Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1240159 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1240159 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:4:42, ngày 20/08/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1240159
Điện thoại: 0909698608

Mixer DJ chuyên nghiệp Behringer DJX750 Pro

CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SĨ LẺ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNHH HÃNG TẠI MỸ
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG - 1 ĐỔI 1
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% NẾU SAI CAM KẾT



Behringer DJX750 Pro Mixer Professional 5-Channel DJ Mixer with Advanced Digital Effects And BPM Counter





Giá bán : 8,576,000 VNĐ

Tên sản phẩm : Behringer DJX750 Pro Mixer Professional 5-Channel DJ Mixer with Advanced Digital Effects And BPM Counter
Model : DJX750
Hãng sản xuất : Behringer
Tình trạng : NEW FULL BOX
Xuất xứ : Nhập khẩu USA
Trọng lượng : 17.4 x 15.7 x 6.2 inches
Kích thước : 11.9 pounds
Bảo hành 12 tháng

TỔNG QUAN SẢN PHẨM
Cần một DJ mixer tương tự cho các câu lạc bộ khiêu vũ của bạn? Không muốn giải quyết cho một số run-of-nhà máy-DJ bàn bạn sẽ cao hơn chỉ trong vài tuần? Các MIXER PRO mới DJX750 DJ Mixer kết hợp hoạt động trực quan được xây dựng với các hiệu ứng kỹ thuật số xử lý cho sạch sẽ, âm thanh trong suốt mà sẽ thiết lập sàn nhảy của bạn trên lửa! Bởi vì giọng nói của bạn là công cụ của bạn, DJX750 có kênh mic chuyên dụng với tất cả các công cụ để làm cho âm thanh của bạn vô cùng đặc biệt. Giọng hát tinh chỉnh được xử lý bởi tích hợp 3-band EQ, cung cấp lên đến 15 dB tăng hoặc cắt ở LOW (80 Hz), MID (2,5 k), và (12 kHz) trung tâm tần số cao - tạo ra một cực kỳ bảng màu âm rộng.

Hoạt động trực quan được xây dựng với các hiệu ứng kỹ thuật số xử lý.


Nhà nước-of-the-nghệ thuật hiệu ứng kỹ thuật số 24-bit với điều khiển thông số tiên tiến.


Thông minh kép tự động BPM truy cập với thời gian và hiển thị đồng bộ nhịp.


Dành riêng kênh mic với ba-band EQ.

Không Chỉ cần một DJX700 Mặc Black!
DJ trên toàn thế giới yêu thích DJX700, vì vậy khi Behringer bắt đầu thiết kế trên DJX750, họ đã phải làm một cái gì đó rất đặc biệt. Họ bắt đầu bằng cách tăng bộ vi xử lý FX và đưa điều khiển thông số tiên tiến ngay trong tầm tay của bạn.
Bạn không còn bị giới hạn cài đặt trước cứng nhắc hạn chế sự sáng tạo của bạn. Với DJX750, bạn có thể thay đổi các thông số FX on-the-fly, đẩy hiệu suất của bạn để cấp độ tiếp theo. Trong thời gian không bạn sẽ được tạo ra bộ mạnh mẽ với riêng của bạn tùy chỉnh phù hợp các hiệu ứng âm thanh, tất cả đều có thể được kiểm soát trong thời gian thực. Một số thông số theo ý của bạn bao gồm độ sâu Bit Máy nghiền, quét bộ lọc dẫn sử dụng, Panning (LFO Rate), chậm trễ / echo thời gian và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể thiết lập sự chậm trễ và tiếng vang thời gian tương đối so với BPM truy cập nội bộ kết quả cực kỳ âm nhạc. Nó là kinda như một DJX700 - nhưng trên steroid!
Hiệu ứng kỹ thuật số thực sự tốt có thể hoàn tất một hiệu suất vững chắc, và chúng ta là thực sự tốt! Với 33 hiệu ứng xuất sắc để lựa chọn, bao gồm cả phân loại một số Shifters giai đoạn, flangers, hồi âm, chậm trễ và nhiều hơn nữa, khán giả sẽ không biết những gì tấn công chúng. Thậm chí có những Tự động lọc và các hiệu ứng Changer Tiếng nói rằng sẽ trình diễn của bạn lên một tầm cao mới.

Kênh Galore
Bởi vì giọng nói của bạn là công cụ của bạn, DJX750 có kênh mic chuyên dụng với tất cả các công cụ để làm cho âm thanh của bạn vô cùng đặc biệt. Giọng hát tinh chỉnh được xử lý bởi tích hợp 3-band EQ, cung cấp lên đến 15 dB tăng hoặc cắt ở LOW (80 Hz), MID (2,5 k), và (12 kHz) trung tâm tần số cao - tạo ra một cực kỳ bảng màu âm rộng. Kênh âm thanh nổi 'của DJX750 EQ sử dụng các trung tâm cùng một tần số với một tăng lên đến 12 dB và cắt giảm càng nhiều càng tốt-32dB. Các kênh này được trang bị để xử lý tất cả các nguồn đầu vào có thể tưởng tượng - từ cấp độ dòng, phono, CD và máy ghi âm băng sang mp3 và máy nghe minidisk, Behringer đã có bạn bảo hiểm.

Tự động tránh né
Chức năng talkover DJX750 sẽ tự động phát hiện giọng nói của bạn và mang lại cho giảm khối lượng của bài hát (được gọi là "tránh né"), do đó giọng nói của bạn luôn luôn là phía trước - thậm chí bạn có thể thiết lập mức độ sở thích của riêng cá nhân của bạn. BPM tự động cập sync'ing lên bài hát là một nghệ thuật cho chính nó - đó là lý do tại sao Behringer cho các DJX750 kép tự động BPM đếm. Tính năng này mát mẻ giúp lấy đoán ra thực hiện một chuyển đổi suôn sẻ từ một ca khúc tiếp theo. Màn hình hiển thị kỹ thuật số mỗi BPM truy cập cho thấy kênh nào đó là theo dõi và tiến độ của âm nhạc trong nhịp mỗi phút. Tùy chọn, bạn có thể đẩy Beat nút Hỗ trợ trong thời gian với bài hát tự nhập tiến độ. Bạn nhận được một đọc của sự khác biệt tiến độ giữa các bài hát, cũng như xác nhận trực quan khi được đồng bộ. Những công cụ này sẽ giúp bạn sắp xếp liên tục hai ca khúc - mà không cần phải dựa vào đôi tai của bạn.

Crossfader & Kênh Faders
Tất cả các faders siêu mịn của chúng tôi có sự đa dạng ULTRAGLIDE cao cấp 45-mm. Faders là, sau khi tất cả, trái tim và tâm hồn của mỗi máy trộn, và với 500.000 chu kỳ tuổi thọ của họ (đó là 275 mất dần mỗi đêm, mỗi cha năm năm không nghỉ), họ làm tốt hơn faders tiêu chuẩn cao hơn hai mươi-một . Và kể từ khi crossfader sử dụng công nghệ VCA (áp Amplifier kiểm soát), có hầu như không có tiếng ồn âm thanh. Đối với những người bạn, những người thích tùy chỉnh hiệu ứng lặng, các DJX750 cũng bao gồm kiểm soát đường cong CF của chúng tôi, cho phép bạn thiết lập tính năng kiểm soát của crossfader chỉ là cách bạn thích nó. Đó là, sau khi tất cả, chương trình của bạn!

XPQ 3D
Làm cho âm nhạc lớn hơn so với cuộc sống là những gì nó là tất cả về và DJX750 nói qua về điều này trong một cách lớn. XPQ 3D Surround mở rộng các lĩnh vực âm thanh stereo, cho nó sâu bao la và một hình ảnh âm thanh nổi đó là đầy đủ của cuộc sống, với âm thanh đáng kinh ngạc trong suốt. Bạn xác định cường độ của hiệu ứng này tuyệt đẹp với một twist đơn giản của điều khiển Surround - từ hầu như không chú ý đến vô cùng ngoạn mục.

Chất lượng âm thanh
Không ai trong số các tính năng nói trên sẽ lên đến nhiều nếu DJX750 không âm thanh thực sự đáng chú ý. Đó là lý do tại sao Behringer trang bị cho mỗi một với ULN cố gắng-và-thật của chúng ta (Ultra Low-Noise) tiền khuyếch đại: những gì đến trong đi ra, không có gì nói thêm. Vì vậy, bạn sẽ có được khoảng không tối đa, tiếng ồn rất thấp và âm thanh cực kỳ rõ ràng. So sánh nó với các đối thủ cạnh tranh cho chất lượng âm thanh, tính năng và giá trị và bạn sẽ thấy lý do tại sao ngày càng có nhiều DJ "sở hữu đêm" với Behringer DJX750 của họ.

Theo dõi Đa Năng
Bạn không thể đặt trên nhiều của một chương trình nếu bạn không thể nghe thấy những gì bạn đang trộn! Đó là lý do tại sao Behringer không cắt giảm bất kỳ góc trên phần màn hình DJX750 của. Khi chế độ chuyển đổi màn hình là trong "Split" vị trí, bạn nghe thấy PFL (Pre-Fader Level) đầu ra ở phía bên trái của điện thoại của bạn, và tín hiệu tổng thể bên phải của bạn. Nếu bạn thích làm việc trong chế độ "âm thanh nổi", bạn có thể biến điều khiển MIX hoàn toàn ngược chiều kim đồng để nghe tín hiệu PFL kênh trong cả hai bên tai nghe của bạn, hoàn toàn chiều kim đồng hồ cho đầu ra Thạc sĩ, hoặc bạn có thể "trộn lẫn" cả hai tín hiệu bằng cách điều chỉnh kiểm soát đến bất cứ nơi nào ở giữa. Bạn có thể nghe một hoặc nhiều nguồn, và đèn LED sáng lên để chỉ ra những gì bạn đang nghe.

Có gì trong Box
Behringer DJX750 Pro Mixer, Dây cáp điện, hướng dẫn sử dụng của người sử dụng

Mô tả sản phẩm
Callouts


Typical Hook-up




  • Chuyên nghiệp 5 kênh cực thấp tiếng ồn DJ mixer với phong cách, thiết kế màu đen
  • Nhà nước-of-the-nghệ thuật hiệu ứng kỹ thuật số với điều khiển thông số tiên tiến
  • Thông minh kép tự động BPM truy cập với thời gian và hiển thị đồng bộ nhịp
  • Siêu mịn faders Ultraglide lên đến 500.000 chu kỳ cuộc sống
  • Điều chỉnh âm thanh stereo tuyệt vời XPQ bao quanh ảnh hưởng
  • VCA kiểm soát crossfader cho độ tin cậy tối đa và hiệu suất âm thanh mịn
  • Đường cong crossfader điều chỉnh cho tất cả các phong cách pha trộn
  • 3 băng tần giết EQ (-32 dB) và mét mức độ chính xác với chức năng giữ đỉnh cho mỗi kênh
  • Thêm 3 cách chuyển mạch giết với tách tần số cực kỳ dốc
  • Chức năng với chủ / gợi ý kiểm soát cân bằng và tùy chọn chia giám sát
  • Chức năng tự động talkover với kiểm soát độ sâu riêng
  • Thành phần chất lượng cao và xây dựng đặc biệt chắc chắn đảm bảo cuộc sống lâu dài
  • Hình thành và được thiết kế bởi BEHRINGER Đức




Own the Night với DJX750
Cần một DJ mixer tương tự cho các câu lạc bộ khiêu vũ của bạn? Không muốn giải quyết cho một số run-of-nhà máy-DJ bàn bạn sẽ cao hơn chỉ trong vài tuần? Các MIXER PRO mới DJX750 DJ Mixer kết hợp hoạt động trực quan được xây dựng với các hiệu ứng kỹ thuật số xử lý cho sạch sẽ, âm thanh trong suốt mà sẽ thiết lập sàn nhảy của bạn trên lửa! Bởi vì giọng nói của bạn là công cụ của bạn, DJX750 có kênh mic chuyên dụng với tất cả các công cụ để làm cho âm thanh của bạn vô cùng đặc biệt. Giọng hát tinh chỉnh được xử lý bởi tích hợp 3-band EQ, cung cấp lên đến 15 dB tăng hoặc cắt ở LOW (80 Hz), MID (2,5 k), và (12 kHz) trung tâm tần số cao - tạo ra một cực kỳ rộng bảng màu âm.

Không Chỉ cần một DJX700 Mặc Black!
DJ trên toàn thế giới yêu thích DJX700 - và chúng tôi rất biết ơn rằng nhiều đã làm cho nó của họ "đi đến" máy trộn. Vì vậy, khi chúng tôi bắt đầu thiết kế trên DJX750, chúng tôi biết chúng tôi phải làm một cái gì đó rất đặc biệt. Chúng tôi bắt đầu bằng cách tăng bộ vi xử lý FX và đưa điều khiển thông số tiên tiến ngay trong tầm tay của bạn.
Bạn không còn bị giới hạn cài đặt trước cứng nhắc hạn chế sự sáng tạo của bạn. Với DJX750, bạn có thể thay đổi các thông số FX on-the-fly, đẩy hiệu suất của bạn để cấp độ tiếp theo. Trong thời gian không bạn sẽ được tạo ra bộ mạnh mẽ với riêng của bạn tùy chỉnh phù hợp các hiệu ứng âm thanh, tất cả đều có thể được kiểm soát trong thời gian thực. Một số thông số theo ý của bạn bao gồm độ sâu Bit Máy nghiền, quét bộ lọc dẫn sử dụng, Panning (LFO Rate), chậm trễ / echo thời gian và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể thiết lập sự chậm trễ và tiếng vang thời gian tương đối so với BPM truy cập nội bộ kết quả cực kỳ âm nhạc. Nó là kinda như một DJX700 - nhưng trên steroid!
Hiệu ứng kỹ thuật số thực sự tốt có thể hoàn tất một hiệu suất vững chắc, và chúng ta là thực sự tốt! Với 33 hiệu ứng xuất sắc để lựa chọn, bao gồm cả phân loại một số Shifters giai đoạn, flangers, hồi âm, chậm trễ và nhiều hơn nữa, khán giả sẽ không biết những gì tấn công chúng. Thậm chí có những Tự động lọc và các hiệu ứng Changer Tiếng nói rằng sẽ trình diễn của bạn lên một tầm cao mới.

Kênh Galore
Bởi vì giọng nói của bạn là công cụ của bạn, DJX750 có kênh mic chuyên dụng với tất cả các công cụ để làm cho âm thanh của bạn vô cùng đặc biệt. Giọng hát fi ne chỉnh được xử lý bởi tích hợp 3-band EQ, cung cấp lên đến 15 dB tăng hoặc cắt ở LOW (80 Hz), MID (2,5 k), và (12 kHz) trung tâm tần số cao - tạo ra một cực kỳ bảng màu âm rộng. Kênh âm thanh nổi 'của DJX750 EQ sử dụng các trung tâm cùng một tần số với một tăng lên đến 12 dB và cắt giảm càng nhiều càng tốt-32dB. Các kênh này được trang bị để xử lý tất cả các nguồn đầu vào có thể tưởng tượng - từ cấp độ dòng, phono, CD và máy ghi âm băng sang mp3 và máy nghe minidisk, chúng tôi đã có bạn bảo hiểm.

Tự động tránh né
Chức năng talkover DJX750 sẽ tự động phát hiện giọng nói của bạn và mang lại cho giảm khối lượng của bài hát (được gọi là "tránh né"), do đó giọng nói của bạn luôn luôn là phía trước - thậm chí bạn có thể thiết lập mức độ sở thích của riêng cá nhân của bạn. BPM tự động cập sync'ing lên bài hát là một nghệ thuật cho chính nó - đó là lý do tại sao chúng tôi đã cho DJX750 kép tự động BPM đếm. Tính năng này mát mẻ giúp lấy đoán ra thực hiện một chuyển đổi suôn sẻ từ một ca khúc tiếp theo. Màn hình hiển thị kỹ thuật số mỗi BPM truy cập cho thấy kênh nào đó là theo dõi và tiến độ của âm nhạc trong nhịp mỗi phút. Tùy chọn, bạn có thể đẩy Beat nút Hỗ trợ trong thời gian với bài hát tự nhập tiến độ. Bạn nhận được một đọc của khác erence tiến độ giữa các bài hát, cũng như xác nhận trực quan khi được đồng bộ. Những công cụ này sẽ giúp bạn sắp xếp liên tục hai ca khúc - mà không cần phải dựa vào đôi tai của bạn.

Crossfader kênh Faders
Tất cả các faders siêu mịn của chúng tôi có sự đa dạng ULTRAGLIDE cao cấp 45-mm. Faders là, sau khi tất cả, trái tim và tâm hồn của mỗi máy trộn, và với 500.000 chu kỳ tuổi thọ của họ (đó là 275 mất dần mỗi đêm, mỗi cha năm năm không nghỉ), họ làm tốt hơn faders tiêu chuẩn cao hơn hai mươi-một . Và kể từ khi crossfader sử dụng công nghệ VCA (điện áp kiểm soát amplifi er), có hầu như không có tiếng ồn âm thanh. Đối với những người bạn, những người thích tùy chỉnh hiệu ứng lặng, các DJX750 cũng bao gồm kiểm soát đường cong CF của chúng tôi, cho phép bạn thiết lập tính năng kiểm soát của crossfader chỉ là cách bạn thích nó. Đó là, sau khi tất cả, chương trình của bạn!

XPQ 3D
Làm cho âm nhạc lớn hơn so với cuộc sống là những gì nó là tất cả về và DJX750 nói qua về điều này trong một cách lớn. XPQ 3D Surround mở rộng các lĩnh vực âm thanh stereo, cho nó sâu bao la và một hình ảnh âm thanh nổi đó là đầy đủ của cuộc sống, với âm thanh đáng kinh ngạc trong suốt. Bạn xác định cường độ của hiệu ứng này tuyệt đẹp với một twist đơn giản của điều khiển Surround - từ hầu như không chú ý đến vô cùng ngoạn mục.

Chất lượng âm thanh
Không ai trong số các tính năng nói trên sẽ lên đến nhiều nếu DJX750 không âm thanh thực sự đáng chú ý. Đó là lý do tại sao chúng tôi trang bị cho mỗi một với ULN cố gắng-và-thật của chúng ta (Ultra Low-Noise) tiền khuyếch đại: những gì đến trong đi ra, không có gì nói thêm. Vì vậy, bạn sẽ có được khoảng không tối đa, tiếng ồn rất thấp và âm thanh cực kỳ rõ ràng. So sánh nó với các đối thủ cạnh tranh cho chất lượng âm thanh, tính năng và giá trị và bạn sẽ thấy lý do tại sao ngày càng có nhiều DJ "sở hữu đêm" với BEHRINGER DJX750 của họ.

Giám sát Multi-tasking
Bạn không thể đặt trên nhiều của một chương trình nếu bạn không thể nghe thấy những gì bạn đang trộn! Đó là lý do tại sao chúng tôi đã không cắt giảm bất kỳ góc trên phần màn hình DJX750 của. Khi chế độ chuyển đổi màn hình là trong "Split" vị trí, bạn nghe thấy PFL (Pre-Fader Level) đầu ra ở phía bên trái của điện thoại của bạn, và tín hiệu tổng thể bên phải của bạn. Nếu bạn thích làm việc trong chế độ "âm thanh nổi", bạn có thể biến điều khiển MIX hoàn toàn ngược chiều kim đồng để nghe tín hiệu PFL kênh trong cả hai bên tai nghe của bạn, hoàn toàn chiều kim đồng hồ cho đầu ra Thạc sĩ, hoặc bạn có thể "trộn lẫn" cả hai tín hiệu bằng cách điều chỉnh kiểm soát đến bất cứ nơi nào ở giữa. Bạn có thể nghe một hoặc nhiều nguồn, và đèn LED sáng lên để chỉ ra những gì bạn đang nghe.

CTY TNHH T.R.S.S

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : Http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Quyền)
Phone : 0909 698 608
Yahoo : erainsale24
Email : quyen@e24h.vn

Vietnam ADD:
314/1A Dien Bien Phu St, Ward 11, Dist 10 - HCM City - VietNam
Tel: +84 (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001


NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đổ Văn Quyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved