Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1281012 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1281012 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:22:38, ngày 11/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1281012
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Việt Mới phân phối micro shure UGX2

Việt Mới Audio đơn vị cung cấp các thiết bị âm thanh tốt nhất Việt Nam về am thanh hoi thao – âm thanh hội trường – âm thanh sân khấu – âm thanh gia đình ….giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi “BÁN HÀNG GẦN NHƯ KHÔNG LỢI NHUẬN” với mục tiêu lâu dài đặt thương hiệu uy tín nên hàng đầu. Dưới đây Việt Mới xin tư vấn khách hàng  về mảng âm thanh gia đình tốt nhất.
Để mua sắm một bo dan karaoke gia đình tốt nhất, Việt Mới Audio khuyên bạn nên tìm kiếm một người nào đó biết về âm thanh để đi cùng và tư vấn cho bạn kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình, hoặc bạn hãy tìm đến một đơn vị tin cậy chuyên cung cấp về âm thanh như Việt Mới Audio để được tư vấn trực tiếp tại Showroom, và test trực tiếp. Chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho bạn lựa chọn. Và đặc biệt với số tiền mà bạn có bạn hoàn toàn có thể có một bộ dan karaoke gia đình chuẩn với các thiết bị được tích hợp sẵn. Việt Mới Audio – chúng tôi cam kết bán hàng đúng giá, chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt nhất cho Quý khách hàng.
Micro Shure UGX2 là sản phẩm mới, cao cấp của dòng Micro không dây hãng Shure, một sản phẩm Micro không dây chuyên nghiệp với những tính năng ưu việt và cao cấp nhất. Thiết kế đầy đủ tính năng của nó với hoạt động đa dạng, lựa chọn kênh tần số quét tự động, Mạch Tone khóa Squelch, chế độ phát tự động, và lên đến 15 đơn vị có thể làm việc cùng một lúc mà không can thiệp. Đáp ứng tất cả các yếu tố khắt khe nhất cho biểu diễn chuyên nghiệp. Với hình thức chuyên nghiệp, sang trọng. Micro Shure UGX2 chất lượng hơn hẳn Shure UGX8 và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho dan karaoke nhà bạn.
Theo khảo sát của Việt Mới Audio, chúng tôi tổng hợp các nhận xét, ý kiến của khách hàng và đưa ra kết luận: So với các Micro Shure UGX8 thì UGX2 được đánh giá là sản phẩm tốt hơn về cả hình thức mẫu mã cũng như chất lượng âm thanh vượt trội hơn hẳn. Điểm mạnh của UGX2 là độ nhạy lớn, và nguồn pin sử dụng lâu, sản phẩm hoàn hảo dành cho nhưng người sành âm nhạc.

 

micro_shure_ugx2 (2)

Micro shure UGX2 chất lượng cao
Thông số kỹ thuật của Micro Shure UGX2:
- Tần số sóng mang: UHF 610MHz – 660MHz
- Ổn định tần số: ± 0.005%
- Độ nhạy: -107dbm
- Công suất âm thanh Trở kháng: 600 Ohm
- Tỷ lệ S / N: > 80dB (1kHz-A)
- Đáp ứng tần số: 40Hz ~ 18kHz
- điều chế chế độ: FM
- Độ lệch: ± 20KHz
- Nguồn cung cấp: 210V AC adapter
- Thu sóng trong bán kính 300m
- Pin sử dụng liên tục 10 giờ.
>> Các bạn có thể tham khảo thêm các thiết bị âm thanh khác: loa karaoke - micro karaoke - dau karaoke ...giá tốt nhất tại Việt Mới..




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved