress tốt nhất chính là tìm đến âm nhạc, mà một trong những phương thức tìm đến âm nhạc nhanh và gần gũi nhất chính là hoạt động karaoke gia đình tại các quán hay các tụ điểm phổ biến.

Karaoke gia đình thật sự đã trở thành người bạn đồng hành và trung thành với tất cả mọi người. Những buổi họp lớp, sinh nhật, tiệc…luôn luôn đi kèm với hoạt động karaoke. Nếu bạn có tiền, bạn có thể sắm cho mình dàn âm thanh karaoke đầy đủ thiết bị để hát tại nhà cùng gia đình của mình. Bên cạnh đó, ngày nay những ứng dụng về karaoke cũng trở nên phổ biến hơn với các phiên bản khác nhau, của những nhà phát triển ứng dụng khác nên được thiết kế và lập trình trên nhiều hệ điều hành khác nhau dành cho những chiếc điện thoại thông minh của nhiều hãng.

karaoke-gia-dinh-qua-cac-ung-dung-thong-minh

Không cần micro, cũng không cần những sản phẩm đầu đĩa karaoke thông minh, bạn vẫn có thể tìm kiếm được những vol mới, những bài nhạc đang hit trên thị trường, cũng có chức năng thông minh hiện chữ, nhạc đệm hoàn toàn giống hệt như bạn đang phiêu trong không gian karaoke tại tiệm. Chỉ khác chẳng qua là âm thanh không to, rõ nhưng vẫn có thể chấp nhận được trong phạm vi giải trí của bản thân.

Sing! Karaoke by Smule, Yokee, Red Karaoke, StarMaker là những ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho các dòng điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Android. Còn Karaoke Pro là ứng dụng chạy tốt trên các dòng sản phẩm của iPhone và iPad. Các ứng dụng này không chỉ có hơn 20000 bài hát karaoke hot nhất hiện nay mà còn dễ dàng tìm kiếm bài hát theo phân loại được chia sẵn như nhạc quốc tế, nhạc Việt Nam dựa trên các tiêu chí như mã bài hát theo dàn đầu đĩa karaoke 5 số của Arirang, đầu đĩa karaoke 6 số của Cali, theo tên bài hát, tên tác giả…thậm chí tìm kiếm theo lời bài hát, các ký tự đầu tiên trong bài hát.

Dù lượt khách đến các tụ điểm karaoke gia đình vẫn đông, nhưng vẫn có một số tiệm chưa cập nhật vol mới, các bài hát hit nên đa số khách hàng đều dùng các ứng dụng này tìm bài hát một cách nhanh chóng cho mình để không làm mất đi cuộc vui.

karaoke-gia-dinh-qua-cac-ung-dung-thong-minh-01

Hiện nay có một số ứng dụng là miễn phí, nhưng cũng có một số ứng dụng có tính phí. Tuy nhiên, các phiên bản miễn phí luôn có một số hạn chế nhất định về khả năng mở rộng cũng như tiện dụng, còn những phiên bản có tính phí thì luôn luôn có nhiều chức năng thông minh hơn. Phí lại không quá cao, do đó, vẫn có một số khách hàng chọn dùng phiên bản có tính phí. Với nhịp độ phát triển nhanh chóng ngày nay của xã hội, của công nghệ, quả nhiên karaoke gia đình truyền thống cũng trở nên hiện đại hơn và tiện dụng hơn.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved