Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339034 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339034 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:1:57, ngày 03/06/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339034
Điện thoại: 01674692081
Người đăng: quyen ngo

Máy quét mã vạch Opticon - Siêu phẩm không thể tin

 



 



OPTICON VÀ “SIÊU PHẨM KHÔNG THỂ TIN NỔI!”

KHÔNG THỂ TIN NỔI! Hai ông trùm của thế giới smartphone là Samsung và Apple lại có thêm một đối thủ cạnh tranh mới là Bphone của công ty Bkav khi chiếc điện thoại này được giới thiệu tới người tiêu dung Việt Nam vào ngày 26/5 với một khẳng định từ CEO của Bkav rằng đây là chiếc smartphone có kiểu dáng đẹp nhất và được trang bị những chức năng tốt nhất thế giới với một hệ điều hành Android được nâng cấp hoàn toàn mới. Bphone là một trong những sản phẩm công nghệ hiếm hoi được gắn mác “Made in Việt Nam” dám công khai thách thức với nền công nghệ thế giới; vì thế, ngay sau khi được ra mắt, Bphone đã tạo ra một làn sóng dư luận dữ dội trên các trang diễn đàn và báo điện tử. Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam còn bị thu hút khi khẩu hiệu “KHÔNG THỂ TIN NỔI!” được gắn cho Bphone bởi CEO Nguyễn Tử Quảng trong suốt quá trình ra mắt sản phẩm này. Trong thời điểm này, có thể nói “siêu phẩm KHÔNG THỂ TIN NỔI!” đã tạo ra một cuộc cách mạng trong nền công nghệ Việt Nam; và trong tương lai, Bkav có thể sẽ là một trong những ông trùm trong giới công nghệ cầm tay thông minh.


Bên cạnh đó, một điều “KHÔNG THỂ TIN NỔI!” khác, chỉ sau hai ngày kể từ khi Bphone của công ty Bkav được ra mắt (28/5), Opticon Vietnam, một trong những công ty máy quét mã vạch hàng đầu thế giới của Nhật, đã tung ra video khẳng định rằng các thiết bị máy quét mã vạch được trang bị Bluetooth của họ hoàn toàn có thể tương thích hoàn hảo với Bphone trong khi “siêu phẩm KHÔNG THỂ TIN NỔI!” này vẫn chưa được tung ra thị trường và chưa ai kiểm chứng được khả năng kết nối của chiếc điện thoại này với các thiết bị khác. Hơn nữa, Opticon cũng cho biết thêm, chức năng Bluetooth được trang bị trên các sản phẩm máy quét mã vạch của họ được cải tiến với công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng với mọi thiết bị và để bắt kiệp với sự phát triển cực nhanh của thế giới công nghệ hiện nay; vì thế, mặc dù Bphone được trang bị một hệ điều hành Android hoàn toàn mới so với những smartphone khác trên thị trường, việc tương tác hoàn hảo giữa các thiết bịmáy quét mã vạch của Opticon và Bphone thông qua Bluetooth là hoàn toàn có thể.

Thiết bị thu thập dữ liệu dòng OPN 2006 của Opticon.

Thông qua video, Opticon cũng đã chứng minh cho người tiêu dùng rằng sản phẩm của mình có thể truyền tải dữ liệu một cách “mượt mà” tới các thiết bị với hệ điều hành phổ biến hiện nay (IOS, Android và Window) thông qua kết nối Bluetooth. Đồng thời, Opticon hứa hẹn sẽ tung ra video cho thấy khả năng kết nối “KHÔNG THỂ TIN NỔI!” của mình với Bphone, một “siêu phẩm” công nghệ được trang bị hệ điều hành Android mới nhất ngay sau khi chiếc điện thoại này được đặt lên kệ ngày 2/6 sắp tới.


Tag : may quet ma vach , may quat ma vach opticon , may doc ma vach

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: quyen ngo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved