Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318076 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318076 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:42:32, ngày 24/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318076
Điện thoại: 0989805886

Bếp từ Chefs EH-IH545 Thiết kế với 3 vùng bếp từ

Bếp từ Chefs EH-IH545 là sản phẩm được tung ra thị trường để phân phối vào khoảng đầu năm năm 2014, sản phẩm này đánh dấu sự thay đổi trong các thiết kế của hãng thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới Chefs.

 

Bếp từ Chefs EH-IH545Thiết kế với 3 vùng bếp từ (2 vùng lớn giống nhau và 1 vùng nhỏ) nên mang đậm phong cách của người Tây Ban Nha. Chỉ mới có mặt ở thi trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2014 thôi nhưng cái tên Bếp từ Chefs EH-IH545đã có rất nhiều bà nội trợ biết đến không chỉ vẻ bề ngoài sang trọng mà còn cả các chức năng vô cùng thông minh. 3 bếp từ có đường kính là 22/16cm  tương ứng với công suất là 2000/1600W, được hỗ trợ chức năng nấu nhanh Booster trên cả 3 mặt nấu bạn sẽ tiết kiệm được cả thời gian và điện năng. Với mặt kính liền nguyên khối có màu đen sang trọng mang một vẻ huyền bí mà các bếp khác không giống được. Mặt kính được thiết kế vát cạnh không những tinh tế còn mang nét trang nhã cho phòng bếp nhà bạn. Mặt kính này có khả năng chịu sốc nhiệt rất tốt, có thể chịu sốc nhiệt lên 800 độ C, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển có bàn phím cảm ứng được thiêt kế dạng trượt slide, có 9 mức công suất khác nhau bạn có thể lựa chọn các mức công suất cho các món nấu. Các mức công suất sẽ được hiện thị led bar rất dễ nhìn.

 

Nói đến chức năng của Bếp từ Chefs EH-IH545 thì không thể không nói đến chức năng tạm dừng bếp Pause trong khi nấu, với chức năng này bạn có thể đang nấu mà dừng lại đến khi bạn nấu tiếp bạn không cần phải khởi động lại hay phải cài lại những chế độ như cũ, bạn chỉ cần ấn tiếp tục thì tất cả các chế độ bạn  cài đặt lúc trước sẽ còn nguyên. Cảnh báo vùng nhiệt dư là một trong những chức năng an toàn mà Bếp từ Chefs EH-IH545 được trang bị, với chức năng này bạn sẽ nhìn thấy vùng nấu nếu còn nhiệt thì sẽ hiện lên chữ “H”, chức năng này giúp bạn tránh khỏi những trường hợp rủi ro trong khi nấu ăn. Ngoài ra bếp còn có các chức năng an toàn khác như: khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt bếp khi không có nồi (đối với bêp từ), hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp…

 

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Bếp điện từ Chefs EH-IH 545

- Mã sản phẩm: Chefs EH-IH 545

- Loại sản phẩm: Bếp điện từ 

- Hãng sản xuất: Chefs

- Xuất xứ: Malaysia 

- Bảo hành: 02 năm

Thông số kỹ thuật :

– Công suất: 5600W (trên:2000W/dưới:1600W / Trái: 2000W)

– Kích thước: 600 x 520 x 60mm

– Kích thước khoét lỗ: 560 x 490mm

Các ưu điểm nổi bật khác 

- Đun nấu siêu tiết kiệm với bếp ba từ

– Mặt kính ceramic Schott Ceran vát cạnh

– Mâm từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi

– Đường kính vùng nấu 22cm và 16cm

– Tính năng nấu nhanh booster cho cả 3 vùng nấu

– Điều khiển cảm ứng dạng trượt slider

– Tính năng tạm dừng Pause trong khi nấu

– Tính năng hẹn giờ thông minh độc lập từng bếp

– Hiển thị mức công suất bằng led bar

– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

– Khóa an toàn trẻ em

– Tự động tắt bếp khi để quên

– Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

BẾP TỪ CHEFS” đó là một khái niệm mới mẻ với người dân của thị xã Quảng Yên – tỉnh Quảng Ninh. Tuy là một thị xã đang trên đà phát triển nhưng những người dân nơi đây từ trước đến nay họ chỉ sử dụng bếp gas hoặc bếp than để đun nấu. Khi được nghe chúng tôi đoàn làm “phong trào công nghệ về với nông thôn” giới thiệu về bếp từ hầu hết người dân ở đây đều quay đi từ chối không nghe, họ có nói “bếp từ làm gì, sử dụng thì khó mà mua thì đắt”. Nhưng không phải ai cũng nghĩ như họ, cô Hoa một người nông dân chỉ biết đến chuyện đồng áng, cô đã nghe chúng tôi tư vấn rất nhiều về bếp từ, cô cũng hỏi những thắc mắc của mình về sản phẩm. Sau khi nghe tư vấn của chúng tôi, cô Hoa đã nói “trước cô cũng tìm hiểu về mấy bếp này rồi, gia đình cô là gia đình trưởng nên nấu rất nhiều, đặc biệt vào những ngày giỗ tết, nấu gas cô thấy rất tốn kém, cô có xem báo đài thì thấy người ta nói nấu bếp điện chi phí chỉ tốn bằng ½ gas thôi, cô tìm hiểu nhiều nhưng cô chưa biết mua chiếc nào để phù hợp với gia đình mình, nay thấy đoàn thanh niên này tư vấn cô đã chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình”, sau nhưng gì chia sẻ và tư vấn của chúng tôi cô Hoa đã chọn Bếp điện từ Chefs EH-IH 545. Một thời gian sâu khi chúng tôi trở về vùng quê đó, chúng tôi được gặp lại cô Hoa, cô vui mừng lắm khi gặp lại chúng tôi, cô còn nói “cảm ơn các thanh niên, nghe các thanh niên tôi đã lựa chọn Bếp điện từ Chefs EH-IH 545 và  mua ở siêu thị bếp Kiến An, ở đó bán đồ sịn mà giá lại rẻ, gia đình tôi dùng tiết kiệm khoản chi phí lớn lắm, đây đúng là sự lựa chọn đúng của tôi” – Trên đây là một đoạn trích trong báo Dantri.com về phóng sự “công nghệ về với nông thôn”. Cũng như cô Hoa bạn hãy khám phá và trải nghiệm các sản phẩm của công nghệ, làm thay đổi cuộc sống của gia đình mình từ gian bếp ấm cúng trước tiên.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được mua sản phẩm này

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN

TRỤ SỞ: 127 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Cách chân cầu vượt ngã tư sở 300 m, có chỗ để ôtô - Đối diện Royal City

Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240 -Mobile : 0984 287 348

Hotline: 0989 805 886

website : http://bepchefs.com/

Email : bepkienan.com@gmail.com




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Thị Hương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved