Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1187616 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1187616 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:55:41, ngày 27/12/2012 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1187616
Điện thoại: 0908776477
Người đăng: bui dang khoa

Thiết bị kết nối âm thanh không dây Audiomate

Audiomate AM8112
Thiết bị kết nối âm thanh không dây Audiomate
Thiết bị kết nối âm thanh audiomate AM8112

Sản phẩm gồm 1 thiết bị nguồn và 1 thiết bị phát và 1 cáp usb để xạc pin và lấy tín hiệu âm thanh từ cổng usb, 1 sách hướng dẫn sử dụng.

Trên thiết bị nguồn Audiomate có 1 jack 3.5mm (Audio 1) và 1 cổng usb mini dùng để xạc pin và lấy tín hiệu âm thanh từ các cổng usb như các thiết bị pc, laptop... Thiết bị nguồn Audiomate có 3 đèn tín hiệu gồm đèn báo khi hết pin, đèn báo kết (Pair) nối và đèn báo phát sóng 2.4Ghz. bên hông có nút gạt on/off để tắt mở.

Thiết bị phát nhạc Audiomate gồm 1 output 3.5mm, 1 nút on/off và tăng giảm âm lượng. 2 đèn tín hiệu: 1 đèn kết nối (Link) và 1 đèn báo sắp hết pin (Charge). Vì sử dụng sóng 2.4Ghz nên 2 thiết bị Audiomate kết nối rất xa lên đển 30 mét mà tín hiệu âm thanh vẫn không bị ảnh hưởng khác với các tai nghe bluetooth thông thường chỉ được 5-10 mét mà âm thanh đã giựt giựt như muốn đứt kết nối.
Để nghe nhạc,xem phim với audiomate rất đơn giản bạn chỉ việc kết nối thiết bị nguồn Audiomate lên điện thoại, laptop, cd, tivi v.v... tất cả các thiết bị có jack tai nghe 3.5mm là được và bạn cắm tai nghe, loa vào thiết bị phát Audiomate là chúng ta có thể thưởng thức.

Thoạt nhìn qua chức năng mình giới thiệu bạn sẽ nghĩ đây không những như là 1 tai nghe bluetooth thông thường mà còn cảm giác khá còng kềnh khi sử dụng phải cắm cả thiết bị nguồn lên điện thoại như hình trên. Vậy tại sao và lý do gì mình lại phải mua 1 thiết bị như vậy để thưởng thức nhạc không dây trong khi đó trên thị trường hiện đã có rất nhiều tai nghe bluetooth không dây?

Lý do đầu tiên mình phải nói đó là các tai nghe bluetooth trên thị trường cho chất lượng âm thanh không được hay như các bạn mong đợi, tiếng bass không đủ ấm, trung thực, trong trẻo, rõ ràng. Trong khi đó Audiomate có thể cho bạn phối ghép tùy thích với các tai nghe hay, đắt tiền mà lại không có chức năng không dây. Ví dụ: bạn đang có 1 tai nghe đắt tiền 7-8 triệu đồng 1 cái 1 tai nghe cho ra âm thanh 3D, trung thực... nhưng tai nghe đó lại không có chức năng bluetooth để bạn sử dụng linh hoạt về khoản cách 1 cách tiện lợi vậy thì audiomate sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Bạn cũng không thể nào tìm ra được 1 tai nghe không dây có thể kết nối với các thiết bị như: xem phim trên tivi, hd box, nghe nhạc trên đầu CD v.v... Với Audiomate mọi chuyện trở nên đơn giản hơn vì thiết bị nguồn của Audiomate có jack 3.5mm giúp bạn dễ dàng kết nối với tivi, hd box, CD v.v...

Có lẽ lý do hay nhất là nằm ở vấn đề này: Bạn đang sỡ hữu 1 dàn nghe nhạc hifi cao cấp, thậm chí là 1 dàn âm thanh high-end bao gồm đầu CD cao cấp, Ampli high-end hay ampli đèn, 1 cặp loa cột cao cấp sang trọng. Nhưng bạn sẽ cảm thấy khá bất tiện khi mỗi lần nghe nhạc ta phải bỏ đĩa cd, đĩa than để nghe nhạc. Để có thể thưởng thức 1 bài hát mình ưa thích cho dàn âm thanh cao cấp của mình, bạn phải đi ra ngoài tìm mua đĩa nhạc có bài hát mình ưa thích về, bỏ vào đầu đĩa cd để nghe. Trong khi đó với tốc độ phát triển công nghệ ngày nay, bạn có thể download bất kỳ 1 bài nhạc nào về nghe trên chiếc điện thoại của mình. Nhưng có lẽ nghe trên điện thoại chắc chắn là không đã bằng nghe trên dàn âm thanh high-end của bạn. Vậy Audiomate sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên 1 cách tiện lợi.
1 dàn âm thanh hifi hay high-end kết nối với Audiomate một cách dễ dàng.

Thiết bị kết nối âm thanh không dây Audiomate
Người anh em của Audio AM8112 là:
Audio AM8212
Thiết bị kết nối âm thanh không dây Audiomate
Có cùng chức năng và tiện ích như AM8112 nhưng AM8212 còn có thể cho bạn đàm thoại trên máy vi tính như skype, chat voice yahoo ... Vì Am8212 có micro ngay trên thiết bị phát audiomate.

Ngoài ra trên thiết bị phát của audiomate AM8212 còn có chức năng Select giúp bạn có thể Play hay Pause bài nhạc bạn đang nghe hay bắt điện thoại hoặc gác máy điện thoại.

trên thiết bị nguồn của audiomate như 1 usb thông thường, giúp bạn kết nối nhanh chóng với vi tính của bạn để tiến hành chat skype hay chat voice yahoo...

Và cuối cùng giá tham khảo của cả 2 sản phẩm Audiomate trên là đồng giá 1.500.000 VNĐ hiện đang được bán tại showroom 176 đường 3/2 phường 12 quận 10 TP HCM. Điện thoại : 0908776477 (Khoa) để được tư vấn thêm. Website: loamay.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: bui dang khoa
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved